Chap 2 Điều kiện

3.1K 118 6
                                    

Yuri đi tới trước bàn ăn ngồi xuống, mang Jessica đặt ngồi ở trên đùi của mình, tay vung lên, tất cả người giúp việc đều biến mất khỏi phòng ăn, sau đó cô một tay ôm nàng, một tay gắp thức ăn, cưng chìu đút nàng ăn, trên mặt tràn ngập hạnh phúc cùng hài lòng.

"Yul, Yul cũng ăn đi, không cần cứ nhìn em ăn như vậy, đây là món cà nhồi Yul thích ăn nhất." (chỉ biết là món cà, nguyên văn-cà nồi), nàng đưa tay gắp một khối cà thả vào trong miệng cô, cô hạnh phúc nuốt xuống, liếc thấy hạt cơm ở góc môi của bảo bối, lè lưỡi ra liếm một cái, vẻ mặt vẫn là chưa thỏa mãn, làm cho nàng xấu hổ không thôi, chỉ là nhìn bộ dáng nàng xấu hổ thật đúng là làm người ta say mê, thật ra thì đó cũng là món cô thích ăn, Yuri yêu nàng sâu sắc, yêu tất cả thói quen lẫn sở thích của nàng

Sau khi ăn cơm tối xong, nàng cùng Yuri dắt tay nhau tản bộ ở trong vườn hoa, ánh trăng chiếu trên người họ, giống như thần tiên hạ phàm, nhìn rất xứng đôi, rất phù hợp.

Nơi này là lâu đài Yuri vì Jessica mà xây dựng, diện tích hơn ba mươi nghìn thước vuông, có riêng nhà kính để trồng hoa, bể bơi, vườn hoa, tất cả mọi thứ cần cái gì đều có. Đi tới một chiếc xích đu, cô sau khi ngồi xuống, liền để nàng ngồi lên trên hai chân mình, vùi đầu thật sâu vào trong tóc của bảo bối, hít lấy hương thơm trên tóc.

"Bảo bối, đồng ý với Yul sau khi tới trường học phải tự bảo vệ mình thật tốt, Yul sẽ phái người theo bảo vệ em, quan trọng nhất chính là không cho phép những nam sinh khác đến gần em." Cô nói.

"Yul, những người bảo vệ kia có thể chỉ ở trong bóng tối được không? Lúc gặp nguy hiểm em sẽ kêu họ giúp một tay, còn nữa có thể không cần nói cho người khác biết em là vị hôn thê của Yul được không? Chỉ nói em vì thành tích học tập suất sắc nên vào được trường đó học." Nàng thương lượng.

Yuri vừa nghĩ mình có nhiều đối thủ như vậy, nếu để cho người khác biết người cô quan tâm nhất chính là Sica, nhất định sẽ dùng điều này để uy hiếp nàng, đến lúc đó nàng nhất định sẽ gặp nguy hiểm, không được, bảo bối của Kwon Yuri nhất định không thể bị thương, vì vậy bản thân gật đầu đồng ý,

Thấy người kia gật gật đầu đồng ý, Jessica kích động xoay người ôm cổ của Yuri, đem đôi môi đỏ mọng tiến gần sát tới trước mặt cô, "Em biết Yul là tốt nhất mà"

"Sica, em đang đốt lửa ở đây đấy có biết không?" Yuri âm thanh khàn khàn vang lên.

Jessica cũng cảm thấy nhiệt độ nóng ở nơi bản thân đang ngồi lên, mặt thoáng một cái đỏ lên, mặc dù nàng được cô bảo vệ rất tốt, nhưng nhận thức về điểm này thì vẫn hiểu được. Thấy cô thẹn thùng, tròng mắt Yuri từ từ trầm xuống.

"Đây là do em tự chuốc lấy" Yuri nói xong, hôn thật sâu xuống môi Jessica, uyển chuyển dây dưa, nàng mềm mại trống rỗng dựa vào ngực cô, môi của nàng quá xinh đẹp ngọt ngào, nhưng cô phải ngừng lại, cô không muốn làm cho bảo bối của mình bị tổn thương. Cô sẽ từ từ đợi nàng thích ứng với cô, cho nàng một lời cầu hôn thật lãng mạn, sau đó chuẩn bị một hôn lễ long trọng, để cho cô trở thành cô dâu hạnh phúc nhất trên thế giới.

Đang trong thời khắc Jessica hít thở không thông Yuri mới buông môi của nàng ra, nồng nàn nhìn khuôn mặt nàng bởi vì thiếu dưỡng khí mà trở nên đỏ hồng.

"Được rồi, đi ngủ sớm một chút, ngày mai phải dậy sớm đấy" Yuri nói, ôm ngang eo Jessica hướng phòng của cô đi tới, phòng của nàng đang ở là căn phòng sát vách với phòng của cô, bên trong có một cánh cửa thông giữa hai căn phòng.

Yuri đem nàng đặt lên giường ngủ êm ái, sau đó dịu dàng đắp chăn cho cô, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán cô, "Bảo bối, ngủ ngon, chúc cho trong giấc mơ của em có Yul" , cô nói xong liền nhẹ nhàng quay về căn phòng của mình.

Yuri nhẹ nhàng rời khỏi phòng cô, lấy điện thoại di động ra bấm một dãy số, "Nhớ sắp xếp năm ám vệ (người bảo vệ ngầm) âm thầm bảo vệ Jessica, không cho phép có chút sơ suất nào" cúp điện thoại, sau đó đi vào trong phòng của mình

End chap

Mật ngọt chết ruồi ~~

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now