Chap 38 Gây khó dễ

1.2K 75 2
                                    

Jessica lôi kéo Fany và Chaeyeon đi tới tới trước một tòa kiến trúc khiến người ta nghẹn họng nhìn trân trối, bề thế ngạo nghễ, đến nay vẫn không có bất kỳ tòa cao ốc nào có thể đem ra so sánh với nó. Rất hiếm người không biết đó chính là một trong mười tập đoàn tài phiệt lớn nhất thế giới "Tập đoàn Kwon thị ", cái đó chỉ cần nhúc nhích là có thể ảnh hưởng tới toàn bộ thế giới kinh tế tài phiệt.

"Sica, cậu dẫn bọn mình tới nơi này làm gì?"

Fany nhìn tòa nhà chọc trời trước mắt cảm giác tất cả dường như không thật, nghĩ thầm nàng chẳng lẽ tính toán xông vào tòa cao ốc lớn này, sau đó kêu chủ nhân của nó trợ giúp cô sao, nhưng người kia căn bản cũng không biết cô, sao có thể trợ giúp cô cơ chứ, nói không chừng sẽ cho rằng mấy người các cô là kẻ điên.

"Dẫn bạn đến tìm một người, có lẽ cô ấy có thể giúp công ty nhà bạn cải tử hoàn sinh."

Ngày thứ hai tới trường, nàng đã hỏi Yuri , cô nói công ty cô mở gọi là "Tập đoàn Kwon thị", chắc phải là tòa cao ốc này rồi, nhưng Yuri tại sao không có nói công ty của cô lại lớn như thế kia chứ, tóm lại là mặc kệ, có thể trợ giúp Fany là được, vì vậy cô lôi kéo Fany và Chaeyeon đi về phía cao ốc đối diện.

"Đợi chút, Sica, cậu chẳng lẽ muốn dẫn bọn mình vào trong đó! Nhưng bên trong căn bản cũng không có người bọn mình quen, cứ xông vào như vậy sẽ bị người ta kiện lên tòa án đấy, nên quay về thôi!" Fany lôi kéo tay Jessica khuyên.

"Đúng nha, đúng nha ~ Sica, bọn mình biết bạn rất muốn giúp một tay..., nhưng là nơi này căn bản cũng không phải là nơi chúng ta nên đến, chúng ta nên trở về rồi tính tiếp vậy!" Chaeyeon cũng gia nhập hàng ngũ khuyên can.

"Chao ôi, đừng lo lắng ..., các cậu cứ nghe mình, đi thôi!"

Nàng lôi kéo họ liều mạng đi về phía đối diện, Fany và Chaeyeon không cưỡng lại được nàng chỉ đành đi theo, chẳng may có chuyện gì thì còn có nhiều người cùng giúp một tay.

"Chị gái xinh đẹp, xin hỏi Tổng giám đốc của các vị ở lầu mấy?" Nàng ngọt ngào hỏi vị tiểu thư ở quầy lễ tân.

Lễ tân ngồi trong quầy nghe thấy thanh âm ngọt ngào khen ngợi mình như vậy, liền mừng rỡ ngẩng đầu lên chuẩn bị đáp lời, ai ngờ trong nháy mắt khi cô ta ngẩng đầu lên, lại thấy được xinh đẹp còn hơn bất kỳ người phụ nữ nào mà cô ta từng gặp trước đây, hơn nữa còn là ba, nhất là cô gái vừa mở lời ban nãy càng đẹp hơn, trong lòng nhất thời xuất hiện tức tối.

Nghĩ thầm dáng dấp đẹp như thế lại vẫn khen cô ta đẹp, rõ ràng chính châm biếm cô ta chứ còn gì nữa.

Hừ, nếu như cô ta không có nghe nhầm, cô gái kia mới vừa nói muốn tìm tổng giám đốc, nói như vậy bọn họ chính là một đám con gái chỉ biết dựa dẫm vào những người có quyền thế, cô ta sẽ không để cho bọn họ có cơ hội đâu

Vốn cô ta nghĩ bằng vào một chút nhan sắc của mình muốn trở thành phu nhân tổng giám đốc, ai ngờ thế nhưng có tới ba cô gái đẹp như thế, đứa ngốc mới đi thông báo với tổng giám đốc, chưa kể đến tính khí của tổng giám đốc tất cả mọi người đều không ai hiểu thấu được, để bọn họ đi vào, nhỡ đến lúc đó tổng giám đốc nổi giận, chẳng phải là cô ta sẽ gặp họa sao.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now