Chap 46 Khinh thường

1.1K 64 4
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai, Jihyo dưới sự hướng dẫn của quản gia làm quen với hoàn cảnh của lâu đài, hào hoa mà không xa xỉ, diện tích khoảng hơn ba nghìn vạn thước vuông, có nhà kính riêng để trồng hoa, hồ bơi, vườn hoa, tất cả thiết bị cái gì cần có đều có

Jihyo vốn cho là "Ám Nguyệt" đã là nơi hung vĩ nhất mà cô biết, không ngờ "Ám Nguyệt" ngay cả một góc của lâu đài thậm chí còn không bằng, từ nhà kính trồng hoa cô xác định phần lớn các loại hoa ở bên trong đều là những chủng loại nuôi dưỡng nhân tạo cô chưa từng thấy qua, lúc này cô hoài nghi mình có phải đang sống ở trong cổ tích hay không.

Cuối cùng Quản gia đua cô tới một đại sảnh, bên trong thiết kế bày trí tinh xảo sáng chói làm ánh mắt của cô đau nhói.

Đây chính là toà lâu đài mà Yuri vì cô gái kia tỉ mỉ xây dựng nên sao? Tại sao Kwon tổng lại sủng ái cô gái kia đến vậy, chẳng lẽ cô ấy đã quên cô sao?

Hay là Yuri cho tới bây giờ cũng chưa có nhớ tới tất cả những gì từng liên quan với cô. Cô thật muốn xem xem là một đứa bé gái thế nào lại có thể được Yuri sủng ái đến như vậy.

"Cô ở đây chờ một chút, ông chủ và tiểu thư cũng chuẩn bị xuống rồi." Quản gia lạnh nhạt phân phó, sau đó sai người chuẩn bị dọn ra bữa ăn sáng.

Trong chốc lát, Yuri quả thật bồng Jessica xuất hiện tại đầu bậc thang, Quản gia bước nhanh đi lên phía trước cung kính nói: "cô chủ, tiểu thư ám vệ đã tới."

Jihyo đi lên phía trước, ám chỉ sự tồn tại của cô, thật ra thì sau lúc Yuri vừa xuất hiện tại đầu cầu thang, Jihyo đã có thể cảm giác được tim của cô đập thật nhanh, nhưng là ngay sau đó ánh mắt của cô thấy được mỹ nhân đang ngủ trong ngực Yuri thì trong mắt lóe lên kinh ngạc không thể tưởng tượng nổi, trên đời tự nhiên lại có cô gái đẹp như vậy, tóc dài đen nhánh xinh đẹp phiêu dật xõa trên vai của Yuri, trên đôi mắt khép chặt là hàng mi y hệt như cây quạt dài mà cong vút, da thịt trắng nõn hoạt nộn, cộng thêm vóc người nhỏ nhắn linh lung hấp dẫn, môi đỏ mọng xinh đẹp theo giấc ngủ mà khẽ đóng khẽ mở, giống như mời người tới thưởng thức, tràn đầy mị hoặc.

Cô ta chính là cô gái mà chủ tử cực kỳ sủng ái đó sao? Chỉ là tại sao cô ta vẫn còn ngủ? Hừ, không phải chỉ là một cái bình hoa đẹp thôi sao, hơn nữa còn là một bình hoa thích ngủ, tại sao cô ta có thể có được hết sự sủng ái của Yuri, không công bằng, bên trong lòng của Jihyo phẫn hận nhủ thầm, mặc dù như thế cô vẫn đem tất cả tâm tình che dấu thật tốt, chủ tử khôn khéo như vậy, Cô cũng không hy vọng bị Yuri nhìn ra sơ hở, nếu không ngay cả cơ hội ở bên cạnh cô ấy cũng không có.

Yuri gật đầu một cái, nhìn cũng chưa từng nhìn Jihyo một cái liền bồng Jessica đến bên bàn ăn ngồi xuống, sau đó thận trọng đem nàng đặt ở trên đùi mình, hai tay ôm chặt hông , miệng đến gần lỗ tai của nàng nhẹ nhàng thổi khí.

"Sica, tình, nên ăn điểm tâm rồi?" Cô dịu dàng dụ dỗ nói.

"Hả? Không cần ầm ĩ em, em muốn ngủ." Jessica mắt nhắm chặt lại mơ hồ nói.

"Nếu em còn tiếp tục ngủ, đi học muốn trễ rồi đó." Yuri cưng chìu hỏi, bản thân ước gì cô nành đến trường học, như vậy thì một đám tiểu quỷ trong trường học sẽ không có cách nào mơ ước bảo bối của mình.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now