Chap 19 Ngã bệnh

1.7K 85 6
                                    

Sáng sớm, trong rừng cây u tĩnh truyền ra một hồi tiếng chim hót dễ nghe, mặt trời ấm áp chậm rãi dâng lên xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu rọi trên người của hai người đang ôm nhau ở trên giường, nàng ưm một tiếng, lông mi giật giật, từ từ lười biếng mở mắt mờ mịch như hơi nước, giống như chú mèo lười giật giật thân thể cứng ngắc, cảm thấy bên cạnh có một vật thể khổng lồ, lập tức thanh tỉnh quay đầu nhìn về nới đó. Trong nháy mắt thấy Yuri , vô cùng nghi ngờ.

Mọi khi Yuri ngủ tại phòng của cô ấy, hôm nay tại sao cô lại ở trên giường của nàng đây, bản thân thế nào không nhớ rõ, nhưng Yuri thật sự rất đẹp mắt nha, thì ra là bộ dạng Yuri ngay cả ngủ đều mê người như vậy, cho tới giờ mỗi khi nàng tỉnh dậy cô đều đã đi làm, cho nên nàng không có cơ hội nhìn đến vẻ mặt của Yuri lúc ngủ, nếu là mỗi ngày tỉnh lại đều có thể thấy vẻ mặt lúc ngủ của cô ấy thì thật là tốt, ha ha ha. . . . . . .

Jessica dùng tay phải chống đỡ đầu, tay trái từ từ leo lên trên mặt Yuri , vuốt ve lông mày của cô, mắt, lỗ mũi, gương mặt, cuối cùng rơi vào đôi môi khêu gợi ấy, đúng thật là Yuri của nàng vừa là hấp dẫn lại cũng vừa là một người phụ nữ rất chung tình.

Nghĩ đi nghĩ lại nàng cười ra tiếng, đột nhiên bản thân cảm thấy gương mặt buồn buồn, vội vàng dùng tay sờ sờ lên mặt, nhất thời nhớ tới một ly nước cây sổ ngày hôm qua của Siwon, hỏng bét, chứng dị ứng muốn phát. Nàng lập tức đứng dậy muốn đi vào phòng tắm tránh một chút, chờ sau khi Yuri thức dậy mới đi ra ngoài.

Có thể là bởi vì động tác của nàng quá mạnh, khiến Yuri bên cạnh tỉnh giấc, kéo lại nàng đang muốn rời khỏi tay, nàng nhất thời không chú ý, cả người ngã ở trên người của cô, Yuri lật người một cái đè nàng ở dưới thân thể, dùng miệng dịu dàng hôn lên nàng, uyển chuyển triền miên, hồi lâu mới kết thúc cái hôn chào buổi sáng đó, nỉ non nói: "Bảo bối, Sớm."

"Yul, Sớm" nàng đã sớm thở hồng hộc hơn nữa lấy tay che kín khuôn mặt, buồn buồn nói.

"Bảo bối, thế nào vừa dậy đã che mặt như vậy? lấy tay ra, cho Yul nhìn một chút." Cô lo lắng nói.

"Không cần, rất khó nhìn a, Yul , trước tiên Yul đi ra ngoài có được hay không, em không muốn Yul thấy được bộ dạng khó coi như vậy của em." Nàng khuyên nhủ

Biết chuyện mình lo lắng đã xảy ra, Yuri lấy tay nàng đang bưng bít ở trên mặt ra, đau lòng nói: "Trong lòng Yul , bảo bối của Yul là người xinh đẹp nhất trên thế giới, ngoan, cho Yul xem thấy thế nào rồi hả ? Hả?"

Jessica nghe được lời Yuri nói, từ từ bỏ tay đang che mặt ra, lúc này mặt của nàng rậm rạp đầy các nốt ban hồng hồng, may là Yuri cũng hít vào thở ra một hơi, xem ra đã uống rất nhiều nước cây sổ, Choi Siwon đáng chết, ta sẽ không tha cho ngươi.

"Có phải là rất khó chịu hay không? Đi, chúng ta đi gặp bác sĩ, chờ một chút sẽ không khó chịu như vậy nữa, ngoan."

Cô đang nâng mặt của nàng, dịu dàng êm ái hôn lên mắt của nàng dụ dỗ nói, muốn dùng phương thức này làm giảm bớt nỗi khổ sở của ai kia.

Yuri sau khi giúp nàng rửa mặt xong, liền ôm ngang nàng đi xuống lầu, lúc này trong đại sảnh đã có năm thầy thuốc không biết từ đâu đã đứng đợi sẵn.

Bản thấy trong đại sảnh có rất nhiều người, theo phản xạ tựa đầu vào trong lồng ngực của Yuri, thấy phản ứng của nàng, cô vẫy những người khác lui ra, chỉ để lại năm thầy thuốc.

Yuri đi tới trên ghế sa lon ngồi xuống, sau đó đem nàng ôm ngồi ở trong ngực nói: "Bác sĩ Park, tới đây xem một chút bảo bối của tôi, trong thời gian ngắn nhất dùng loại thuốc tốt nhất trị tốt cho cô ấy."

Cứ như vậy toàn thể thầy thuốc tiến lên giúp nàng kiểm tra, sau đó mở ra đơn thuốc cung kính nói: "Tiểu thư, người sau này vẫn không nên uống nước cây sổ thì tốt hơn, mặc dù không có gì nguy hiểm tính mạng, nhưng là nếu như dùng lâu dài sẽ có tổn hại tới chức năng của cơ thể."

"A, cái đó có thể lưu lại sẹo trên mặt hay không?" Nàng nhỏ giọng hỏi.

"Tiểu thư không cần lo lắng, sẽ không lưu lại vết sẹo, ước chừng ngày mai sẽ hồi phục." Thầy thuốc nói xong cũng cung kính lui xuống.

"Tiểu quỷ tham ăn, lần sau xem em còn dám uống trộm nước cây sổ nữa không, hả?" Yuri cưng chìu hôn nhanh một cái lên chiếc mũi của Jessica, lấy tay chọc lét nói

"Ha ha ha. . . . . Thật là nhột, không dám nữa, Yul tha mạng a" nàng cười trả lời.

"Lần này trước hết tha cho em, lần sau không cho phép lại làm ra chuyện hại mình như vậy, nếu không Yul sẽ đau lòng, có biết hay không? Hiện tại đi ăn cơm trước, sau đó ngoan ngoãn uống thuốc nghỉ ngơi."

"Yul hôm nay không cần đi làm sao? Không cần lo lắng, em có thể ở một mình, hơn nữa trong nhà nhiều người giúp việc như vậy có thể chăm sóc em, Yul còn phải kiếm tiền nuôi gia đình chứ." Nàng mở miệng nói.

"Hôm nay ở nhà cùng em, người khác chăm sóc em Yul không yên lòng. Hơn nữa một ngày không đi làm công ty cũng sẽ không đóng cửa, bảo bối không cần lo lắng, Yul nuôi nổi con heo con lười biếng này mà, ha ha ha. . . . ." Yuri nói đùa.

"A, Yul lại dám giễu cợt em, ghét"

Nàng lấy tay nhẹ nhàng nện vào trên ngực cô. Yuri lấy tay bắt được tay nàng đưa lên khóe miệng hôn nhẹ, nói:

"Đừng đánh, sẽ đau tay của bảo bối mất."

End chap

Up chap liên tiếp như vậy rds thấy chán không .-.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now