Chap 70

2.1K 75 8
                                    

Trong chốc lát, phòng tắm liền truyền đến tiếng nước chảy rào rào, Jessica vội nhảy tót lên giường, dùng chăn che kín lấy người mình, theo thời gian trôi qua, tim đập càng lúc càng nhanh, ngay cả khuôn mặt nhỏ bé cũng không tự chủ thay đổi càng ngày càng hồng.

"Ha ha ha. . . . . Cô dâu bé bỏng của Yul đang suy nghĩ gì đấy? Gương mặt đỏ như vậy, hả?" Yuri từ từ đi về phía Jessica .

Nằm ở trên giường nàng ngếch lên nhìn Yuri từ trong phòng tắm đi ra, oa. . . . . . Thân thể thon dài, dung nhan xinh đẹp, cô thật sự là Kwon Yuri nhà nàng sao?

Hai tay Jessica túm thật chặt tấm chăn, che kín bộ vị từ cổ trở xuống, khó khăn nuốt nước miếng một cái, vẫn là không có cách nào áp chế nhịp tim càng lúc càng nhanh.

Bộ dạng mới vừa tắm xong của cô thật rất có mị lực nha, áo choàng tắm màu xanh dương vô cùng thích hợp với cô, mái tóc màu đen lộn xộn đứng thẳng, ngay cả tư thế đi bộ cũng ưu nhã không chịu được, toàn thân cao thấp đều phát ra khí chất cao quý đâu vào đấy.

"Ha ha ha. . . . Nha đầu của Yul, để em đợi lâu rồi."

Yuri đi tới bên giường, sau đó rất tự nhiên ngồi xuống, khẽ mỉm cười nhìn Jessica, trong mắt chưa đựng cưng chiều không giấu diếm.

Jessica khẽ mỉm cười đáp lại cô, sau đó lặng lẽ cúi đầu, trong nháy mắt vẻ thẹn thùng đẹp đến mức khiến cho hô hấp của cô hơi chậm lại.

Kim phong ngọc lộ nhất tương phùng, liền dừng lại nhân gian vô số.

Ngoài cửa sổ trăng đã lên cao sáng rỡ, gió nhẹ nhẹ thổi khiến cho rèm che cửa sổ sát đất bay lất phất.

Yuri từ từ lên giường, vén chăn lên, kéo nàng vào trong lòng.

"Ha ha ha. . . . . Nha đầu của Yul mới có như vậy đã đỏ mặt, đợi lát nữa phải làm sao mới phải đây? Hả? Ha ha ha. . . . ." Yuri ôm Jessica vào lòng, nhẹ nhàng liếm láp lỗ tai nhạy cảm của nàng, sau đó men theo lối, hôn lên cái cổ trắng nõn ấy, cuối cùng biến thành nhẹ nhàng gặm cắn.

"Ừm..." Jessica không thể kiềm được than nhẹ một tiếng, hai tay không tự chủ ôm chặt hông của Yuri.

Hồi lâu sau, Yuri ngẩng lên hai mắt tràn ngập thỏa mãn nhìn chăm chú vào khuôn mặt đỏ như trái cà chua kia.

Không khí càng ngày càng trở nên khô nóng, nhiệt độ không ngừng tăng lên, cô chăm chú nhìn như muốn thiêu rụi nàng vậy, tiếng tim đập của Jessica càng ngày càng lớn.

Gần như là gào thét, Yuri lật người đè Jessica dưới thân, cô cúi người xuống hôn lên môi của nàng, tùy ý cọ sát lẫn nhau, chiếm đoạt.

Khác biệt hoàn toàn với những nụ hôn trước kia, lần này cô không hề có bất kỳ kiêng dè nào, không cần phải kiềm chế bản thân, cho nên liền không chút kiêng kỵ. Lưỡi của cô xâm nhập vào trong miệng của nàng, thỏa thích mút vào cái lưỡi thơm tho ấy, thậm chí ở hàm trên, giữa hàm răng ngọc lưu luyến không rời.

Công thành đoạt đất, không buông tha bất kỳ chỗ nào, bí mật mang theo nước miếng của bọn họ, đặc biệt phá lệ.

Răng môi dây dưa, tay của cô ở bên dưới cũng không nhàn hạ. Nhanh chóng loại bỏ áo ngủ màu xanh dương trên người nàng, vì vậy một khối như bạch ngọc liền hoàn toàn hiện ra ở trước mắt .

Đáng chết, bảo bối thế nhưng lại không có mặc đồ lót, bản thân khẽ nguyền rủa một tiếng, may là nàng ở trong phòng, nếu không vóc người lung linh hấp dẫn của nàng chẳng phải nhất nhất hiện ra rồi sao.

Mặc dù lúc ở trong phòng cô vô cùng thích như vậy ..., nhưng là vừa nghĩ tới bên ngoài có người có thể thấy vóc người tốt nhìn của nàng, bản thân liền phi thường nổi giận, xem ra sau này phải nhắc nhở thật tốt cô gái bé bỏng của mình nhớ mặc nội y mới có thể ra khỏi cửa phòng.

Yuri ngồi dậy, cơ hồ là mê mẩn nhìn cô bé trước mắt, bắt đầu từ tám năm trước từ lần đầu tiên nhìn thấy Jessica, một lòng của cô liền rơi vào trên người nàng.

Kwon Yuri yêu Jessica Jung Sooyeon, không đơn thuần vì khuôn mặt vô cùng xinh đẹp kia mà còn vì tính tình đơn thuần không nhiễm việc đời, vẻ mặt ngây thơ, không có chỗ nào không khiến cho cô điên cuồng.

Nàng một thân da thịt được tạo hóa ưu ái, da như mỡ đông, khinh thường sương tuyết, ở dưới ánh đèn giống như Ngọc Thạch ôn nhuận từ từ tán phát ánh sáng.

Ánh mắt Yuri từ từ di chuyển, đó là một loại khiêu khích không tiếng động. Mắt cá chân mảnh khảnh, chân thon dài thẳng tắp, mông mượt mà khéo léo, eo vừa đầy một nắm tay, sau đó là bộ ngực sữa trổ mã tốt đẹp.

Hai điểm đỏ hồng bởi vì cô nhìn chăm chú mà run rẩy, sau đó dựng thẳng đứng.

"Em thật là đẹp!" Tự đáy lòng cô than nhẹ, sau đó thân mình cúi xuống, bắt đầu từ cổ ngọc trắng như tuyết của Jessica, ấn xuống từng cái từng cái hôn.

Ở trên cổ nàng không ngừng liếm hôn, mút vào, lưu lại vô số ấn ký màu đỏ. Yuri cảm thấy thân thể của nàng trở nên lửa nóng, nhẹ nhàng run rẩy. Một đường xuống phía dưới, bản ta a rốt cuộc đã đi đến trước ngực của nàng, dừng lại.

Trổ mã tốt đẹp chính là rất tròn cực kỳ mê người, khiến cho thân thể cô căng thẳng đến đau đớn.

"Nhìn Yul!" Yuri dịu dàng nói, đối diện với đôi mắt của Jessica, một tay cô đặt lên ngực phải nàng, nhẹ nhàng vuốt ve điểm phấn hồng, sau đó tà tà mỉm cười, vừa nhìn nàng, vừa ngậm bên ngực trái vào trong miệng, khẽ cắn.

"Ah..."

Jessica chưa bao giờ trải qua trêu đùa như vậy, phát ra một tiếng rên rỉ đầy nhục dục, khoái cảm mãnh liệt khiến cả thân thể nàng cong lên nhưng không ngờ như vậy lại khiến bầu ngực sữa càng thêm đưa tới trên môi Yuri .

TBC

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicOnde as histórias ganham vida. Descobre agora