Chap 73 Buổi sáng ngọt ngào

1.7K 60 3
                                    

Trong phòng, Yuri cưng chiều nhìn Jessica ở trong lòng mình ngủ đến ngon ngọt, trong lòng dâng lên vô hạn ngọt ngào.

Ngày hôm qua, nha đầu rốt cuộc trở thành người của cô.

Jessica cuộn tròn ở trên giường lớn, mái tóc y hệt như tơ gấm xõa ra phủ lên chiếc gối màu đỏ, có một lọn tóc tinh nghịch rơi lên gương mặt của nàng.

Không biết là bởi vì giấc ngủ hay là bởi vì được cô sủng ái, khiến cho gương mặt của nàng đỏ rực, mặt hồng hào, đôi môi khẽ đóng khẽ mở, giống như muốn mời người đến thưởng thức.

Yuri lấy tay nhẹ nhàng vén lọn tóc trên gương mặt nhỏ nhắn, say đắm nhẹ nhàng điểm một nụ hôn lên đôi môi đỏ mọng xinh xắn của nàng.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua rèm cửa sổ chiếu vào trong phòng, cho biết thời gian đã không còn sớm.

Ánh mắt cô nhìn qua đồng hồ báo thức bên giường, phát hiện đã hơn chín giờ, cô nên rời giường, bởi vì còn có một chuyện rất quan trọng cần cô làm, về phần nàng. . . . . .

Nhìn dung nhan ngủ thật an ổn của bảo bối, Yuri tắt chuông báo thức của đồng hồ, để cho nàng ngủ tiếp. Dù sao nàng không giống cô, chỉ cần mấy giờ đã có thể dưỡng tốt tinh thần.

Huống chi tối hôm qua cô cũng không cho nàng có nhiều thời gian để ngủ.

Yuri cưng chiều hôn một cái lên trán của Jessica , sau đó nhẹ nhàng xuống giường, thận trọng đi ra khỏi phòng.

Cảm giác đầu tiên khi tỉnh lại chính là toàn thân đau nhức, giống như bị xe nghiến qua vậy, hai mắt như nhiễm đầy hơi nước của Jessica từ từ mở ra, theo thói quen đưa tay ra khỏi cái chăn, vươn vươn lưng mỏi.

Nhưng da thịt trần trụi tiếp xúc với không khí lạnh lẽo bên ngoài thì không nhịn được co rúm rụt lại, mắt lơ đãng liếc lên cánh tay để trần đầy ấn ký màu đỏ, trong nháy mắt khiến cho đầu óc vẫn còn đang trong trạng thái mơ màng của nàng tỉnh táo lại.

Jessica ngồi dậy vén chăn lên, liền nhìn thấy cơ thể tràn trụi của mình đầy những dấu ấn như trái dâu tây, trong óc thoáng qua một vài hình ảnh tối hôm qua, khuôn mặt nhỏ bé "oanh" một tiếng đỏ bừng.

Gào thét, ngày hôm qua mình và cô kết hôn, sau đó liền,.... liền. . . . .

Nhưng cô đâu rồi? Hai mắt nàng dò xét bốn phía căn phòng xong, không hề phát hiện bóng dáng của cô, thân thể lập tức tỉnh táo lại, thật may là cô không có ở đây, nếu không bản thân sẽ rất xấu hổ

Vẫn còn nhớ tối hôm qua sự dịu dàng chứa đầy hấp dẫn của Yuri, từng bước một hướng dẫn nàng, sau đó...... Trời ạ, nàng đang nghĩ cái gì vậy? Nàng từ bao giờ lại trở nên háu sắc như vậy rồi, Jessica lấy tay nhẹ nhàng gõ đầu của mình.

"Bà xã, em đang làm gì vậy? Hả?" Vừa lúc Yuri bưng đồ ăn sáng do cô tự tay làm đi vào gian phòng, liền nhìn thấy động tác lấy tay gõ đầu của nàng, khiến cô bị sợ đến vội vàng buông khay đồ ăn trong tay, chạy đến bên giường, vừa lôi kéo cánh tay đang gõ đầu của nàng vừa hỏi.

"Hả? Yul, sao Yul lại ở đây?" Nàng lấy lại tinh thần nghi hoặc hỏi.

"Nha đầu ngốc, em không phải đã quên mất hôm nay chúng ta dự định đi nghỉ trăng mật chứ?" Yuri cưng chiều sờ sờ đầu của Jessica .

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - Yulsicحيث تعيش القصص. اكتشف الآن