Chap 41 Sủng vật

1.5K 74 3
                                    

Thấy thư ký đi ra khỏi phòng làm việc, sắc mặt của Yuri lập tức khôi phục thành bộ dáng nhu tình như nước, thầm nghĩ lần này cũng sẽ không có kẻ nào đó lại không thức thời lại chạy vào quấy rầy bọn họ nồng tình mật ý đi.

"Yul, Yul hù sợ nữ thư ký xinh đẹp rồi." Jessica bĩu môi nói.

"Đừng lo lắng, lá gan của cô ta không có nhỏ như vậy, đói bụng chưa? Chúng ta nên đi ăn trưa rồi."

Yuri dịu dàng dụ dỗ, ý đồ dời đi lực chú ý của nàng. Thật hỏng bét, mới vừa rồi bởi vì ghen tỵ với thư ký chiếm mất lực chú ý của bảo bối, cho nên cô hơi lớn tiếng với thư ký một chút. Lần này nàng có hay không cho là tính khí cô rất nóng nảy, về sau không dám tùy tiện đến gần cô, cái này không thể được, vì để cho nàng có thể gần gũi cô, ở trước mặt nàng bản thân luôn luôn duy trì hình tượng thân sĩ dịu dàng, lo lắng nói chuyện quá lớn tiếng sẽ dọa đến bảo bối, xem ra sau này cô phải chú ý nhiều hơn đến tâm tình, không nên bị lửa ghen thiêu đốt lý trí.

"Ha ha ha. . . . . vừa nghe Yul nói bụng của em thật sự thấy đói rồi nha." Nàng cười nói.

"Đi thôi! Đói chết bảo bối của Yul cũng không hay."

Yuri dịu dàng nói, sau đó liền dắt tay của cô nàng ra khỏi phòng làm việc.

"Thư ký Mina, hôm nay tôi sẽ không quay lại công ty."

Yur phân phó nói với Mina , sau đó ôm eo nàng
đi ra ngoài.

"Dạ, tổng giám đốc."

Mina nhìn bóng lưng bọn họ có chút ngây ngẩn, là nên buông xuống, bỏ qua cho cô ấy, cũng là bỏ qua cho mình đi!

Chỉ một ngày giữa, nhân viên làm việc của cả cái công ty này cũng biết tổng giám đốc đã kết hôn rồi, hơn nữa phu nhân tổng giám đốc vô cùng xinh đẹp, điều này làm cho một đống lớn phụ nữ ái mộ Kwon Yuri tim vỡ tan tành, đồng thời cũng làm cho thanh niên giống đực của công ty bừng bừng vui vẻ, bởi vì tổng giám đốc là người đã có chủ rồi, vậy có nghĩa là những thứ động vật giống cái khác có thể phát hiện cái tốt của bọn họ rồi.

Ngay giữa giờ nghỉ trưa, phần lớn quán ăn chật ních, có vẻ cực kỳ náo nhiệt, một chiếc Ferrari màu đen đẹp mắt chậm rãi dừng lại ở bên cạnh một gian phòng ắn mang hơi hướng phong cách Châu âu ưu nhã, nhất thời hấp dẫn lực chú ý của mọi người.

Từ trên xe bước xuống một người phụ nữ xinh đẹp mặc áo sơ mi trắng, mắt của phần lớn động vật giống cái tại chỗ nhìn thẳng, chỉ thấy người phụ nữ xinh đẹp kia mở ra cửa xe ô tô, sau đó thận trọng đỡ ra một cô gái ngọt ngào như thiên sứ, nhìn một cái cũng biết hai người quan hệ không tầm thường, nhưng vẫn có không ít ánh mắt phái nam lộ ra si mê hướng về phía cô gái, bỗng đụng phải ánh mắt giết người của người nữ bên cạnh cô gái thì thức thời tránh ra.

Lúc này Yuri hận không thể giết sạch cái đám đàn ông đang mơ ước nàng kia, từ lúc bọn họ vừa bắt đầu xuống xe thì có một đống ruồi bọ làm người ta ghét dùng ánh mắt y hệt sài lang (ánh mắt của sói háo sắc) nhìn bọn họ, làm cho người ta vô cùng không thoải mái, nhất là cái đám người đang đắm đuối nhìn chằm chằm Jessica kia.

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now