Chap 54 Ý định

1.2K 65 1
                                    

Jessica chạy một đoạn đường thật dài mới phì phò thở dốc dừng lại, một tay nàng chống đầu gối, một tay vỗ vỗ ngực bởi vì vận động mà kịch liệt nhảy loạn, nhớ tới những lời bàn luận của các bạn học ở công trường lúc vừa rồi, bất đắc dĩ cười lắc lắc đầu.

Ở bất kỳ chỗ nào, bề ngoài xinh đẹp của cô, khí chất cao quý luôn là đối tượng khiến đông đảo phụ nữ theo đuổi, chỉ là thật may là Yuri không hoa tâm, nếu không nàng sẽ phải đau lòng rồi.

Cảm thấy hơi thở bản thân ngày càng bình ổn, đứng lên đi về phía trước. Đột nhiên một bóng dáng xuất hiện trước mặt, mà nàng cứ như vậy không để ý đi lên đụng vào một lồng ngực.

"A. . . . . ." Bị đụng đau, Jessica không khỏi A một tiếng, dùng sức nháy mắt, ý đồ hãm lại nước mắt vì đau đớn mà đang trực trào ra ở hốc mắt.

Jessica cúi đầu nói xin lỗi: "Thật xin lỗi, tôi không phải cố ý."

Nàng sau khi nói xong, lúc lâu sau cũng không có nghe được tiếng đáp lại của đối phương, vì vậy nàng vòng qua bóng dáng kia liền muốn rời đi, ai ngờ vừa đi được vài bước, cánh tay của nàng bị người kia kéo lại.

Nàng ngước đôi mắt ươn ướt lên nhìn người đang lôi kéo cánh tay của mình, thấy nam sinh đứng ở trước mặt cô lại là Siwon , nhất thời mở miệng nói: "Ah, Siwon? Là cậu sao, vừa rồi thật ngại quá, mình không phải cố ý.", sau đó yên lặng chờ sự tha thứ của hắn.

Siwon không nói gì, không khống chế được đưa tay phải ra dịu dàng xoa cái mũi nhỏ của nàng vì đụng vào lồng ngực cứng rắn của hắn mà trở nên đỏ bừng, ngay cả hắn cũng không biết ánh mắt của mình chứa đựng dịu dàng cùng cưng chiều.

"Đau không?" Hắn dịu dàng hỏi.

Thật ra thì vừa rồi hắn đang ở phía xa liền nhìn thấy nàng mỉm cười chạy về phía trước, ánh mắt của hắn không tự chủ được đi theo, là chuyện gì khiến cho nàng cười đến hạnh phúc như vậy?

Hắn vô cùng muốn biết thế giới nội tâm của thiên sứ trước mắt, cho nên hắn mới không khống chế được bước chân chậm rãi tới gần nàng, không nghĩ tới sẽ vì thế mà gây tổn hại tới người kia.

Khi đôi mắt y như hồ nước sâu thẳm mang theo sương mù của nàng ngước lên, thời điểm nàng dùng tay che đi đồng tử hồng hồng nhìn hắn xin lỗi, hắn thế nhưng cảm thấy có một góc nào đó trong lòng bị đụng đổ sụp một tiếng.

Ánh mắt của hắn rất kỳ quái, giống như đang nhìn người yêu vậy, ánh mắt nhu tình có thể dìm chết người. Trong nháy mắt khi tay hắn đụng phải cái mũi của Jessica , nàng nhanh chóng lui về phía sau một bước, vẻ mặt của hắn thật là quỷ dị, khiến cho nàng rất bối rối, cho nên mới phải lùi về phía sau, hơn nữa ngoại trừ Kwon Yuri ra nàng cũng không thích nam sinh đến gần .

Tay Siwon lúng túng dừng ở giữa không trung, ánh mắt bởi vì động tác của nàng mà mờ đi, rất nhanh hắn dùng mỉm cười che giấu mất mác, giọng nói nhẹ nhàng: "Đi thôi, còn không đi sẽ bị trễ đó."

"A, phải rồi." Jessica ảo não vỗ đầu một cái, bắt đầu đi về phía phòng học, Siwon mờ ám liếc nhìn vẻ đáng yêu kia, cười lắc lắc đầu, theo sát phía sau bước chân của nàng .

[LONGFIC] Bảo Bối Của Kwon Yuri - YulsicWhere stories live. Discover now