Chương 49: Trò đùa số phận

382 47 3
                                    

[Edit 07.04.2018]

"Nhanh cái chân lên đi, lúc nào cũng lề mề."

Trân ngồi ngoài phòng khách cằn nhằn cái bản tính hay dây dưa của hai đứa bạn. Cùng là con gái như nhau mà cô chẳng mấy khi sửa soạn, trong khi hai đứa còn lại cứ mỗi lần có hẹn là y như rằng cho cô ngồi đợi cả tiếng. Hết lựa quần áo rồi lưỡng lự xem có nên đem theo cái này cái kia không, rồi dặn dò chồng con ở nhà phải thế này thế nọ. Mấy chuyện này không phải nên chuẩn bị từ trước hay sao, cứ phải sát giờ mới chịu. Bởi vậy cô lại càng cảm thấy cái tên nhạc sĩ chết bầm kia hợp tính mình. Ưa gọn gàng, ưa sạch sẽ, cái gì cũng sẽ chuẩn bị kĩ càng từ trước, chẳng bao giờ gặp tình trạng nước đến chân mới nhảy, còn được cái tính đúng giờ nữa chứ. Cứ cả đám hẹn nhau thì một là cô hai là Dana sẽ là người đến trước ngồi đợi hai đứa kia.

Chỉ có một cái cô ghét nhất là nó quá nóng nảy, nói thẳng ra là cộc tính. Như việc đụng vào đồ của nó mà không để lại đúng vị trí ban đầu là nó cằn nhằn, trễ giờ hẹn nhiều lần nó sẽ chửi um, mà một khi đã chửi là kiểu gì mặt cũng hầm hầm cả buổi, không dỗ dành cho nó bớt giận thì đừng hòng mà nói chuyện tiếp. Thiên từng nói nó chỉ cần chui ra khỏi bụng mẹ trễ hai ngày nữa thôi thì nó sẽ là một con Thiên Yết thù dai không ai sánh bằng. Hồi tiểu học có thằng nhóc học chung lớp lỡ chân đạp vào vết phỏng mới bôi thuốc của nó khiến nó phải mang cái sẹo to ngay dưới chân, nó nhớ tên nhớ mặt thằng nhóc đó tới tận bây giờ bất chấp cái bản tính hay quên.

Được cái nó chỉ khó chịu với ai thân thiết nên với người ngoài nó luôn là người ít nói, hiền lành, dễ chịu nhất trong cả đám. Mấy người đó khả năng nhìn người có vấn đề rồi. Linh hay nói Dana là đứa hai mặt, ba hồi nóng bốn hồi lạnh bảy hồi lửng lơ. Lúc vui thì nó quẩy tưng bừng, miệng bép xép không ngừng, lúc khó ở thì trên mặt sẽ hiện rõ chữ 'đừng đụng tới tao nếu tụi mày không muốn bị ăn đập'.

Thêm một điều, nó với cô đều bị mấy cô gái cuốn hút. Nó thú nhận với cả nhóm tính hướng thực sự của bản thân với bản mặt tỉnh bơ, còn cô tới giờ vẫn giấu nhẹm, nó biết vì nó tự đoán ra. Vậy nên trong mấy cuộc vui nó lôi kéo cả đám con gái vây quanh, cô cũng được hưởng ké không ít. Dana chung tình nhưng cũng háo sắc không kém, cứ gái đẹp là nó sẽ tự động dán chặt mắt vào rồi lảm nhảm gì đó về ngực, mông, đùi cũng như thân hình gợi cảm, nó đặc biệt để ý cặp giò của mấy cô nàng.

À còn nữa, cô với nó không hề có tình cảm nhau như người ta vẫn hay nói. Cứ nghĩ tới cảnh hai đứa bị ghép cặp là cô thấy mắc ói, kinh tởm.

"Xong rồi đây, mày bắt đầu giống con Ân rồi đó, lèm bèm hoài."

"Trễ tới nơi rồi các bà mẹ tôi ơi, đi máy bay riêng thì vẫn phải đúng giờ chứ."

"Biết rồi, biết rồi, đi thôi."

Ba người cùng đội vệ sĩ ra khỏi nhà, bước tới con xe đen bóng loáng được tăng cường lớp kính chống đạn từ sau vụ con bạn thân thiết ăn kẹo đồng tận xứ người.

KÉTTTTTTTT

RẦMMMMM

ẦMMMMMM

[Longfic] Romantic Mystery [LE - HaJung]Where stories live. Discover now