Chương 28: Đêm giao thừa

643 61 9
                                    

[Edit 04.12.2017]

Bốn ngày còn lại trôi qua nhanh chóng. Tổng cộng mọi người đã chinh chiến trong bệnh viện những hai tuần. Việc tới lui nơi này liên tục những ngày qua mà không ai hay biết cũng nhờ phần lớn vào đội vệ sĩ thân cận phía mấy cô bạn của Dana. Phía công ty EXID  thì có anh quản lý che giấu giúp, cuối cùng đã có thể cùng nhau trở về nhà.

Dana chưa hoàn toàn hồi phục, tuy điều trị ngoại trú nhưng bác sĩ riêng sẽ cách ngày tới kiểm tra tình hình. So ra với những ca bệnh tương tự, cô có thể nói là số lớn mạng lớn khi mà hiện tại đã có thể tự mình đi lại dù cho còn chập chững.

Kí túc xá vốn cũng không rộng rãi gì, nay lại có thêm cả một đống người. Có chút cảm phiền toái nhưng cũng không khác được, hiện tại an toàn là trên hết. Ba người bạn của Dana tạm thời ở khách sạn gần đó, hàng ngày luôn ghé qua thăm hỏi đều đặn.

Heeyeon phát hiện ra họ không hoàn toàn lạnh lùng như những gì biểu hiện trước đây. Thiên rất thích K-pop, chị ấy nhận ra cả cô và Junghwa lúc ở Việt Nam, nhưng tình huống lúc đó không cho phép Thiên thể hiện thái độ quá trớn. Linh lại thích đi phượt, chị ấy quen người chồng hiện tại cũng nhờ vào những chuyến đi ấy. Cô thắc mắc sao cô dâu mới cưới lại có thể bỏ mặc chồng mà qua đây lâu tới vậy, chị ấy đáp chồng không có người này thì lấy người khác, chị em không gì đánh đổi được. Trân thích đi du lịch, là kiểu du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh chứ không phải du lịch bụi cùng bạn bè. Người này đứng đầu trong danh sách đen của cô, làm gì thì làm đừng để chị ta phật ý, rất đáng sợ. Còn Dana thì không cần bàn tới nữa, chị ấy thích Hyojin. Chỉ cần có Hyojin ở bên cạnh, vậy là đủ.

Hình xăm nhóm của họ cũng được tiết lộ. Ý tưởng này thuộc về Dana, hai vòng vô cực một tượng trưng cho tình bạn của họ, một tượng trưng cho tình yêu. Dana cùng Linh có khắc thêm hai chữ cái cạnh bên hình xăm của họ, nghĩa là họ đều đã có người yêu thương trong lòng. Hai người kia còn để trống. Vậy là họ chưa có người trong lòng.

Cả hai bên đều còn hai kẻ cô đơn, cô thầm nghĩ trong đầu nhưng biết điều này sẽ không thể nào thành hiện thực. Thiên cực kì nữ tính, không đời nào chị ta lại thích con gái, còn Trân thì chắc chắn là bà cô ế, chẳng ai dám đụng tới chị ta đâu. Nhóc Rin chưa từng biểu hiện sự quan tâm đặc biệt đến người cùng giới, có lẽ nó là đứa duy nhất 'thẳng tưng' trong nhóm. Heeyeon khẳng định như vậy vì bà chị Solji ít nhiều có máu 'gay' trong người, biểu hiện rõ nhất chính là mấy màn vồ vập Dana.

***

Thoắt cái mà tới tết Nguyên đán. Lẽ ra như mọi năm cả nhóm đã chạy show điên cuồng. Năm nay do quá nhiều biến cố mà đành ngồi chơi xơi nước. Solji vắng mặt chưa quay lại, Nhộn bận chăm sóc Dana không còn chút tâm trí cho album mới. Chỉ còn 3 cô nhóc thay nhau đảm nhận lịch trình cá nhân, cũng nhằm mục đích bảo đảm tên tuổi cả nhóm không bị nguội đi trong mắt công chúng.

"Giao thừa rồi, không về đi. Ở đây mãi làm gì?"

Dana nằm gối đầu trên đùi Hyojin, vết thương hiện tại ổn định nhiều cho phép cô sinh hoạt thoải mái hơn. Cô há miệng tận hưởng mấy miếng táo được vị hôn thê đút tận nơi. Từ lúc về nhà, được chăm sóc tận tình nên sắc mặt cô tốt lên trông thấy.

[Longfic] Romantic Mystery [LE - HaJung]Where stories live. Discover now