Chương 48: Beautiful in White

442 51 10
                                    

[Edit 30.3.2018]

Năm mới lại đến, thời tiết lạnh lẽo nơi đây không còn quá lạ lẫm nữa, truyết rơi dày khiến cho đường phố phủ một màu trắng xóa khắp mọi nơi, các bản nhạc năm mới đang phá đảo các bảng xếp hạng rộn ràng vang lên trên từng cửa hiệu ở khu trung tâm đắt đỏ này. Các cặp tình nhân tay đan tay trao nhau ánh nhìn âu yếm dạo bước quanh các cung đường rực rỡ sắc màu. Trong cái khung cảnh tuyết trắng này khiến cho bất kì cách bày trí nào cũng trở nên thật nổi bật.

Cuối góc đường có cửa tiệm nọ mang sắc đỏ chủ đạo, có lẽ người chủ đã tính toán hợp lý để nó trở nên thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người dạo bước ngang qua. Chỗ này trưng bày tất cả các đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh, từ tã lót, quần áo, khăn ăn, bình sữa, xe nôi, đồ chơi đến cả sách dạy cách chăm con hay sách truyện đọc cho trẻ cũng có.

Hai cô gái dung mạo cực kì xinh đẹp lúc này bước vào, vẻ đẹp của họ khiến tất cả mọi người chú ý. Điều ấy dường như đã trở nên quá đỗi bình thường vì ai cũng nhận ra họ là người nổi tiếng. Dạo này tin tức ngập tràn các phương tiện truyền thông, một vài fan hâm mộ bám đuôi ngay khi thấy họ nắm tay nhau tung tăng trên phố. Chuyện hai người cùng vào một cửa tiệm dành cho trẻ nhỏ đúng là chuyện động trời.

"Đẹp đôi quá!!! Ai cũng đẹp phát điên."

"Không phải là có em bé rồi chứ. Nhưng bụng unnie phẳng lì mà, vẫn còn đi giày cao gót kìa." 

"Chắc không phải đi dạo rồi tình cờ ghé vào đâu nhỉ. Hay đôi kia có tin vui."

"Đi mua quà, chắc chắn là đi mua quà."

Lén lút một hồi cả bọn quyết định cử một đứa bạo dạn đến hỏi thẳng hai nhân vật chính. Lúc này hai người kia vẫn đang chăm chú dán mắt vào quầy bán quần áo sơ sinh. Họ chẳng bận tâm ai cũng chú ý từ lúc họ bước chân vào tiệm, vì thật sự là họ đã quá quen rồi. 

"Unnie có tin vui ạ? Chúc mừng hai người."

"Cảm ơn em, nhưng tôi chỉ đi xem thôi." Một trong hai người lên tiếng, nụ cười tỏa nắng khiến bạn fan kia muốn ngất xỉu tại chỗ.

"Em thấy không, fan của em còn nôn nóng hơn cả tụi mình. Em nên chiều lòng họ đi chứ." Người còn lại kéo người kia lại gần, đặt lên má cô ấy nụ hôn phớt.

Fan rú lên sung sướng, ánh đèn flash lóe lên rực sáng một góc. Nhận thấy sự xuất hiện của mình đang làm ảnh hưởng đến cửa hàng, họ nhanh chóng rời đi.

Rồi thì fansite của hai người cũng cập nhật những hình ảnh hôm nay, báo chí được dịp hả hê no nê tin tức nóng hổi. Những bài báo về họ, dù cho không hề có thông tin xác thực lúc nào cũng lọt top tìm kiếm trong ngày. Bằng chứng là lúc họ sơ xuất lộ ra con xe đắt đỏ khi vi vu dạo chơi khắp nơi, rồi kéo theo bị lộ vị trí đắc địa của căn biệt thự đang ở, không chỉ báo giải trí mà các chuyên gia kinh tế cũng vào cuộc phân tích cả tuần chưa xong.

"Khai mau, có em bé rồi hả? Lúc nào thế, vừa mới kết hôn đây thôi mà. Thế chừng nào sinh? Là bé trai hay bé gái? Có mua được đồ gì chưa, chị gợi ý cho vài chỗ nhé." Solji nói một hơi không cho ai chen vào nửa chữ.

[Longfic] Romantic Mystery [LE - HaJung]Where stories live. Discover now