Chương 43: Mưa thu

504 57 8
                                    

[Edit 27.02.2018]

"Nếu không phải trong lòng Dana có người khác, bọn tôi đã sớm là một đôi."

Cô gái trước mặt thân là bác sĩ mà diện mạo lại kể câu chuyện hoàn toàn khác. Có lẽ vì sinh sống ở nước ngoài nên gương mặt Yoo Bin phảng phất nét Tây Âu, sóng mũi cao thẳng, đôi mắt sắc sảo nhưng khi cười lại trông rất thiện cảm, làn da bánh mật khỏe khoắn, mái tóc thẳng dài được nhuộm màu vàng sáng, thân hình thon thả nuột nà. Hơn nữa phong cách thời trang cũng ở đẳng cấp hoàn toàn khác, không hổ danh người xuất thân từ kinh đô thời trang.

"Chị nói vậy là có ý gì?" Hyojin vẫn giữ nụ cười trên môi.

"Có lẽ em vẫn chưa biết, bọn tôi rất hợp tính nhau. Hơn nữa Dana sống ở nhà tôi 5 năm qua, cuộc sống sớm đã gắn liền với nơi ấy."

"Vậy đáng lẽ cậu ấy không nên xuất hiện ở đây mới phải. Chị không thấy lạ khi Dana lại một mực quay về sao."

"Em ấy chịu quá nhiều đau đớn rồi, em không nghĩ đến việc buông tay sao? Cho Dana một cuộc sống mới."

"Đó không phải chuyện chúng ta có quyền tự quyết định. Là Dana chọn quay về, chị không thấy cậu ấy rất hạnh phúc với lựa chọn của mình à."

"Trà đến rồi đây."

Dana cắt ngang cuộc nói chuyện nảy lửa, cầm khay trà tỏa hương thơm mê muội trên tay. Lẽ dĩ nhiên cô hoàn toàn không biết gì về câu chuyện ban nãy, vô tư nở nụ cười chói lòa.

"Từ lúc em đi mới lại được thưởng thức mùi vị này."

"Chị tập pha đi, không khó đâu."

"Chị thích uống trà do tự tay em pha hơn. Hương vị của em đâu phải dễ dàng mà tạo ra được."

Hyojin nghe cô nàng họ Kim công khai tán tỉnh Dana mà nóng mặt. Trước giờ cô chính là không biết ghen vì chẳng ai đủ khả năng khiến Dana để mắt đến. Nay có người biết rõ mọi thứ về Dana lại còn nói đã sống chung với nhau 5 năm, máu ghen tuông được dịp bùng cháy.

"Chị Kim đã thích tới như vậy, đi thẳng từ Pháp sang đây chỉ để uống trà. Sao mình không nghĩ tới chuyện về Pháp mỗi ngày pha cho chị ấy đi."

Dana chưng hửng, sáng giờ ngoài mỗi chuyện bế cô người yêu này đi thay đồ và pha trà ra thì đâu có làm chuyện mờ ám gì khác mà lại đụng trúng cả kho thuốc nổ thế này.

"Không thích, mình thích ở đây hơn."

"Hai người nói chuyện với nhau đi, em chuẩn bị tới công ty."

"Hôm nay em được nghỉ mà, tụi mình tới nhà Heeyeon em quên rồi sao."

Đã bực mình rồi còn cả tên ngốc kia không hợp tác làm Hyojin xấu hổ không biết trốn vào đâu. Yoo Bin nở nụ cười nhếch mép hài lòng kích động đối phương thành công. Thưởng thức xong chén trà rồi mau chóng rời khỏi, không quên buông thêm một câu.

"Chị ở ngay phòng đối diện. Lúc nào rảnh dẫn chị đi dạo một vòng Seoul nhé."

Như chưa đủ làm Hyojin ghen tuông, chị ta tiếp tục thản nhiên ôm Dana rồi hôn lên hai má, kiểu chào đậm chất Pháp.

[Longfic] Romantic Mystery [LE - HaJung]Where stories live. Discover now