Chương 7: Chị em háo sắc

924 68 6
                                    

[Edit 10.11.2017] 

Mấy ngày sau cả bọn ở nhà suốt mấy ngày liền, bắt đầu có cảm giác nhàm chán. Minh liền gợi ý đi đâu đó chơi, đi biển hoặc leo núi chẳng hạn. Cô cũng mới về nước, không thể nào cứ ru rú mãi trong nhà. Có muốn đi thì cũng phải nhìn lại hai vị khách kia. 

Thứ nhất, chiều cao hoàn toàn vượt trội so với đa phần phụ nữ Việt.

Thứ hai, da trắng quá sức. 

Thứ ba, tóc rực một màu nhìn-là-biết-người-nổi-tiếng. 

Điều quan trọng nhất là chỉ cần thấy mặt biết ngay EXID HaJung. Không lẽ lại tạo cơ hội cho các báo đài giật tít cặp đôi HaJung lén lút hẹn hò ở Việt Nam. Đâu có dễ vậy.

Dana khổ sở vò đầu bứt tóc, biết đi đâu vừa không bị lộ thân phận vừa có thể thoải mái nghỉ ngơi đây. Xem qua sổ tay của Heeyeon ghi chi chít một vài nơi em ấy muốn đến, Dana nhìn thấy cái tên quen thuộc rồi mau chóng quyết định cả bọn sẽ đi đồi cát Phan Thiết.

Bây giờ đang là giữa tháng 10, thời tiết cũng đã dịu mát hơn nhiều so với mùa hè đổ lửa đặc trưng của Việt Nam. Khu vực đồi cát này vốn cũng ít du khách, theo trí nhớ của Dana thì không có khách nước ngoài là mấy. Thời điểm thích hợp để trượt cát là tầm 6 - 7 giờ, khi mà mặt trời vẫn chưa lên cao. Diện tích khu ấy thuộc dạng khủng lồ, mùa này không phải mùa cao điểm du lịch nên không cần phải lo đến chuyện có quá nhiều người tò mò. Đụn cát cao tầm trên 10m, bốn bề trời xanh cát trắng nắng nổ đầu, không ai dư hơi thắc mắc sao cả bọn lại đeo kính đen, trùm khăn quàng kín người. Một nơi lý tưởng để 4 người né ánh mắt soi mói.

Dana đã từng đi nghỉ nơi này nhiều lần nên nhanh chóng đặt xe riêng và phòng ở khu resort sang trọng quen thuộc. Từ TPHCM tới Phan Thiết chỉ tầm 4 tiếng đi xe, sáng mai mọi người sẽ khởi hành sớm. Heeyeon cùng Junghwa háo hức chuẩn bị biết bao là đồ, từ mắt kính, kem chống nắng, gậy selfie, tới cả bikini cũng mang theo. Minh tranh thủ làm ít đồ để cả bọn ăn sáng. Còn Dana thì chạy ra hiệu thuốc đầu đường mua cả đống thuốc say xe.

Cả bọn lên xe lúc 5 giờ sáng. Heeyeon và Junghwa vẫn còn buồn ngủ, ngồi băng ghế sau tài xế, Minh và Dana ngồi phía cuối. Heeyeon hí mắt nhìn ra sau hy vọng bắt được khung cảnh đắt giá nào đó, tiếc thay vừa lên xe là Dana đeo tai nghe rồi đeo bịt mắt lăn ra ngủ ngay do tác dụng của thuốc. Cô tặc lưỡi, ngồi cạnh người đẹp trong cái nơi chật hẹp này mà ngủ được à, không tranh thủ cơ hội đụng chạm tí nào sao. Quay qua thấy Junghwa gối đầu lên vai mình say sưa ngủ, Heeyeon nuốt khan đưa tay vuốt ve lên xuống mảng đùi trắng ngần mời gọi.  

"Để em ngủ, không thì đừng hòng đụng vào em lần nữa." Junghwa mắt vẫn nhắm cảnh cáo.

Heeyeon thở dài tiếc rẻ, những người còn lại cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Đi được một lúc xe dừng lại, Dana tỉnh giấc khi nghe tiếng anh lái xe gọi.

"Đến nơi rồi sao?" Minh mơ màng.

"Chưa đâu. Tao vào thăm mẹ."

Trục đường đi ghé ngang qua nơi bà Lee an nghỉ, Dana đã sắp xếp sẵn để cả bọn ghé vào. Mục đích Heeyeon cùng Junghwa qua đây là để viếng thăm mẹ cô, đây gọi là vẹn cả đôi đường.

[Longfic] Romantic Mystery [LE - HaJung]Where stories live. Discover now