Chương 47: Ngọt ngào và cay đắng

435 46 5
                                    

[Edit 22.03.2018]

Một đêm Tháng 12, Heeyeon tựa vào thành giường vuốt ve cô gái nhỏ của mình trong lòng. Tính đến nay cũng đã hơn 2 năm Park Junghwa dọn về nhà cô chung sống. Ngày ngày đi làm cùng nhau, tối đến lại được cùng nhau tận hưởng hơi ấm đối phương mang lại, cuộc sống của hai người cứ vậy trôi qua êm đềm. 

So với cuộc tình Dana-Hyojin quá nhiều sóng gió, chuyện tình của hai người ngay từ đầu đã sóng yên biển lặng. Duy có một điều, ừ thì có một điều thôi - Heeyeon là một tên đào hoa, chắc chắn là vậy. Cả cô và chị mình đều là kiểu sát gái, chỉ một ánh mắt đa tình kéo theo cả một tập đoàn gục ngã. Cái Dana có mà đứa em không có là vẻ mặt lạnh tanh không ai dám lại gần, thế nên Hyojin đỡ mệt hơn Junghwa khoản đi đánh ghen. Trong khi cô chị Dana nhắm ai đó mới chủ ý để người ấy tiếp cận, mà số này đếm trên đầu ngón tay, thì với Heeyeon bộ đếm hình như hơi có vấn đề, gặp ai cô cũng sẵn sàng trao đổi vài ba câu chuyện xã giao.  

Cái giới showbiz này nhiều năm qua chứng kiến vô số lần các cô thiếu nữ Idol mới nổi thi nhau bày tỏ lòng ngưỡng mộ Hani unnie, và vị unnie dễ mến chưa bao giờ quên đáp lại các em bằng hành động "galang" lẫn đáng yêu không tả. Khi thì đề cập thẳng tên người mà mình muốn đi ăn tobokki cùng, khi thì thoải mái cho các em ôm ấp thể hiện aegyo, khi thì tỏ ra quan tâm đến chuyện các em ăn mặc quá thiếu vải, và nhiều nhất là cái nụ cười ngố chết người gặp ai cũng tự động trưng ra. Năm đó Oh My Girl Arin tự dưng được chú ý vì cứ liên tục được Hani nhắc tới, ít ai ngờ rằng thật ra Junghwa đứng đằng saugiật dây mọi chuyện.

Số là năm đó Hani được chọn làm MC thay thế cho một show tạp kĩ hàng tuần. Dĩ nhiên mỗi tuần đều có moment tung tóe với một idol nữ nào đó, được cái fan của cô nàng rất có tâm chăm chỉ cap lại hình rồi cắt clip tạo gif đầy sáng tạo, Park Junghwa được dịp ghen nổ mắt. Sau khi ghen quá mệt mỏi hết cô này cô nọ, Junghwa của tuổi 23 ra tối hậu thư - chọn lấy một cô mà khen thôi và chỉ cho phép nhắc đến tên cô đó trên sóng truyền hình, không thì sofa mà thẳng tiến. Chính vì vậy mà từ ngày đó từ cái miệng Hani chỉ còn biết bật mỗi cái tên Arin dù cho trong lòng thích rất rất nhiều nhiều nhóm nữ khác.  

Trái ngược với tên người yêu đào hoa khét tiếng, Junghwa vui tính hay cười đùa nói năng hoạt bát nhưng hạn chế tiếp xúc với các thành viên nhóm khác. Người ta ít khi thấy được em có các cuộc hẹn ngoài giờ làm việc, có thì cũng là những lúc cafe một mình hoặc dạo chơi cùng chú chó Mocha ngoài công viên. Khi cánh phóng viên bắt gặp em cùng ai đó thì cũng là gia đình hoặc thành viên cùng nhóm, hoặc các staff trong công ty, cuộc sống của một idol trẻ tuổi lại trầm lắng bất ngờ. 

Junghwa sinh năm 1995, là em út của cả nhóm tuy vậy suy nghĩ chín chắn hơn các đàn chị khá nhiều. Có lẽ vì em dấn thân vào đời quá sớm từ năm em 10 tuổi nên em học được cách sinh tồn trong cái thế giới đầy cạm bẫy này. Tài năng là thứ không tự sinh ra, thứ làm nên một thiên tài gồm 1% tài năng thiên bẩm và 99% sự nỗ lực. Câu này đúng đối với người như Junghwa, em có gương mặt đẹp, hình thể chuẩn mực và những điều đó đều phải đánh đổi bằng những giờ luyện tập điên cuồng trong phòng vũ đạo. Em biết giọng hát mình không có được âm trầm quyến rũ như Hani, không có được cao độ như Hyerin cũng như không bao giờ với tới được sự nội lực đầy mê đắm của vị trưởng nhóm tài năng Heo Solji, thậm chí cả một rapper như Hyojin cũng có giọng hát được đánh giá còn cao hơn em. Vậy nên để có một Park Junghwa hài hòa với các thành viên khác trên ánh đèn sân khấu hào nhoáng, có một Park Junghwa âm thầm đổ mồ hôi trên sàn tập mỗi ngày, mỗi ngày một.  

[Longfic] Romantic Mystery [LE - HaJung]Where stories live. Discover now