Chương 2: Quyết định

1.3K 101 3
                                    

[Edit 09.11.2017] 

Chạy như bay xuống nhà cố gắng mở cửa nhanh nhất và khẽ nhất có thể. Dù cho bố mẹ đã chấp nhận thì tình huống này khó mà giải thích cho xuôi được. Có gì để nghĩ cho đúng khi mà người yêu bạn đến nhà bạn vào giữa đêm và bạn thì lén lút mở cửa như một tên làm chuyện xấu sợ bị bắt gặp. Trời về đêm khá lạnh, chỉ vài ngày nữa là tới đợt tuyết đầu mùa. Không có chuyện gì thì người ta sẽ hạn chế ra ngoài vào mấy ngày này, bạn biết đấy, trời lạnh - vắng người - tệ nạn. 

Junghwa mặc trên người tới ba lớp áo, chiếc áo sơ mi trắng được choàng bên ngoài một chiếc áo dài tay màu hồng phấn và một cái áo khoác màu lông chuột dày cộm dài qua gối, cộng thêm việc cố tình đeo một cái khẩu trang che kín mặt cùng cái mũ len trùm đầu nên trông em cứ như mấy tên biến thái hay loanh quanh kiếm con mồi vào giờ khuya như thế này vậy. Ha, Junghwa mà biết tôi đang nghĩ em thế này chắc sẽ đạp cho tôi mấy phát ấy chứ. Em nhanh chóng đi vào nhà rồi lên thẳng phòng tôi. Phần tôi loay hoay khóa cửa lại sao cho không phát ra tiếng động quá to rồi lên theo em. Vừa bước vào phòng Junghwa ôm chầm lấy tôi, một tay đặt sau gáy nhẹ nhàng kéo cả gương mặt tôi dựa vào hõm vai em, tay còn lại khẽ vuốt lấy lưng tôi.

"Có chuyện gì vậy Heeyeon, chị làm em lo quá. Chị không sao chứ?"

Tôi ôm lấy em, nhắm mắt lại tận hưởng cái ôm, khẽ thở dài rồi thì thầm "Chị đã nói là không có gì, em tới đây vào giờ này mới làm chị lo đấy. Nguy hiểm lắm."

"Chúng ta bên nhau bao nhiêu lâu rồi, chị còn muốn che giấu? Nói em nghe đi, phải có chuyện gì chị mới gọi cho em chứ. Em không thể chia sẻ chuyện này với chị sao?"

Vừa nói em vừa vỗ nhẹ lưng tôi, Junghwa biết rõ tôi thích được vỗ về như thế nào. Nước mắt tôi cứ thế vô thức chảy dài trên má, cả người tôi run lên trong vòng tay em. Ngay lập tức cả gương mặt tôi được đôi bàn tay ấm áp ôm lấy, em kéo tôi vào một nụ hôn dài. Đôi môi em xoa dịu tâm trí tôi, nước mắt vẫn chảy khi tôi đáp lại rồi kéo em vào một nụ hôn sâu hơn. Khi tôi đã đủ bình tĩnh lại và ngừng khóc, bọn tôi tách nhau ra.

"Đừng khóc được không, nếu chị không muốn nói em sẽ không hỏi nữa." Junghwa nói với ánh mắt nửa đau thương nửa dịu dàng, tôi ít khi khóc trước mặt em vì tôi không muốn em thấy tôi yếu đuối, tôi đã hứa sẽ bảo vệ em và nước mắt không phải thứ sẽ giúp tôi thực hiện điều ấy.

Biểu hiện của em khiến tôi cảm thấy thật tội lỗi. Em chỉ vì một câu nói của tôi mà mau chóng đến bên tôi không cần suy nghĩ. Em vì nhìn thấy tôi khóc mà không ép tôi nói ra mọi chuyện. Tôi thật không đủ tư cách nói câu bảo vệ em, chăm lo cho em.

"Ngồi đi Jung, chị sẽ kể em nghe. Chị cần lời khuyên của em, chuyện này đang khiến chị rối bời lắm." Tôi nói. 

Bọn tôi nằm xuống giường sau khi Junghwa mượn tạm bộ đồ ngủ của tôi rồi thay nó vào. Đầu em gối lên tay tôi rồi rúc sâu vào lòng tôi tìm kiếm chút hơi ấm, giương ánh mắt nhìn thẳng vào mắt tôi như ra hiệu em đã sẵn sàng nghe câu chuyện. Tôi chậm rãi kể lại chuyện cái cổ họng tôi đòi uống nước nửa đêm rồi tình cờ nghe câu chuyện của bố mẹ, rồi tôi biết chuyện tôi có chị gái, biết bố tôi bỏ mặc hai mẹ con chị ấy để lấy mẹ tôi rồi sinh ra chúng tôi. Giờ tôi không biết phải như thế nào nữa. Junghwa chăm chú lắng nghe câu chuyện, em khẽ cắn môi cùng đôi mày nheo lại mỗi khi tôi ngừng câu chuyện giữa chừng vì cảm xúc dâng trào, rồi vỗ vỗ vai an ủi tôi mỗi khi tôi khẽ run lên vì giận bố. Tôi siết chặt em hơn trong vòng tay, thầm mừng vì đã quyết định gọi cho em.

[Longfic] Romantic Mystery [LE - HaJung]Where stories live. Discover now