Chương 17: Scandal

644 56 8
                                    

[Edit 20.11.2017]

Dana ở Hàn Quốc thấm thoát cũng đã một tháng. Một tháng đầy hương vị ngọt ngào của tình yêu. Việc cần làm là hợp tác với JYP thì đã xong từ sớm. Từ ngày đó cô dính với người yêu như hình với bóng, yêu chiều cô ấy hết cỡ. Thậm chí mấy vị ở công ty cũng được 'thơm lây'. Lấy ví dụ đơn giản, LE muốn uống một ly coffee, thay vì chạy lon ton ra ngoài chỉ mua một ly thì bất cứ ai nhờ cũng được nàng nhạc sĩ mua hộ. Hay đơn cử như lần một anh producer bảo dạo này vì phụ giúp LE cũng như cả nhóm mà toàn phải ăn đồ ăn nhanh, Dana đãi cả team ra nhà hàng ăn thả ga. Cuộc sống chưa bao giờ đối đãi với cô tử tế đến vậy.

Hàng ngày được học hỏi trong môi trường âm nhạc sôi động bậc nhất châu lục. Hàng ngày được bên cạnh cô gái mình yêu thương, hàng ngày có những người xem Dana như một gia đình thực sự. Không phải những người bạn không cho cô cảm giác ấm áp ấy, nhưng điều đáng nói là họ đã bên cạnh cô rất lâu rồi. Đây là lần đầu cô không còn thấy khó khăn khi phải làm bạn với những con người mới mẻ nữa.

Nhưng cũng đã đến lúc phải trở về. Nguyên nhân phải về cũng đơn giản thôi, bạn thân kết hôn rồi kìa, không về dự lễ cưới đừng mong toàn thây.

Đêm đó kí túc xá im lặng đáng sợ. Mấy con người kia kể cũng lạ, ồn quá thì than không ngủ được, giờ im lặng quá cũng không chịu ngủ mà tụm lại cá cược xem đôi tình nhân kia có phải là giận nhau rồi không.

"Mấy chị nói thử xem, không phải Dana ngắm nghía ai đó nên bị LE cho 'ăn chay' một bữa chứ." Junghwa mở đầu.

"Ây không có đâu, Dana unnie mê mệt LE vậy mà. Từ ngày yêu đương tới giờ có thèm trêu hoa ghẹo nguyệt nữa đâu." Hyerin nghiêm túc nhận định tình hình.

"Chị đã bảo là chúng nó hết sức rồi, lũ nhóc chúng mày không tin." Đại tỷ thẳng thắn đánh thẳng vào vấn đề.

"Không dám đâu trời. Dana khỏe như trâu ấy, bệnh tình đỡ hẳn, ăn uống điều độ. Hay là LE tới 'ngày' nên không dám vận động mạnh." Heeyeon nhận xét khoa học, không hổ danh IQ 80.

***

"Hyojin sao em không nói gì vậy. Em giận hả?" Dana ôm lấy Hyojin, trao cho cô nụ hôn ngọt ngào.

"Thật sự phải về sao?"

"Ừ phải về thật."

"Nhưng mà em không đi theo được." Hyojin hờn dỗi.

"Chỉ một tháng thôi mà."

Dana hôn vào sau gáy LE khiến cô rùng mình rên khẽ.

"Một tháng dài lắm."

"Mình sẽ gọi điện thường xuyên Hyojin."

Ngày Dana về lại Việt Nam có người thẫn thờ mất hồn. Ra tiễn ở sân bay mà LE trưng ra bộ mặt còn hơn đi đưa đám, chỉ thiếu mỗi màn khóc lóc sướt mướt. Nhìn người đẹp đau buồn như vậy, Dana càng thêm yêu thương.

"Mình đi rồi sẽ về nhanh thôi. Đợi mình nhé."

"Em biết rồi." Cô xụ mặt.

Dana tiến lại kéo cô ấy vào lòng, nhanh chóng đặt lên môi cô nụ hôn mạnh mẽ. Báo hại bốn người kia sợ mất hồn, giữa sân bay đông đúc hai người muốn ngày mai lên trang đầu tất cả các báo sao?

[Longfic] Romantic Mystery [LE - HaJung]Where stories live. Discover now