Chương 91: Thiên giới

683 22 1
                                    

EDIT & BETA: HOVYVY-XÍCH NGUYỆT

"Y Sa, con còn ham chơi ở chỗ này sao, còn không mau trở về chuẩn bị, hai ngày sau xuất phát rồi, rốt cuộc con có muốn theo ta đến Thiên Giới không." Một âm thanh quen thuộc truyền đến sau lưng ta, chưa kịp quay đầu đã bị người này bế bổng lên.

Ta giật mình mở mắt, một đôi mắt màu xám nhạt nhìn ta chăm chú, ôn hòa. Ta dám đánh cược, nếu hắn không ôm ta như vậy, ta cứ như vậy mà trực tiếp ngất xỉu.

"Minh vương đại nhân, lần này đi Thiên giới là vì chúc mừng sinh nhật Thiên Hậu phải không?" Antioch vội vàng đứng lên.

Ta không biết nên nói cái gì, càng không biết Minh Vương Iles này với chủ nhân thân thể hiện tại của ta quan hệ như thế nào, chỉ run run giọng gọi "Minh Vương đại nhân."

Iles sửng sốt, còn Antioch thì bật cười.

"Đứa nhỏ này hôm nay làm sao vậy?" Iles cười nhìn ta, "Từ khi nào quy củ như vậy, lần đầu tiên ta nghe thấy con gọi cha mình là Minh Vương đại nhân." Đầu óc ta ong lên một tiếng, nếu như được thì đã ngất xỉu lần thứ hai rồi.

Thần linh ơi, làm cho ta bất tỉnh đi, nếu đây chỉ là mơ, thì đúng là giấc mơ khủng bố quá đi...

Dù sao ta cũng không thể hôn mê được, đành phải ngẩng đầu lên, vẻ mặt Iles vẫn như cũ, chẳng qua là so với lúc trước ta gặp ôn hòa hơn rất nhiều, càng hiếm lạ hơn là hắn đang mỉm cười.

"Không sai, chính là vì sinh nhật hai ngàn tuổi của Thiên Hậu Viêm Na, ta thân là thủ lĩnh của Minh tộc, đương nhiên cũng phải tham dự. Iles Tư nhìn ta, "Dù sao Y Sa cũng nên đi theo," Hắn dừng một chút, "Trước khi ta về cung, Antioch, lúc ta đi ngươi phải giúp đỡ anh trai thật tốt."

Ta cựa quậy trong lòng hắn một chút, cho dù Y Sa này là con gái hắn nhưng ta không phải. Hơn nữa, Minh Vương không phải không có con cái hay sao?

Xuyên qua một cái thì tới không gian quen thuộc, trong nháy mắt đã tới cung điện của Iles.

"Để ta xuống." Ta tức giận nói.

"Con xem, con gái ai cũng đều ngượng ngùng như vậy." Một âm thanh dịu dàng truyền tới, tiếp theo, một bóng người áo lam tiêu sái đi ra. Tóc đen suông như thác chảy, con mắt đen rạng ngời như ngôi sao lấp lánh...Ta hút một hơi khí lạnh, ta đã thấy nàng ấy, lần trước tuy nàng ấy nhắm hai mắt, nhưng ta liếc một cái liền nhận ra - Minh Hậu Lạp Nhã.

"Nửa năm sau, Y Sa đã năm trăm tuổi. Chàng thân là cha, sao không kiêng kị chút nào vậy."Lạp Nhã tựa hồ có chút không vui.

Iles vội vàng buông ta xuống, câu môi cười cười, "Lạp Nhã, ngay cả con gái mình mà cũng ghen sao."

Lạp Nhã mặt hơi đỏ lên, có chút ngượng ngùng, "Ai ghen tị chứ, chàng xem, không phải Y Sa cũng không vui sao, đúng không Y Sa."

Ta liên tục gật đầu.

"Lần này đi Thiên Giới, lễ vật thiếp thay chàng chuẩn bị xong, nghe nói..." Lạp Nhã do dự một chút, "Nghe nói Thiên Hậu cũng không tán thành Sa Tạp điện hạ trở thành người thừa kế Thiên Đế."

"Thiên Hậu không tán thành cũng rất bình thường, dù sao Sa Tạp cũng không phải con ruột bà ấy. Nhưng mà Thiên Đế rất sủng ái Sa Tạp, ta thấy cũng sẽ không xảy ra loạn gì đâu, Lạp Nhã, nàng đừng lo lắng quá." Iles mỉm cười nhìn bà ấy.

hành trình tìm kiếm kiếp trướcWhere stories live. Discover now