chương: 52.2

501 13 1
                                    

Chương: 52.2 bách quỷ dạ hành
EDIT: LIỄU VY

BETA: XÍCH NGUYỆT

Cuối cùng cũng tới sáng ngày mai, ta đối với lời của Bảo Hiến vẫn còn bán tính bán nghi, Thu Cơ như thế nào sẽ không đến đây? Ở trong phòng đợi một hồi, đột nhiên có thị nữ vội vã tới, ở cửa nói:"Thật sự là vạn phần xin lỗi, Sa La tiểu thư, hôm nay Thu Cơ nàng không thể tới được ."

A? Thật sự không tới, tâm lý của ta nhất thời xông lên một trận thư thái, hôm nay không cần chịu hành hạ, nhưng là có chút nghi hoặc, vội hỏi nói :"Tại sao?"

"Hồi tiểu thư, đúng là do "Vật kị". Thu Cơ nàng hôm nay không thể ra ngoài." Thị nữ đáp.

Vật kị, ta đối từ này không xa lạ, là "Hung Phương"một loại hành vi bị cấm làm. Dựa theo Cửu Tinh Khí Học cùng Kỳ Môn Độn Giáp lý luận, Thiên Địa Gian, các phương vị cũng do sự khác biệt giữa các vì sao hộ mệnh, như Đại Tướng Quân, Thái Bạch Thần, Thiên Thần, các loại Kim Thần . Nếu như xúc phạm tới thần linh tức khắc sẽ bị trừng phạt.

Bởi vậy nếu như ở trên đường thấy được thi thể của chó, mèo hoặc thứ không sạch sẽ,thì dừng lại tiến hành tiêu hủy " Vật kị" sau đó quay về nhà , khẩn cầu thần linh tha thứ và phù hộ. Tại thời điểm này, ở thời đại Bình An, mọi người đều hết sức tin tưởng chuyện này .

"Ta biết rồi, ngươi đi ra ngoài đi." Ta bình tĩnh nói, nhưng mừng thầm trong lòng, ước gì nàng mỗi ngày đều phạm vật kị mới là tốt.

Không bao lâu, Bảo Hiến đến theo lời hẹn, mang ta leo lên một chiếc xe bò.

Trên xe có mùi hương mai mới mẻ dễ chịu, ta rất thích cái này mùi thơm, hôm qua cũng hỏi thị nữ lấy một ít, buổi tối lấy nó đặt bên trong ống tay áo đơn của chính mình để xông hương.

"Được rồi, Thu Cơ hôm nay phạm vào vật kị, quả nhiên không có tới." Ta cười cười nói.

Mắt của hắn hiện lên ý cười.

Chợt nhớ tới lời hắn nói ngày hôm qua, ta nhìn hắn, nói :"Là ngươi động tay động chân?"

"Ta?ta có làm gì đâu, a a a a."

" Quỷ mới tin, nhìn ngươi cười đểu như vậy , nhất định là ngươi." Ta khẽ hừ nhẹ một tiếng.

"Đểu?"

"Chính là rất muốn làm cho người ta đánh ngươi một quyền."

"A a a a."

"Lại nữa......" Ta quay đầu đi chỗ khác, không thèm nhìn hắn.

Không bao lâu, xe bò đi qua Chu Tước môn, xe dừng lại cạnh Thái Cực Điện nằm trong đại nội cung Bình An, trong đại nội đúng là nơi tập trung toàn bộ bộ máy chính quyển của triều đình, âm dương hội tụ tại mặt đông Thái Cực điện ,tỉnh Trung Thư nằm về phía bên phải.

"Hướng nơi này đi một chút,chính là nơi ở của Chủ Thượng, cũng chính là hậu cung." Hắn chỉ chỉ phía trước cách đó không xa nói với ta.

Hậu cung cùng chỗ làm của bọn quan viên cũng thật sự gần quá chứ, ta có chút kinh ngạc, sớm nghe nói thời đại Bình An đã bị ảnh hưởng bởi nho giáo Trung Quốc, cuộc sống của nữ quý tộc trong cung tương đối thoải mái. Hậu cung mặc dù nam nữ khác biệt, nhưng không có hoạn quan, mà chỉ có một số ít nam nhân bình thường làm thủ vệ, một số là công khanh quý tộc có thể được tiến vào hậu cung cũng được? Không phải là ngoại lệ đặc biệt gì.

hành trình tìm kiếm kiếp trướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ