Chg60:

631 24 5
                                    

EDIT & BETA: VY VY- XÍCH NGUYỆT

Sau lần nằm mơ đó, ta không biết nó rốt cuộc là thật hay mơ, ta đã muốn không nghĩ nữa, Tình Minh và Bác Nhã nhất định đang ở thời không đó ngắm hoa uống rượu, đàm đạo về những lời nguuyền rủa kỳ quái chăng......

Suốt thời gian Phi Điểu hôn mê, nơi này dường như im lặng đến đáng sợ. Rốt cuộc là đến bao giờ ta mới có thể đến Minh Giới? Rốt cuộc đến khi nào thì, ta mới có thể chấm dứt hành chuyến trình dài vô tận này đây...... Vừa mới bắt đầu, cảm thấy vô cùng mới mẻ nhưng hết lần này tới lần khác chịu đựng sự đau khổ chia ly, trái tim ta đã tiêu tán không còn lại gì, trong lòng ta, đã bắt đầu nảy sinh sự chán ghét ......

Nhiệm vụ tiếp theo, có thể đừng để cho ta gặp phải một người quá hoàn hảo hay không (ý ở đây gặp soái ca ), có thể xấu một chút , đáng giận một chút hay không , để cho ta không phải mang cảm giác tiếc nuối, sau khi hoàn thành nhiệm vụ có thể dứt khoát ra đi......

Ngày kế tiếp cũng không thấy có người ủy thác đến.

Ngày không có nhiệm vụ, ta ngoại trừ ở quán trà giúp đỡ, chính là ở nhà xem tivi, gần đây tivi có chiếu một bộ phim điện ảnh về Âm Dương Sư, vừa thấy, ta liền nhanh tay chuyển kênh.

Ta xem liếc nhìn Tư Âm một cái, người hình như đang tập trung xem tạp chí trong tay.

"Sư phụ, có vẻ người cất giấu rất nhiều bí mật nga." Ta ôm gối ngồi ở một góc sô pha bỗng nhiên thấp giọng nói.

Tư Âm nhíu mày từ chối cho ý kiến , tiếp tục đọc tạp chí trong tay

Sư phụ càng ngày càng khó hiểu như vậy, lòng ta lại càng hoang mang, chỉ muốn chuốc say người, làm người nói ra tất cả bí mật.

"Sư phụ, có phải nếu có thể thu thập hết tất cả nước mắt, thì chúng ta sẽ biết rõ hết sự thật phía sau hay không?"

Tư âm ngừng một chút, nói:" Con tưởng như vậy có thể biết rõ chân tướng sao?"

Ta gật gật đầu, nói:"Con nghĩ, con thật sự rất muốn biết tại sao con lại phải hoàn thành những nhiệm vụ đó, vì sao nhiệm vụ nào cũng có liên quan đến nhưng nhân vật lừng lẫy trong lịch sử, bắt đầu từ Doanh Chính, mãi cho đến Tình Minh, con càng ngày càng cảm thấy đây không phải là sự trùng hợp , sư phụ, người nói bọn họ có thể có mối quan hệ đặc biệt nào đó với chúng ta hay không?"

Tay Tư Âm khẽ run lên, trên mặt lóe lên thần sắc kì dị, Tư Âm đóng tạp chí lại, nhìn ta nói:"Tiểu Ẩn con suy nghĩ nhiều quá rồi đó."

"Nhưng mà sư phụ......" Ta còn tính nói vài câu,đã bị người ngắt lời, "Cũng trễ rồi,tắt tivi ngủ sớm đi."

"Không cần, con còn muốn xem phim kinh dị lúc nửa đêm. Một năm rồi con không được xem tivi." Ta tiện tay cầm lấy điều khiển từ xa bấm loạn một trận.

hành trình tìm kiếm kiếp trướcWhere stories live. Discover now