chương: 43 mạo danh thân thế

454 8 0
                                    

Chương: 43 mạo danh thân thế

EDIT: VY VY

BETA: BẢO BÌNH THIÊN THỦY

"Ha ha, tỷ tỷ," Nàng buồn cười nhìn ta:"Ngươi đã sớm trúng độc của ta ."

"Độc?" Ta kinh ngạc nhìn nàng,"Không có khả năng, dù ngươi hạ độc trong ly rượu kia nhưng ta một ngụm cũng không có chạm vào."

"ta đương nhiên là có hạ độc trong rượu, nhưng để đề phòng vạn nhất ta còn hạ độc ở những nơi khác nữa." Nàng mỉm cười nhìn ta.

"nơi khác?" Ta sửng sốt.

Nàng nâng tay đeo chiếc nhẫn lên, bên môi hiện lên nụ cười kì dị,:"Cám ơn ngươi thay ta kiểm nhẫn."

Kiểm nhẫn? Đầu ta choáng váng,"Chẳng lẽ là nước hồ?"

"Oa, tỷ tỷ thông minh ghê nha, đoán đúng rồi, nhưng độc trong hồ liều lượng nhẹ hơn, cho nên lâu như vậy mới phát tác, ta thiếu chút nữa đã bị tỷ tỷ phong ấn , ta phải sợ chứ. Dù sao thật đáng tiếc, hiện tại tỷ tỷ ngược lại bị độc của ta phong bế ."

"Ngươi......"

"Nhưng mà tỷ tỷ không cần lo lắng, độc này chỉ phong ấn pháp thuật của ngươi, một lát sẽ không chết đâu ."

Một lát sẽ không chết? khóe miệng ta bắt đầu run rẩy,làm sao ?

Nàng cúi gập người, lấy kính âm dương bát quái từ trong người ta, vui vẻ ra mặt ,nói:"Thật tốt quá, lại có rất nhiều bảo bối giống nhau."

Lại nhiều bảo bối giống nhau? Trong lòng ta căng thẳng, thốt lên nói:"Độ linh hoa sen?"

Nàng cười nhìn ta nói:"Tỷ tỷ cũng biết?"

Vừa nghe nàng ta trả lời, của ta tâm lại trầm đi xuống, nếu độ linh hoa sen đã trong tay nàng ta, như vậy không phải là nói Phi Điểu cũng...... Làm sao có thể , hắn so với ta bình tĩnh, thông minh, hắn làm sao có thể dễ dàng trúng kế.

Bất quá, muốn thao túng hai bảo bối này, phải hội niệm chú văn." Ngươi cầm cũng vô dụng." Ta lạnh lùng nói.

"Cho nên muốn phiền tỷ tỷ dạy ta nha."

Ta nói không ra lời, chỉ có thề dùng ánh mắt dữ dằn trừng nàng, bé gái giống như ác ma này rốt cuộc là ai! Hạ độc, nàng ta tinh thông độc dược, chẳng lẽ nàng chính là......

Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, thanh âm của nàng ta lại một lần đánh gãy suy nghĩ của ta," Công tước đại nhân, hết thảy đều giải quyết xong , ngài định xử trí thế nào?"

Công tước đại nhân...... Nơi này công tước đại nhân không phải là......

Ta hít thật sâu một hơi, ngẩng đầu lên, nhìn nam nhân vừa đi vào.

Mái tóc đen buông dài, gương mặt tuấn mỹ lãnh khốc, đang nhìn ta ,trong nháy mắt, đôi mắt xanh hẹp dài chợt lóe hàn quang, đó là một màu lục, giống như thời tiết đầu mùa xuân lại giống như hồ nước mùa thu , anh mắt màu lục trong suốt là vậy nhưng cũng rất đỗi băng lãnh, phảng phất hơi thở tử vong, làm cho người ta hít thở không thông .

Cesare Borgia, dã tâm đen tối của gia tộc này khiến cả Italia khiếp sợ.Trong lịch sử Châu Âu thế kỷ thứ 15, không có người thứ hai độc ác, mưu mô hơn hắn, thế gian đồng thời cũng ca ngợi sự thống trị tài ba của hắn. Chính là nam nhân trước mắt ta sao?

hành trình tìm kiếm kiếp trướcWhere stories live. Discover now