chương: 42 công tước độc dược

479 12 0
                                    

Chương: 42 công tước độc dược

EDIT & BETA: BẢO BÌNH THIÊN THỦY

Notes: chương này thiệt là nổ não =.= !

Thế kỷ 15, thời kì Phục Hưng, La Mã

Khi ta trên ngã tư đường La Mã , cũng không ngạc nhiên vì sự phồn hoa nơi đây.

Cùng là thời Trung Cổ, cũng bị văn hóa Châu Âu ảnh hưởng, tuy nhiên La Mã và Hungary- nơi ở của Bá Tước hút máu kia hoàn toàn không giống nhau, kiến trúc bốn phía tràn ngập hoa lệ,phong cách của văn hoá phục hưng đầy mê hoặc , những cột đá ở La Mã được kiến tạo dựa theo kiến trúc Hy Lạp, những bức điêu khắc bằng đá cẩm thạch sừng sững đối xứng nhau bên trong toàn kiến trúc, những bức phù điêu Đức Mẹ lập thể được khảm trên tường vô cùng xa hoa , hai bên ngã tư đường hoa tươi nở rộ, lục ý dạt dào.

Nhưng lúc này ta không có tâm tình thưởng thức vẻ đẹp này chút nào,điều ta suy nghĩ là Phi Điểu rốt cuộc ở nơi nào?

Như vậy, chỉ có triệu hồi phụ cận linh, nhờ chúng nó giúp ta tìm vị trí mà Phi Điểu rơi xuống.

Ta nhìn bốn phía, người ở đây nhiều lắm, ta tính tìm một nơi vắng vẻ để triệu hồi linh thể, mới vừa đi hai bước, bỗng nhiên nghe thấy phía sau truyền đến một thanh âm cực kỳ quen thuộc:"Tiểu ẩn!"

Ta chấn động, thanh âm này, sẽ không trùng hợp như vậy chứ? Ta chậm rãi quay đầu , ở phía sau ngừng một cỗ xe ngựa, ta mở to hai mắt, khó có thể tin nhìn người đang từ trong xe ngựa đi xuống .

Tuy rằng này nam nhân kia mặc nam trang của thời đại này, nhưng ta vẫn có thể nhận ra được .

"Phi, Phi Điểu!" Ta kinh hỉ kêu lên, chạy tới, sà vào lòng hắn.

"Làm em sợ muốn chết, Phi Điểu,em cùng sư phụ đều nghĩ là anh đã xảy ra chuyện, làm em sợ muốn chết, thì ra là anh vẫn khỏe , thật tốt quá, thật tốt quá!" Ta nói năng lộn xộn ,nói xong, trong lòng thở phào nhẹ nhõm.

Phi Điểu nhẹ nhàng sờ sờ đầu ta , nói:"Cô ngốc này, sư huynh của em làm sao xảy ra chuyện gì."

Ta ngẩng đầu nhìn hắn một cái, vẫn là gương mặt tươi cười như trước, không biết có phải do ta quá mẫn cảm hay không,đôi mắt của hắn so với trước kia hình như thâm thúy rất nhiều.

"Vì sao không quay về? Nhiệm vụ của anh không phải hoàn thành rồi sao?"Ta vội vàng hỏi.

Hắn buông ra ta, gật gật đầu, nói:"Xong cả rồi , bất quá,ta còn có một chút chuyện muốn làm, hiện tại ta đang muốn đi đến chỗ của Công Tước Ngõa Luân Đinh ( Valentinos - ý nói tới Cesare đó mấy mem, đây là một trong những cái tên khác của Cesare lần trước có chú thích rồi nhỉ :) ),em đi cùng ta nhé."

"Cái gì!" Ta chấn động, lúc này ta mới để ý hoa văn trên xe ngựa vô cùng bắt mắt , màu vàng sáng lạn trên nền đỏ thắm,sơn hình một con bò đực phía trên, ta hoàn toàn bị shock khi thấy biểu tượng này,đây là biểu tượng của thần Bò Ya Bishi , cũng là - gia huy tiếng tăm lừng lẫy của gia tộc độc dược Borgia.

Gia huy của gia tộc Borgia đây:

Gia huy của gia tộc Borgia, được sử dụng bởi Callixtus III (Alfons de Borja, 1455-1458). Bắt đầu từ Callixtus III (kế thừa của Nicholas V), họ dùng chúng như đồ trang trí bên ngoài tay áo khoác của họ. (Thật ra gia tộc Borgia còn chia ra làm các nhánh nhỏ mỗi nhánh còn có nhiều huy hiệu riêng, kể tới sáng mai cũng chưa hết @@! nên chỉ giới thiệu gia huy chung nhất của Đại gia tộc này thoy ^^!)

hành trình tìm kiếm kiếp trướcWhere stories live. Discover now