Chương 68

300 14 1
                                    

Chương 68: quỷ vương sa la môn (solomon)
EDIT & BETA: PI-XÍCH NGUYỆT

Cứ như vậy qua hai ngày, chuyện ta kể cũng kéo dài hết hai đêm, mỗi đêm chờ Lưu Già ngủ say, Cáp Luân đều xuất hiện, mỗi hôm ta đều lén đưa cho hắn một nửa số đồ ăn thức uống của mình, tuy rằng hắn vẫn khó ưa ,độc mồm độcc miệng như cũ, nhưng ta cũng không thể nhìn hắn chết đói được, thật ra trừ ác miệng ra thì hắn miễn cưỡng vẫn được coi là một người tốt.

"Alibaba lớn tiếng nói. Chân tướng chỉ có một!" Ta vừa nói xong, trong mắt Lưu Già xuất hiện vẻ thất vọng, nói:"Nghe những lời này của ngươi, xem ra chuyện hôm nay lại kể xong rồi ."

"Đúng vậy, ngày mai kể tiếp."

Hắn không chịu lên giường đi ngủ như ngày thường , mà lại chống cằm nhìn ta, nói:"Vật nhỏ, ngươi rốt cuộc là từ đâu đến? Tuy rằng là con người, nhưng ta lại cảm thấy người không giống những con người bình thường khác, bên trong cái đầu nhỏ này của ngươi thực thú vị."

Cặp mắt màu đỏ của hắn nhìn chằm chằm làm cho ta có chút hốt hoảng, ta không khỏi lùi về sau vài bước.

Hắn cười quyến rũ, mở cửa ra, đem ta ra khỏi lồng, nhẹ nhàng đặt trong lòng bàn tay của hắn.

"Uy, uy, ngươi muốn làm gì, hôm nay ta đã kể xong chuyện rồi kia mà !" Ta không biết hắn muốn làm cái gì, không khỏi có chút bất an.

"Yên tâm, vật nhỏ, bây giờ ta sẽ không nghĩ đến việc giết chết ngươi đâu." Hắn cười gian tà, tay nhẹ nhàng vuốt đầu ta, ta ghét nhất là bị xoa đầu, sự lạnh lẽo tràn ngập trong mắt hắn, hắn lại tiếp tục dùng ngón tay mạnh mẽ xoa đầu ta, xoa đi xoa lại, ta bị hắn xoa đến hoa mắt chóng mặt.

Sĩ khả sát, bất khả nhục*, tên biến thái chết tiệt này, rốt cuộc hắn muốn như thế nào.

(*) Thà chết chứ không chịu nhục.

Ta ra sức dùng tay đẩy thật mạnh tay hắn ra, căm tức nhìn hắn.

"Vẫn là thái độ quật cường như vậy, ngươi phải biết rằng, ta chỉ cần nhẹ tay một cái thôi cũng đủ để vặn gãy cái đầu nhỏ không biết nghe lời của ngươi nha" Hắn nắm ta trong tay, dần dần nắm chặt.

Ta chỉ thấy tay hắn càng ngày càng siết chặt, ta cũng sắp không thể thở nổi nữa, thật khó chịu...... Tên biến thái này, không phải muốn ra tay giết ta chứ......

"A......" Bỗng nhiên nghe thấy hắn hô nhỏ một tiếng, ta nhất thời cảm thấy thân mình loạng choạng, tay hắn mạnh mẽ buông ra, ta ngẩng đầu nhìn lên, miệng lắp bắp kinh hãi, ngón tay hắn bị một thanh loan đao bán nguyệt cắm vào.

Cái chuôi đao này...... Là Cáp Luân ...... Ta liền quay đầu nhìn về phía bên cạnh, đúng là Cáp Luân rồi, sau khi đâm một đao, hắn liền nhanh chóng lui ra phía sau vài bước, một đao kia hiển nhiên dùng lực rất lớn, hắn vẫn đang thở hổn hển.

"Ha ha, hóa ra xông vào lại là một con chuột nhắt."Trong đôi mắt vốn màu đỏ của Lưu Già nay càng thêm đậm rực rỡ, tỏ ý phản đối, bèn nhổ bỏ thanh loan đao đang cắm vào ngón tay xuống, một dòng máu đỏ tươi, lập tức theo tay hắn chảy xuống dưới.

hành trình tìm kiếm kiếp trướcWhere stories live. Discover now