pn 2

556 20 6
                                    

Ps: đọc cái này xog mà ta cười đau cả bụng ^^

EDIT & BETA: XÍCH NGUYỆT

Tiểu Tát: "Ta nói nè đạo diễn, chừng nào mới tới phiên ta lên sân khấu, nếu không lên sân khấu fans của ta đều bị Tình Minh đoạt hết mất."

Đạo diễn (lật mấy chục trang kịch bản ): Ân, tạm thời hình như chưa tới lượt cậu diễn đâu.

Tiểu Tát: "Gì, xem lại lần nữa đi, ta phải khiến Tiểu Ẩn yêu ta . Ngươi mau cho ta thêm đất diễn!"

Đạo diễn : "Này, hình như không tốt, lần trước vì doanh thu phòng vé, nên cho câu lên sàn một lần một lần, lần này bối cảnh hình như không phù hợp cho cậu lên sân khấu đâu?"

Tình Minh: "Đúng đó, lần trước là bởi vì vi tên Cesare kia không thể chống đỡ được, mới cho ngươi diễn , lần này không giống, chủ xị sàn diễn lần này là ta An Bội Tình Minh, bộ ngươi không nghe thấy các fan đang gào thét tên ta sao."

Tiểu tát: "An Bội Tình Minh, ngươi đừng đắc ý , ta có rất nhiều fan trung thành nha, ta tin tưởng các nàng là sẽ không bỏ ta, các nàng hoàn toàn bị dung mạo đẹp trai của ta mê hoặc." (@Nguyệt: sao tự dựng tự kỷ giống Sát Tỷ thế =]]]]. @Na + Minh: *liếc* )

Đạo diễn: chờ ta một lát.

Tình Minh: "Đạo diễn, bảo tên quỷ hút máu này bớt lắm lời đi, kế tiếp ông có thể cho ta nhiều cảnh lãng mạn hơn một chút không, làm cho ta và Tiểu Ẩn tiến thêm một bước, nói cho cùng, các fan của ta đều rất mong chờ cảnh lãng mạn của ta và Tiểu Ẩn."

Đạo diễn: "Ân, Tình Minh bạn học, không cần cấp, lần tới sẽ cho hai người nhiều cảnh để tăng thêm tình cảm.

Tình Minh ( thất vọng ): "Này không công bằng, trong phần truyện về Quỷ Hút Máu, Tiểu Ẩn không những thân mật, cho hắn ôm-hôn còn ngủ chung giường với hắn nữa, nhưng ta lại chưa được hôn lần nào, dựa vào cái gì ta chỉ có thể khoanh tay đứng nhìn, ta khẩn thiết yêu cầu thêm mấy cảnh nóng bỏng nữa đi!" "thế giới nhỏ của Tình Minh bắt đầu thiêu đốt )

Tiểu Tát ( cười gian ): nụ hôn và đêm đầu tiên của Tiểu Ẩn đều là của ta hết , ha ha ( kia không tính đêm đầu tiên được không. )

Đạo diễn ( giở lại mấy trang trước ): "Biểu kích động, biểu kích động, Tình Mình cậu chính là một nhân vật thần tiên như vậy , sao có thể để ý mấy lễ tiết nhỏ vậy chứ."

Tình Minh ( giận ): "Thần tiên cũng có nhu cầu!"

Đạo diễn vội che miệng hắn: "Nhỏ giọng chút, coi chừng phá hư hình tượng trong mắt fan bây giờ, dù sao cũng phải giữ hình tượng, mới có thể đấu với Tiểu Tát , cậu phải biết rằng, Tiểu Tát kia túm không được, ỷ vào nhân khí vượng, bức ta thêm đất diễn, phiền chết ta , ngươi nên cho ta thở chút đi, nói không chừng ta nhất thời cao hứng, liền cho cậu lên làm nam chính ."

Tình Minh ( lo lắng một hồi ): "Được rồi, cũng phải cho ta thêm tí cảnh thân mật chứ, cái tên Hữu đại thần, bảo là phải cho hắn lên sân khấu , bằng không ta không diễn, còn có Bảo Hiến, cũng rất ít đất diễn, chỉ mới lượn ngang sân khấu đã đi xuống, một người mị lực như Tình Minh ta là đủ rồi.

Tiểu Tát: "Ta phun, chỉ bằng ngươi, cũng muốn cùng ta tranh, ta chính là trường sinh bất lão "

Tình Minh: "Lão bất tử, hết hy vọng đi, cẩn thận ta đánh cho ngươi hiện ra nguyên hình."

Tiểu Tát (lắp bắp): "Nói lầm bầm, dám cùng ta tranh, ta đem ngươi cũng biến thành Quỷ Hút Máu."

Tình Minh ( niệm chú): lâm, binh, đấu,giả, giai, trận, liệt, tại, tiền. . . . . . Thái Thượng Lão Quân, lập tức nghe lệnh, đi tìm chết!

Tiểu Tát ( cấp tốc bay lên ): "Oa liệt liệt, ngươi đánh lén ta!"

Tình Minh ( cười lạnh ): tiên hạ thủ vi cường, ngốc!

Tiểu Tát : "Ta thật sự nổi điên rồi nha , "

Binh lách cách bàng, một mảnh hỗn chiến.

Đạo Diễn: "Đúng rồi, hoa đào đâu?" ( ý nói em Ẩn đó =]]] )

Ghi chép tại trường quay: "Hình như Ramsess II dẫn nàng đi uống cà phê ."

Tình Minh ( Tiểu Tát ): "Cái gì! Oa liệt liệt, Ramsess II, không phải đã sớm bị nốc-ao từ vòng gửi xe rồi sao, đều thành xác ướp , còn muốn đến gây sự!"

Tiểu Tát: "Tiểu Minh Minh , đi! Đi làm thịt tên Ramsess II kia!"

Tình minh: "Ân! Tiểu Tát Tát, chúng ta đi!" ( @Nguyệt: thân zữ =]]] )

Đạo diễn ( sát hãn ): có mỗi lý do này là hữu dụng. . . . . ."

hành trình tìm kiếm kiếp trướcजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें