(Q2) Chương 10

2.3K 43 2
                                    

Phương Dung Mai uy hiếp mấy câu xong, thấy mười mấy nữ tử trong phòng cũng không lên tiếng, mới hếch mặt lên trời cao hứng rời đi.

Mà sau khi Phương Dung Mai đi rồi, những cô gái này đều bắt đầu thút thít, nhưng đều cực nhỏ, đúng lúc bên ngoài đang mưa, tiếng khóc của họ bị tiếng mưa rơi át đi. Xem ra những lời vừa rồi của Phương Dung Mai cũng không phải là doạ suông.

Mộ Dung Thư thấy không cần tiếp tục giả vờ, dù sao trên đất cũng vô cùng ẩm ướt, mà xung quanh đều là tiếng khóc của nữ tử, sẽ không có vấn đề gì bèn chậm rãi mở mắt ra, bắt đầu quan sát căn phòng.

Những cô gái này nhìn thấy nàng cũng không nghĩ nhiều. Do trời tối, không thấy rõ khuôn mặt Mộ Dung Thư, các nàng vẫn cúi đầu thút thít như cũ. Hiện giờ nàng đang bị nhốt trong một căn phòng rất nhỏ, nhìn qua quá đơn sơ, căn bản không che nổi mưa to bên ngoài, ngẫu nhiên còn có nước mưa bị văng vào. Đơn giản nhìn thoáng qua, phòng này dùng một ít gỗ mục dựng lên.

Lúc này nàng hết sức tò mò. Phòng này đơn sơ như thế, nếu muốn trốn đi, vậy chỉ cần mười mấy nữ tử này liên hợp, làm sao có thể không chạy thoát được? Nàng nhẹ nhàng cau mày lại, nghi hoặc trong lòng càng sâu. Gã đàn ông kia hết sức kỳ lạ, trước đây bắt người đều dùng cách lừa gạt là chủ yếu. Mà gã này cũng có chút bản lĩnh. Căn cứ vào loại thuốc mê không màu không mùi hắn sử dụng để đối phó hai gã hộ vệ đang âm thầm bảo vệ nàng kia cũng có thể thấy hắn thật sự không đơn giản!

Xem ra, gã bắt cóc này không phải một tên du thủ du thực bình thường mà là một kẻ có võ công, lại biết y thuật.

Thế nhưng, gã bắt cóc hôm nay được gọi là "ca" kia đã ra ngoài, vì sao những cô gái này vẫn thành thành thật thật chờ chỗ này không trốn đi? Nàng biết Phương Dung Mai tuyệt đối không có võ công, huống hồ hiện thời nàng ta đã gầy chỉ còn lại da bọc xương.

Nàng rũ mắt, cẩn thận nghĩ.

Giây lát, tiếng thút thít dần dần ngừng lại. Mộ Dung Thư cảm giác trên người vẫn còn chưa lấy lại sức lực, e là do bị hạ quá nhiều mê dược, cảm giác đó khiến nàng lại hơi bối rối. Nàng lại chau mày, nơi này quá ẩm ướt, trên đầu ngẫu nhiên bị nước mưa văng trúng, nếu như ngủ, có lẽ ngày mai sẽ càng không có sức, có khi còn bị nhiễm phong hàn.

– Ồ? ! Sao ta nhìn ngươi lại quen mắt như thế? Hình như đã gặp qua ở đâu đó.

Ngay khi Mộ Dung Thư cảm giác trên người không khoẻ bèn nhắm mắt lại, cách nàng không xa bỗng nhiên có một nữ tử lên tiếng, nghi hoặc nói.

Giọng nói này thật sự rất quen. Mộ Dung Thư chầm chậm mở mắt ra nhìn về nơi đó. Có điều trong phòng quá âm u, nhìn không rõ mọi thứ phía trước, chỉ có thể mơ hồ thấy được một vài bóng người, mà nơi phát ra tiếng nói của nữ tử kia nàng nhìn không rõ.

Nữ nhân kia thấy Mộ Dung Thư không lên tiếng bèn thức thời ngậm miệng lại, nhưng mà chỉ một lát đã nghe thấy một vài tiếng hít thở đều đều.

Trong bóng đêm, đôi mắt đen sâu thẳm như đêm tối của Mộ Dung Thư lần nữa nhắm lại. Nàng nghĩ, đêm nay, bất kể ra sao cũng phải ngủ một chút, bằng không nàng chẳng còn hơi sức nào đối mặt những chuyện xảy ra tiếp theo.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now