[Quyển 2 - Bạc đầu chẳng xa nhau] Chương 1

4.7K 74 6
                                    

Quyển 2 - Bạc đầu chẳng xa nhau

(Q2) Chương 1

Trên khuôn mặt tái nhợt của nữ nhân toàn là nước mắt, người trước mắt là kẻ từng hứa hẹn với nàng, đời này sẽ đối xử tốt với nàng, phu quân yêu mến của nàng, nhưng hôm nay trở mặt, vô tình như thế. Nàng khóc lóc khẩn cầu:

– Phu quân, ta thật không có thông dâm, xin chàng tin ta. Để cho ta gặp Vân nhi được không?

– Muốn gặp Vân nhi? Ngươi thông dâm với kẻ khác không biết liêm sỉ như vậy, còn muốn gặp Vân nhi? Ngươi quả nhiên là một chút liêm sỉ cũng không có, Vân nhi có người mẹ như ngươi thật sự là nhục nhã cho nó! Nếu ngươi muốn Vân nhi ngày sau có thể gả cho người tốt thì đừng khiến nó mất mặt xấu hổ như thế nữa! Hiện thời Vân nhi có Tiểu Nhã chăm sóc, sau này chắc chắn có thể tìm được nhà chồng tốt. Nếu hôm nay gặp ngươi, khó đảm bảo tương lai không bị cười chê. Bỏ tay bẩn thỉu của ngươi ra, đừng đụng vào bổn thiếu gia!

Lưu thiếu gia dùng sức hất một cái, không quan tâm nữ nhân yếu ớt, cũng không sợ làm nàng ta bị thương, sức lực kia tàn nhẫn đến cực điểm.

Nữ nhân kia vốn đã gầy yếu đáng thương, Lưu thiếu gia lại dùng sức tránh thoát, vô tình chân đạp vào trước ngực nàng, nàng mất khống chế bị đá ra xa.

Lưu thiếu gia còn ngại không đủ, lầm bầm một câu.

– Đồ xấu xí! Dơ dáy bẩn thỉu khiến người khác ghê tởm!

Dứt lời, hắn còn ngại không đủ đi lên phía trước, muốn đạp thêm hai cái.

Mộ Dung Thư đứng phía sau đám người, chỉ mơ hồ nhìn được tình huống xảy ra bên trong, nhưng mà, tiếng rên rỉ đau đớn của nữ nhân kia vọng vào tai nàng.

– Gã này thật quá đáng!

Hồng Lăng cau mày, cắn răng oán hận nói. Nhìn nữ nhân kia rõ ràng chính là thời gian dài bị đánh đập hành hạ, bằng không sắc mặt cũng không tái nhợt dọa người, thân mình gầy yếu đến mức đó.

Người bên cạnh hiển nhiên cũng bất bình với một màn trước mắt này, nhưng dù sao đây cũng là chuyện của người khác, không ai nguyện ý đi tìm phiền phức, bàng quan đứng xem.

– Phu quân, sao chàng chỉ tin Nhã di nương mà không tin ta? Là nàng hãm hại ta, những năm gần đây ta ở Lưu gia vất vả, vì phu quân ngươi chưởng quản tất cả mọi chuyện lớn nhỏ của Lưu gia. Về sau còn đem kỹ thuật nuôi tằm giao cho ngươi. Hiện thời ngươi trở mặt, chỉ nghe Nhã di nương mà không tin ta. Không chỉ đuổi ta ra khỏi nhà còn âm mưu chiếm sản nghiệp nhà mẹ đẻ ta! Phu quân, ngươi không sợ bị trời phạt sao?

Nữ nhân nhìn kẻ mang vẻ mặt chán ghét, còn muốn ra tay không lưu tình với mình, Lưu thiếu gia, trên mặt lộ vẻ tuyệt vọng đau thương, lời nói không còn tình ý triền miên, mà mang khí thế bức người trong tuyệt vọng.

Mọi người cũng rất ngoài ý muốn, không ngờ được nữ nhân gầy ốm yếu ớt này sẽ phản kháng như thế! Kỳ thực lời nàng nói, mọi người đều khá tin tưởng, dù sao họ rất rõ cách làm người của Lưu thiếu gia. Cách hành xử của Lưu thiếu gia khiến người khác vô cùng coi thường. Nhưng Lưu gia nhà to nghiệp lớn, nếu không có hậu trường sao dám đối đầu với bọn họ? Hơn nữa người nơi này hơn phân nửa là nuôi tằm, chờ thành phẩm còn muốn bán cho Lưu gia, nếu đắc tội Lưu gia, sau này cũng đừng mong có ngày lành.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now