Chương 106 - 110

7.6K 94 22
                                    

Chương 106

Edit: Hacphong

Triệu Thần theo ánh mắt Triệu Sơ nhìn về phía Mộ Dung Thư, đúng lúc cũng nhìn thấy nụ cười trên mặt nàng. Không ngờ nàng lại xinh đẹp như thế! Hắn không khỏi tán thưởng:

– Ánh mắt Ngũ đệ thật tốt.

May mà ánh mắt Triệu Thần cũng chưa đến mức khiến người khác chán ghét, có chăng chỉ là thưởng thức và tán thưởng. Mộ Dung Thư nghe lời này cũng không đến nỗi khó chịu.

– Đại ca vẫn là đừng để ý nàng, đệ còn chưa có tâm tư cưới vợ nạp thiếp.

Triệu Sơ nhíu mày rồi ngẩng đầu giải thích với Triệu Thần.

Mộ Dung Thư thầm nghĩ: từ khi Triệu Sơ từ bên ngoài trở về, hình như hắn đang khó xử chuyện gì đó, thậm chí nàng có thể cảm giác được hắn cũng không vui. Đồng thời, khi hắn biết được nàng là Nam Dương vương phi, càng câu nệ hữu lễ, không còn tiêu sái tự nhiên giống như lần gặp mặt đầu tiên. Hắn không phải là Triệu ngũ công tử nổi tiếng thiên hạ sao? Xem ra, mỗi nhà đều có nỗi khổ riêng.

Triệu Thần là trưởng tử Triệu phủ, từ nhỏ đã chịu sự quản giáo của gia tộc, hắn nhìn người cực chuẩn. Hắn thấy Mộ Dung Thư thần thái lạnh nhạt thong dong thì biết nàng không hề đơn giản, hơn nữa thái độ Triệu Sơ lại khiến người ta phải suy nghĩ lại, nhưng mà có một số việc gấp gáp sẽ không có kết quả tốt. Triệu Thần thu hồi ánh mắt đánh giá, bắt đầu nói chuyện nhà với Triệu Sơ.

– Đại ca cũng hiểu đệ có suy nghĩ của riêng mình, nhưng đệ cũng biết sức khoẻ ta rồi đó, tuy rằng bây giờ phần lớn việc buôn bán là do đại ca xử lý, nhưng lâu ngày, e rằng ta không làm nổi. Từ nhỏ đệ đã thông minh tuyệt luân, phóng tầm mắt khắp thiên hạ, e rằng không có ai có thể so với đệ. Cha mẹ đều đang đợi đệ về chưởng quản đó.

– Việc này có đại ca thì được rồi.

Triệu Sơ cong khóe môi tuyệt mỹ khẽ cười nói. Đôi mắt hữu thần sáng như sao trông càng thêm đẹp mắt.

– Haiz, đại ca cũng không biết nói gì với đệ nữa. Hai ngày tới đệ cẩn thận một chút đi, đừng làm cho cha mẹ buồn lòng.

Triệu Thần thật sâu thở dài một tiếng, cảm thấy bất đắc dĩ nói.

Triệu Sơ không nói gì, động tác tao nhã cầm chén trà, dùng nắp gạt đi vụn trà.

Thấy thế, Triệu Thần nhẹ cau mày.

– Sức khoẻ đại ca gần đây có chuyển biến tốt không?

Ánh mắt Triệu Sơ nhìn lướt qua chân trái Triệu Thần. Chân này bởi rất ít dùng sức, hiện tại đã bị teo lại, cho dù hàng năm đều châm cứu cũng không khá lên được.

Triệu Thần như không thèm để ý cười nói:

– Cũng vẫn vậy, ta đã quen rồi. May mà chân phải không sao, Ngũ đệ đừng quá để tâm. Huống hồ từ khi đệ học y rồi châm cứu cho ta, chỉ cần không dùng sức thì cũng không đau đớn.

– Sẽ có biện pháp.

Triệu Sơ nhíu mày nói, vẻ mặt vô cùng kiên định.

Mộ Dung Thư mẫn cảm phát giác được tình cảm bất thường trong cuộc nói chuyện của hai người. Thái độ Triệu Sơ như vậy, chẳng lẽ tổn thương ở chân của Triệu Thần là do hắn? Nàng nhìn chân trái Triệu Thần, tuy được quần áo che đi nhưng cũng có thể nhìn ra, vì cơ bắp không được vận động nên chân trái hắn mới teo lại. Nếu tiếp tục như thế, muốn chữa khỏi càng khó khăn hơn gấp nhiều lần. Y thuật Triệu Sơ tinh diệu, không ngờ ngay cả hắn cũng bó tay.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now