Chương 101 - 105

9.3K 109 36
                                    

Chương 101

Cuối cùng vẫn bị phu quân hưu sao? Nếu như thế, nàng còn mặt mũi nào sống trên đời này?! Không được, chỉ cần có một cơ hội dù là nhỏ nhoi nàng nhất định sẽ không dễ dàng từ bỏ. Thẩm trắc phi nghĩ đến đây, thân hình càng thêm run rẩy như cành liễu phất phơ trong gió, làm cho người ta không đành lòng.

Mộ Dung Thư cau mày nhìn Thẩm trắc phi, tình cảm của nàng ta đối với Vũ Văn Mặc quả nhiên vô cùng sâu nặng, cam nguyện làm thiếp cũng muốn ở lại.

– Gia, Nhu nhi không thể rời khỏi người. Gia cho Nhu nhi ở lại được không? Sau này Nhu nhi nhất định an phận thủ thường, tuyệt đối sẽ không gây ra những việc không có lương tâm như thế nữa. Hoặc nếu gia cảm thấy khó xử, vậy thì cho Nhu nhi làm nô tì cũng được, chỉ cần có thể ở lại phủ Nam Dương Vương, ở bên cạnh gia chuộc tội, Nhu nhi cam tâm tình nguyện, không dám mong gì hơn.

Hai mắt Thẩm Nhu đẫm lệ nhìn gương mặt không chút thay đổi của Vũ Văn Mặc.

Ngay tại lúc đó, Mộ Dung Thư bắt gặp tròng mắt đen sâu thẳm của Vũ Văn Mặc lóe lên một cái, lập tức có vẻ như càng sâu thẳm.

Thẩm Nhu vô cùng sợ hãi. Kỳ thực giờ khắc này đúng là nàng đang đánh cược, đánh cược Vũ Văn Mặc còn có chút yêu thương nàng. Dù sao, hiện tại nàng hèn mọn như thế, hèn mọn đến mức chỉ cần đẩy một chút nàng sẽ rơi vào vực sâu vạn trượng.

– Vương gia, giấy mực đã chuẩn bị tốt.

Thanh Bình bưng bút mực, con dấu đến cho Vũ Văn Mặc.

Vũ Văn Mặc gật đầu, Thanh Bình bèn trải giấy trắng lên bàn, hai bên dùng nghiên mực chận lại, sau đó đưa bút lông đã chấm mực cho Vũ Văn Mặc.

Mộ Dung Thư nhìn bàn tay nắm bút lông của hắn, dường như có chút run rẩy, nhưng vẫn hạ bút.

– Gia! Đừng!

Thẩm Nhu không để ý hình tượng ôm chặt đùi Vũ Văn Mặc, khóc than cầu khẩn ngăn hắn lại:

– Gia, cho Nhu Nhi một cơ hội được không?

– Nhu Nhi, khi ngươi gây ra những chuyện như thế đáng lẽ nên nghĩ đến hậu quả sau này. Bổn vương không cách nào tha thứ cho ngươi.

Giọng nói Vũ Văn Mặc trầm thấp. Dứt lời, không chút do dự đặt bút.

Thẩm Nhu rụt tay lại, té xuống đất, vẻ mặt tuyệt vọng ngẩng đầu nhìn Vũ Văn Mặc. Có vẻ như lúc này đây nàng mới phát hiện, dường như nam nhân này chưa từng yêu nàng. Đột nhiên tỉnh ngộ, ân ái ba năm qua, có lẽ chỉ là ảo tưởng của nàng. Nàng chưa bao giờ chân chính có được trái tim nam nhân này. Cho nên vào lúc này đối với lời khẩn cầu của nàng mới có thể lạnh lẽo vô tình như thế.

– Gia, cho tới bây giờ người chưa từng yêu thiếp, đúng không?

Thanh mai trúc mã không phải yêu sâu sắc đến khắc cốt ghi tâm sao? Hoặc là từ lúc bắt đầu nàng đã lầm?

Tay Vũ Văn Mặc đang viết hơi dừng lại, vẫn chưa trả lời mà là viết xong hưu thư đưa cho Thẩm Nhu, sau đó dùng giọng đều đều không hề gợn sóng nói:

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now