Chương 124

3.7K 67 3
                                    

Nàng nhìn về phía Vũ Văn Mặc, nghiêng đầu, khoé mắt đồng thời nhìn lướt qua thiếu nữ định xem kịch vui kia, giọng nói lạnh lẽo dị thường.

– Ngươi cho rằng dựa vào thân phận của ngươi cũng xứng chất vấn bổn vương phi?

Vũ Văn Mặc đi về phía nàng.

– Ngươi!

Cô gái kia nghẹn lời, không ngờ những lời đó căn bản chẳng thể chọc giận Mộ Dung Thư! Ở phương hướng này của thiếu nữ vốn không thấy Vũ Văn Mặc.

Mà Vũ Văn Mặc nghe thấy lời nói của thiếu nữ từ nhã gian truyền tới, nhất thời trên vầng trán băng sương lộ ra lãnh ý. Lưu Nam đại nhân đi phía sau hắn đương nhiên nghe được giọng nói kia là của nữ nhi nhà mình, lập tức nơm nớp lo sợ nhìn về phía Mộ Dung Thư và Vũ Văn Mặc. Vừa rồi ăn cơm họ cũng đã biết thân phận Mộ Dung Thư!

Không ngờ Nam Dương vương phi căn bản không chết!

Trước mắt chính là Nam Dương vương phi, mà nữ nhi nhà mình lại bất kính với vương phi như thế! Lưu Nam đại nhân tránh không được toàn thân đổ mồ hôi lạnh.

Mà nữ nhi của Lưu Nam vừa nhìn thấy Vũ Văn Mặc, bỗng chốc ngơ ngẩn. Bình thường nàng đều ở trong khuê phòng, tuy rằng ngẫu nhiên có đến chùa miếu dâng hương, cũng đã gặp qua vài nam tử khác, nhưng lại chưa từng thấy ai xuất sắc như thế! Nếu có thể gả cho người như vậy, cho dù bị giảm thọ nàng cũng cam nguyện! Không chỉ là nàng, những cô thiếu nữ còn lại cũng nhìn đến ngây ngốc, nhưng vì thẹn thùng đều cúi đầu, chỉ ngẫu nhiên ngẩng lên nhìn lướt qua Vũ Văn Mặc.

Nhưng toàn thân Vũ Văn Mặc bao phủ hơi thở lạnh băng, dường như có thể khiến người khác đông cứng, nhìn một chút, trong lòng các thiếu nữ cũng có phần e ngại.

– Khởi bẩm vương gia, con gái của Lưu Tri phủ đại nhân xúc phạm vương phi, trong lúc dùng bữa đã nói chuyện vô phép, ỷ vào thân phận mình tôn quý buộc vương phi đáp lời của nàng. Nô tì thật sự nhìn không được mới lên tiếng thay chủ tử nói hai câu, con gái Lưu tri phủ thế nhưng lại nhục mạ nô tì và vương phi, còn có tiểu thiếu gia. Xin vương gia làm chủ cho vương phi!

Hồng Lăng đang ăn cơm ở phòng bên nghe được động tĩnh, lập tức đẩy cửa phòng ra, chạy tới trước mặt Vũ Văn Mặc và Mộ Dung Thư, trong mắt rưng rưng, cực kì ủy khuất nói.

Hiện thời vương gia coi trọng nhất là vương phi, thiếu nữ ngu xuẩn kia sẽ vì hành vi mạo phạm, coi thường vương phi mà trả giá đắt! Hơn nữa, lá gan nàng ta thật rất lớn, còn dám có ý đồ châm ngòi ly gián quan hệ của vương phi và vương gia! Hòa thân? Đây cũng không phải là việc nhỏ, nếu như là công chúa Nam Cương đến hòa thân, như vậy thì để vương phi ở vị trí nào?

Con gái của Lưu Nam nghe vậy, nhất thời sắc mặt trắng bệch, nha đầu này thật là lớn gan, cũng dám tố cáo nàng! Quá mức đáng giận! Có điều nàng cũng không cần sợ, dù sao từ trước tới nay phụ thân rất yêu thương nàng, tuyệt đối sẽ không để nàng bị người khác khi dễ.

Sắc mặt Mộ Dung Thư chẳng chút gợn sóng, nhìn không ra nàng đang nghĩ gì. Vũ Văn Mặc thu hồi con ngươi sâu thẳm, quay đầu nhìn chăm chú Lưu Nam đại nhân.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant