Chương 81 - 82

5.4K 86 11
                                    

Chương 81

Đối với lời nói của Mộ Dung Thư, Vũ Văn Mặc làm như không nghe thấy, hai hàng mày kiếm đen như mực nhướng lên, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Mộ Dung Thư, lạnh giọng nói:

– Bổn vương nhớ là bên cạnh ngươi có bốn đại nha hoàn, trong đó Vân Mai đã nhiều ngày không thấy nữa. Vì sao?

Nghe đến đó, thân hình Mộ Dung Thư run lên, ngẩng đầu chống lại đôi mắt mang hàn khí bức người của Vũ Văn Mặc!

– Hơn nữa ngươi còn đưa Hiên nhi về Vương gia ở mấy ngày. Vương phi, nói cho bổn vương biết, chuyện này là sao?

Giọng nói Vũ Văn Mặc trầm xuống, lạnh giọng chất vấn. Con ngươi sâu thẳm nhìn thẳng Mộ Dung Thư, không để nàng có lời nào chống chế.

Sắc mặt Mộ Dung Thư trầm ngưng, nhìn thẳng vào mắt Vũ Văn Mặc không chút trốn tránh.

– Thần thiếp sai Vân Mai ra ngoài làm việc, tất nhiên phải rời vương phủ. Còn Hiên nhi nhớ tổ phụ nên muốn quay về Vương gia ở chơi một thời gian.

Lúc nàng vạch kế hoạch đã nghĩ đến việc sẽ bị Vũ Văn Mặc phát hiện đôi chút, nhưng những chuyện này không thể không làm. Nàng nghĩ, Vũ Văn Mặc đường đường là vương gia của phủ Nam Dương Vương, làm gì để ý đến một hạ nhân? Nhưng nàng đã quên rằng, gần đây Vũ Văn Mặc rất quan tâm chú ý đến nàng, một chút chuyện nhỏ đều khiến hắn nghi ngờ.

Lúc này bị hắn đột ngột hỏi thẳng như vậy, trong lòng Mộ Dung Thư khó tránh khỏi mà run lên. May mà từ trước tới nay nàng vốn bình tĩnh, đối mặt với chuyện bất ngờ xảy ra cũng có thể phản ứng tương đối nhanh.

Thật lâu sau, tầm mắt mang khí thế bức người của Vũ Văn Mặc mới rời khỏi người Mộ Dung Thư. Nàng rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Một lát sau, hắn mới nhìn Mộ Dung Thư lần nữa, lạnh giọng nói:

– Ngày mai bổn vương sẽ chuyển ra khỏi Mai viên.

Nghe vậy, sắc mặt Mộ Dung Thư buông lỏng, âm thầm thở ra một hơi. Thấy thế, trong con ngươi đen của Vũ Văn Mặc hiện lên một tia ánh sáng lạnh, lại không cách nào nhịn được, buột miệng ép hỏi:

– Bổn vương rời đi thật sự khiến ngươi thoải mái như vậy ư?

Thấy dáng vẻ nàng thở ra một hơi, lòng hắn bỗng nặng nề, cảm giác đau nhức vừa xa lạ vừa có chút quen thuộc mạnh mẽ tràn tới. Đây là một loại cảm giác cho tới bây giờ hắn cũng chưa từng trải qua, trực tiếp làm hắn muốn nghẹt thở.

– Thần thiếp cảm thấy nhẹ nhõm là vì cuối cùng gia cũng bình phục. Trong mấy ngày gia nghỉ ngơi không ít công vụ tự nhiên bị dồn lại. Hơn nữa Thẩm trắc phi, ba vị phu nhân và mọi người đều rất lo lắng. Bây giờ gia đã không sao, không chỉ thần thiếp mà các nàng tất nhiên cũng vui vẻ. Gia chớ nghĩ nhiều.

Mộ Dung Thư cười nhạt nói. Dáng vẻ này nhìn qua đúng thật là vui vẻ vì Vũ Văn Mặc.

Nhưng trong lòng Vũ Văn Mặc càng thêm nặng nề, cũng chẳng vì những lời này mà thả lỏng, có chăng chỉ là càng thêm lạnh lẽo.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now