Chương 114 - 115

4.5K 95 9
                                    

Chương 114

Mộ Dung Thư cau mày, nhìn người đang vô cùng nghiêm túc – Triệu Thần. Nàng gần như không do dự nói:

– Ta không muốn.

Trực tiếp đưa ra câu trả lời.

Trong mắt Triệu Thần lóe lên một tia không thể tin, vội hỏi tới:

– Vì sao? Chỉ cần ngươi đồng ý làm nữ nhân của ta, sau này ngươi sẽ không còn là nha hoàn thấp kém mà là di nương đuợc người khác hầu hạ. Hay là ngươi thích Ngũ đệ ? Muốn làm nữ nhân của Ngũ đệ?

Trước sự ép hỏi của hắn, Mộ Dung Thư không có kiên nhẫn. Đối với chuyện tình cảm,từ trước tới nay nàng không mấy hiểu, đời trước đương nhiên có người theo đuổi, nhưng đều là trong bối cảnh hai bên ngang hàng. Mà hiện giờ, đối mặt vớiTriệu Thần có tư tưởng, thân phận cách xa, nàng không có nhiều nhẫn nại, thậm chí là trong lòng còn bài xích. Trong thời đại này, nàng đã trở thànhmột nữ nhân bé nhỏ không đáng kể.

– Không, ta chưa từng muốn.

– Vì sao? Bất kể là làm nữ nhân của tahay của Ngũ đệ, ngươi tài trí hơn người, là nửa chủ tử Triệu phủ, vì sao ngươi không đồng ý?

Sau khi Triệu Thần nghe được câu trả lời của nàng, quả thật không thể tin, vì vậy không kịp nghĩ nhiều đã vội vàng hỏi tới.

– Đại thiếu gia làm gì phải ép người quá đáng? Ta không có ý gì với ngươi, cũng không có ý gì với Ngũ thiếu gia, càng không mơ tưởng cái thân phận di nương tài trí hơn người gì đó mà ngươi nói, cái đó cần phải có lý do sao?

Mộ Dung Thư thần sắc lạnh dần, ngữ khí lạnh như băng trả lời.

Nghe nàng nói, Triệu Thần không thể tin được. Nàng cũng biết nàng đang nói cái gì? Đừng nói là những nữ nhân trong phủ kia, ngay cả thiên kim tiểu thư bên ngoài, người nào mà không mơ ước thân phận di nương này?Ai ai cũng đều tơ tưởng muốn bước vào Triệu phủ nhà cao cửa rộng, hiện thời trong lời nàng lại tràn ngập coi thường! Vốn tưởng rằng nàng chỉ muốn qua loa trả lời hắn, nhưng vẻ mặt vừa rồi của nàng đủ để nhìn ra, nàng không hề nói quá! Lập tức, đôi mày kiếm trên khuôn mặt tuấn tú của Triệu Thần nhíu chặt.

– Như vậy, ngươi thà rằng gả cho một gã sai vặt hay một hạ nhân?

Mộ Dung Thư hít sâu một hơi, lắng xuống cảm giác mãnh liệt trong lòng đối với tư tưởng của xã hội phong kiến, gằn từng chữ nói:

– Nam nhân mà ta gả, đời này kiếp này chỉ có một người là ta, tuyệt đối không lấy hai vợ!

– Cái gì? Ngươi có biết lời của ngươi kinh thế hãi tục thế nào không? Nếu không muốn làm nữ nhân của gia cũng không cần nói như thế!

Triệu Thần giận, quát một tiếng, tiếp đó gọi nha hoàn tới, phất tay áo bỏ đi.

Nhưng Triệu Thần vừa được nha hoàn đỡ chưa đi được bao lâu, khi Mộ Dung Thư xoay người lại đã nhìn thấyTriệu Sơ và Đại phu nhân đang đứng cách đó không xa!

Vì khoảng cách khá xa, hắn không nhìn rõ nét mặt của Triệu Sơ và Đại phu nhân.

Triệu Thần thấy hai người, trên mặt hơi mất tự nhiên. Thế nhưng hắn vẫn có chút lo lắng quay đầu nhìn về phía Mộ Dung Thư.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ