Chương 83 - 85

5.6K 102 7
                                    

Chương 83

– A?

Mộ Dung Thư nhíu mày. Nàng từng xem qua hàng hoá mà mười cửa tiệm nhập vào, toàn bộ đều được mua về giá với thấp nhất, nếu đúng như lời Tiết chưởng quỹ nói, như vậy việc làm của đối phương không chỉ hại người mà còn hại mình.

– Nô tài nghe nói, đối phương nhập hàng giá cũng bằng chúng ta. Nô tài to gan đoán, bọn họ muốn dùng cách tổn hại lợi ích đến chèn ép chúng ta.

Tiết chưởng quỹ hạ giọng nói.

Mộ Dung Thư hơi hơi ngước mắt nhìn Tiết chưởng quỹ, vẻ mặt mang theo chút lạnh lẽo:

– Mấy ngày nay mười cửa tiệm đã thua lỗ bao nhiêu?

Tiết chưởng quỹ nghe vậy, mặt biến sắc, nhỏ giọng trả lời:

– Đã thua lỗ năm ngàn lượng. Nếu tiếp tục kéo dài thì không quá một tháng lợi nhuận mấy tháng qua đều thua lỗ hết. Mấy chưởng quầy nô tài họp lại bàn bạc cách xử lí, có điều đối phương quá mức vô lại, thật sự nghĩ không ra cách gì.

– Mấy cửa hàng đó là của ai?

Mộ Dung Thư lạnh giọng hỏi. Không cần dụng tâm suy nghĩ nhiều cũng dễ dàng biết được, phương thức này rất rõ ràng là có người muốn nhằm vào nàng!

– Là Đỗ gia.

Giọng nói của Tiết chưởng quỹ càng nhỏ hơn. Đỗ gia là thủ phủ kinh thành nhưng họ chưa bao giờ nhắm vào các đại gia tộc. Chỉ là chẳng biết tại sao lần này lại nhằm vào vương phi. Mười cửa tiệm bất kể ngành nghề gì đều bị tổn thất nặng nề.

Đỗ gia!

Trước đó vài ngày đã dùng các loại thủ đoạn để đối phó nàng, Đỗ gia sớm có dự mưu. Mộ Dung Thư khép hờ mắt, mâu quang rét lạnh. Thương trường như chiến trường, bất kể đối thủ sử dụng thủ đoạn nào cũng không bị coi là phạm pháp. Dù cho nàng có là Nam Dương vương phi, loại phương thức hại người hại mình này của Đỗ gia tất nhiên độc ác, âm hiểm, nhưng không tìm được sơ hở! Ngược lại, nếu như lúc này nàng lợi dụng quyền thế nhà mẹ đẻ và nhà chồng ra tay với Đỗ gia, chắc chắn làm người ta bàn tán, thậm chí còn bị gièm pha. Dù sao muốn đứng vững trên thương trường phải dựa vào bản lĩnh của mình. Đỗ gia nhà to nghiệp lớn, ở trên thương trường căn cơ thâm hậu, muốn chèn ép mấy cửa hàng nho nhỏ cơ bản không mất bao nhiêu thời gian.

Nhưng mà, khóe miệng nàng gợi lên một chút mỉm cười vô cùng hưng phấn. Con người nàng đối với việc kinh doanh từ trước tới nay luôn có vài phần hứng thú, càng khó lại càng muốn khiêu chiến! Không lý nào người ta đốt lửa, muốn nã pháo, nàng lại không hề động tay, bằng không rất xin lỗi bọn họ nhọc lòng như vậy! Huống hồ, với nàng mà nói, đây chính là chuyện tốt khó gặp! Bắt lấy thời cơ trả đòn, cũng có thể nhân cơ hội vét lên một khoản!

Chính là ... Đỗ gia là vì cái gì? Do Đỗ Khả bày mưu đặt kế? Hay vẫn là ... Vũ Văn Khải? Không chịu được nàng sống tốt? Nếu không đoán sai, Đỗ Khả và Vũ Văn Khải tuyệt đối thoát không khỏi liên quan. Căn cứ vào thời gian, đó chính là lúc nàng từng bước ép sát Vũ Văn Khải và Tần di nương.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang