Chương 125

3.3K 68 5
                                    

Thái độ Vũ Văn Mặc vô cùng kiên quyết

Sắc mặt Tạ Nguyên nghiêm trọng liếc nhìn hắn một cái, trầm giọng hỏi:

– Công chúa Nam Cương nhất quyết muốn hoà thân với ngươi, có phải hai người đã từng gặp mặt không? Nếu không sao nàng ta lại kiên trì khó thuyết phục như vậy?

Ngay cả Hoàng thượng và Thái tử cũng không cần, cương quyết muốn chọn Vũ Văn Mặc, công chúa Nam Cương thật sự rất đặc biệt!

Nghe vậy, Vũ Văn Mặc rất khó hiểu:

– Sao lại như thế?

– Như vậy, không biết công chúa Nam Cương có mục đích gì, nếu Nam Cương nhân cơ hội này gây khó dễ cho Hoàng Thượng thì không tránh khỏi liên luỵ đến dân chúng, hơn nữa Hoàng thượng cũng không muốn động đao thương, triều đình vừa mới ổn định không bao lâu, như vậy, chỉ có thể hòa thân. Dù sao nếu hoá thân mà có thể giải quyết mọi chuyện, Hoàng Thượng tuyệt đối sẽ không dùng phương pháp khác.

Tạ Nguyên nói tiếp.

Sắc mặt Vũ Văn Mặc đột nhiên trầm xuống, Tạ Nguyên nói rất có lý, nếu hoà thân có thể giải quyết được chuyện này thì sao Hoàng Thượng lại muốn gây chiến chứ!

Hai người nhìn nhau, bỗng chốc đều lâm vào trầm mặc.

Càng gần đến kinh thành, Mộ Dung Thư và Vũ Văn Mặc ngược lại không vội lên đường. Tạ Nguyên làm cái bóng đèn theo đuôi. Có điều thằng nhãi này và tiểu Hiên nhi chơi đùa cũng rất vui vẻ.

– Nếu Hầu gia thích Hiên nhi như vậy, không bằng nhanh chóng thành thân đi.

Mộ Dung Thư cười hỏi. Nàng nghe Vũ Văn Mặc nói, tuy rằng trong phủ của Tạ Nguyên có nha hoàn thông phòng, nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ tới chuyện thành thân, đừng nói chi là nạp thiếp .

– Nếu như con của ta có thể đáng yêu như Hiên nhi, vậy sinh một đứa để chơi đùa chắc cũng không tệ nhỉ?

Tạ Nguyên thần thái kiêu căng, nói tới đây lại nhịn không được đi đùa giỡn với Hiên nhi.

Vũ Văn Mặc nói:

– Đại công chúa luôn giục hắn lấy vợ sinh con, nhưng hắn chưa từng để trong lòng.

– Không bằng để ta nhận Hiên nhi làm con nuôi đi.

Tạ Nguyên càng nhìn Hiên nhi càng thích, đôi mắt đào hoa của đứa nhỏ này có vài phần giống hắn, hơn nữa cái miệng nhỏ nhắn ngọt ngào cũng không khác là bao, nếu hắn đem Hiên Nhi đến gặp mẫu thân, mẫu thân tuyệt đối sẽ không hoài nghi mà sẽ cho rằng Hiên nhi là con của hắn.

Hiên nhi ha ha cười, hắn cũng thích vị thúc thúc này, phụ thân có vẻ khô khan khó gần, nhưng vị thúc thúc này lại rất vui tính, cu cậu rất thích.

– Ngươi tự mình sinh đi.

Vũ Văn Mặc không nể mặt chút nào.

– Nhận con nuôi dễ dàng như vậy sao? Không muốn trả giá mà lại muốn có một đứa con đáng yêu như vậy, trên đời này làm gì có chuyện tốt thế chứ?

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now