Chương 61 - 62

5.2K 116 8
                                    

Chương 61

Thấy thần sắc hai người, Mộ Dung Thư nhăn mày lại.

Vân Mai nói nhỏ: " Tình trạng Liễu cô nương không ổn, đã mời đại phu, nhưng Liễu cô nương kiên quyết không cho khám và chữa bệnh."

"Đi." Mộ Dung Thư càng cau mày, bước nhanh vào phủ.

Chỉ hai ba, khắc, Mộ Dung Thư đã trở lại Mai viên. Bên trong Mai viên tràn ngập ánh sáng, trên đường đi đều treo đèn lồng.

Khi đến gần sương phòng, đã nghe văng vẳng tiếng khóc bi thống của một đứa trẻ, "Mẫu thân, mẫu thân, mẫu thân."

Mộ Dung Thư lập tức đẩy cửa phòng, nhất thời, mùi máu tanh ập vào mũi. Tim Mộ Dung Thư thót một cái, dự cảm bất tường càng mãnh liệt hơn.

Liễu Ngọc Nhi bị thương? Quay đầu nhìn thoáng qua vẻ mặt lúng túng của Vân Mai và Thanh Bình, dự cảm càng mãnh liệt.

"Hiên nhi, đừng khóc." Thanh âm mỏng, nhẹ, yếu ớt kèm theo bất đắc dĩ của Liễu Ngọc Nhi từ bên trong truyền ra.

"Mẫu thân." Hiên nhi hoảng sợ hô to, nhìn gương mặt tái nhợt, đôi mắt ngày càng mất đi tiêu cự của mẫu thân càng sợ. Bé biết mẫu thân rất đau, toàn thân đều rất đau, nếu không sẽ không cau mày, nhịn đau rên rỉ.

Nghe những âm thanh này, Mộ Dung Thư dừng bước lại, không bước đến nữa. Hồng Lăng đang túc trực bên giường, nhìn thấy Mộ Dung Thư liền đi tới, "Vương phi."

"Vương phi đã trở lại..." Liễu Ngọc Nhi nằm ở trên giường, nghe được Mộ Dung Thư đã trở về, muốn giãy giụa đứng lên, nhưng toàn thân đều vô lực, không thể chống đỡ nổi. Hiên nhi thấy thế, thân hình bé nhỏ, tròn vo nhào lên giường, cố hết sức đỡ mẫu thân dậy.

Hai hốc mắt Hồng Lăng đỏ bừng, vừa ngừng khóc không lâu, nay nhìn thấy Mộ Dung Thư thì nước mắt tràn mi. Mộ Dung Thư nặng nề bước đến.

Nàng lướt qua Hồng Lăng, đi đến bên giường, nhìn thấy Liễu Ngọc Nhi quần áo rách tươm không che đủ thân thể, gương mặt tái nhợt đến đáng sợ, Mộ Dung Thư càng thêm kinh hãi! Chỉ mấy ngày ngắn ngủi sao nàng ấy lại thê thảm như thế này? Hôm nay là ai bắt cóc mẹ con nàng?! Đột nhiên, tầm mắt của Mộ Dung Thư rơi vào cổ Liễu Ngọc Nhi! Trên đó chi chít dấu hôn và dấu răng bầm tím!

Chuyện gì đã xảy ra? ! Tâm Mộ Dung Thư dường như chìm trong băng lạnh, lãnh ý tầng tầng lộ ra thấu xương! Rõ ràng như thế! "Hiên nhi, con theo Hồng Lăng ra ngoài một lát được không? Mẫu thân có chuyện muốn nói với vương phi." Liễu Ngọc Nhi cười dịu dàng với Mộ Dung Thư rồi nghiêng đầu nhìn Hiên nhi, nhẹ giọng nói.

Hiên nhi gật đầu, trong hốc mắt đong đầy nước mắt, "Vâng, mẫu thân."

Mộ Dung Thư lập tức ngồi trên giường, ôm lấy Liễu Ngọc Nhi. Khi nàng ôm lấy Liễu Ngọc Nhi, nàng cảm nhận rõ ràng thân hình Liễu Ngọc Nhi run rẩy. Hốc mắt Mộ Dung Thư đỏ lên, các dấu vết trên cổ đã thê thảm như vậy thì vết thương trên mình sẽ càng thảm thiết đến mức nào.

"Cảm ơn ngươi đã cứu ta. Nếu ngươi không cứu được ta, chỉ sợ hiện giờ ta đã chết thảm. Có lẽ thi thể sẽ bị ném vào bãi tha ma, Hiên nhi cũng bị hại chết. Thư nhi... Ta suy nghĩ, có phải kiếp trước ta gây tội ác tày trời nên kiếp này mới chịu quả báo như vậy? Vương Quân Sơn sủng thiếp diệt thê, tiện nhân kia đã hại ta chạy trốn đến kinh thành mà vẫn không chịu buông tha ta. Kỳ thực, ta đã quyết định dẫn Hiên nhi đến một trấn nhỏ, mua vài mẫu ruộng, mẹ con sống yên lành qua ngày. Nhưng... Thế nhưng...đã không còn cách nào thực hiện được nữa rồi. "

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin