Chương 118 - 120

5.2K 77 5
                                    

Chương 118

Nghe vậy, ánh mắt mông lung của Mộ Dung Thư dần dần trong trẻo, nhìn thẳng vào đôi mắt nóng rực của Vũ Văn Mặc giọng nói vô cùng thận trọng:

– Nếu chàng phụ ta, nhất định ta sẽ không tha thứ.

Thoáng chốc, đôi mắt hắn trở nên sâu thẳm, không biết vì tình dục, hay bởi những lời này của nàng.

Chỉ là trong nháy mắt, con ngươi đen sâu thẳm của Vũ Văn Mặc đã lóe lên tia sáng kiên định, hắn vươn bàn tay thon dài ra vuốt ve gương mặt nàng:

– Thư nhi, trong lòng ta nàng là độc nhất vô nhị. Đời này, ta nhất định không phụ nàng.

Trong lúc hắn nói chuyện, hơi thở ấm áp phà lên cổ khiến nàng khẽ run rẩy. Chỉ cần là điều nàng nhận định chắc chắn sẽ không hối hận. Nhìn ánh mắt kiên định của hắn, khuôn mặt nàng giãn ra, cười khẽ, vươn tay ôm cổ hắn. Sự chủ động của nàng làm cho sắc thái tình dục trong mắt Vũ Văn Mặc càng đậm, thân mình cứng rắn như sắt càng thêm nóng bỏng. Hắn tuyệt đối không cho nàng cơ hội tránh thoát, tay trái giữ chặt đầu nàng hôn nồng nhiệt, cũng quấn lấy lưỡi nàng chơi đùa không ngớt. Tay phải trượt xuống vuốt ve thân thể trần truồng mẫn cảm trắng mịn của nàng, đốt lên ngọn lửa nhiệt tình trên người Mộ Dung Thư.

Hơi thở nam tính tràn ngập khoang mũi, một người chưa bao giờ trải qua nam nữ hoan ái như Mộ Dung Thư chìm trong động tác của hắn, cảm giác thân thể mình dần dần không còn kiểm soát được, một niềm vui sướng chưa bao giờ có khiến nàng mê đắm. Dưới ánh nến mờ ảo, ánh mắt mông lung của nàng chạm phải sự dịu dàng vô tận trong đôi đồng tử đen láy của Vũ Văn Mặc, sâu thẳm bên trong rõ ràng có thể thấy được nhu tình khiến người khác mềm nhũn. Nàng vươn tay nhỏ bé hơi lạnh ra giúp hắn cởi bỏ quần áo, nhìn thân hình to lớn hoàn toàn khác biệt với phái nữ, thân thể này đúng là do trời xanh tỉ mỉ điêu khắc ra, bả vai dày rộng, thắt lưng rất nhỏ, làn da trên người hắn không khác gì trên mặt, đều là màu rám nắng, trong hơi thở nam tính còn toát ra sự khỏe mạnh và cường tráng. Giờ này khắc này, khuôn mặt tuấn mỹ ma quỷ kia, mái tóc đen dài buông xuống, vô cùng chói mắt. Nàng không thể khống chế ánh mắt nhìn lên khuôn ngực cường tráng, lướt qua cơ bụng tráng kiện, thắt lưng hoàn mĩ và đường cong nhấp nhô, vốn định dừng lại, nhưng ánh mắt mê ly kia lại không thể nén nổi tò mò tiếp tục nhìn xuống càng sâu ... (Ặc, hâm mộ các editer làm cảnh hót hay như vậy, trình ta chỉ có thế thôi. Hức hức, không biết Thư tỷ thấy cái giề nhỉ???)

Mặt nàng càng đỏ hơn.

Lúc này ánh mắt nàng mê ly, môi anh đào khẽ nhếch, xinh đẹp khiến hắn nhẫn nại không được gầm nhẹ một tiếng.

(Các sắc nữ thất vọng không, ha ha, lừa tềnh kinh)

...

Tiếng rên rỉ ái muội hoà với tiếng thở dốc không ngừng từ trong phòng tràn ra, thẳng đến bình minh.

Hôm sau, lúc Mộ Dung Thư mở mắt ra mặt trời cũng đã lên cao, nàng vừa định chống người đứng dậy đã cảm thấy dưới thân một trận tê mỏi. Tuy thân thể này đã từng trải qua chuyện đó nhưng cũng chỉ một lần duy nhất, dù tối qua Mộ Dung Thư vẫn chưa cảm thấy quá đau, nhưng vì Vũ Văn Mặc không ngừng đòi hỏi khiến nàng chịu không nổi. Mộ Dung Thư quay người nhìn sang bên cạnh, Vũ Văn Mặc vẫn đang nhắm mắt ngủ.

(Hoàn) Chính phi không bằng thiếp - Thư Ca (xuyên không)Where stories live. Discover now