Chương143: Một lý do khó có thể tin được

1.8K 57 20
                                    

Chí Hoành nhìn cô nàng ngồi đối diện, khóe mắt cậu có điểm chút lo lắng. Có điều, Chí Hoành cảm giác, sự lo lắng này là không chân thực. Có lẽ là do từ ấn tượng ban đầu, cậu đã có chút 'không thiện cảm' với cô nàng này.

"Tôi chỉ là bạn tốt của Vương Nguyên chẳng có năng lực lớn như vậy mà có thể ngăn truyền thông ngừng đưa tin. Tôi nghĩ, nếu Vương tiên sinh là ông chủ công ty các cô, anh ta cũng sẽ tuyệt đối không ngồi nhìn những tin này tiếp tục đồn ra." Cậu cũng không nói như lời Thiên Tỉ dặn mà ngược lại là đang cố gắng kéo dài thời gian.

Krystal nhẹ nhàng cười cười, "Chí Hoành à, cậu không thuộc giới giải trí, đương nhiên không hiểu phương diện này sâu xa đến đâu. Có điều, tôi nghĩ cậu cũng biết rằng 'miệng lưỡi thế gian', giới truyền thông là đại diện cho tiếng nói của công chúng. Cho dù Vương tiên sinh muốn bảo vệ Vương Nguyên thì anh ta cũng không thể bịt miệng truyền thông trên toàn thế giới. Cho nên, giải thích thì nhất định phải giải thích, có điều là giải thích thế nào thôi."

"Cô muốn tôi đứng ra giải thích?" Chí Hoành thản nhiên hỏi.

Krystal gật đầu, "Tôi chỉ muốn giúp Vương Nguyên. Cậu phải biết rằng, chuyện Bạc Cơ nhảy lầu đã đủ ồn ào náo nhiệt rồi. Nếu Vương Nguyên và Vương tiên sinh đúng là có quan hệ mờ ám như vậy công chúng càng nghi ngờ Vương Nguyên hơn, hình tượng của cậu ấy với công chúng sao có thể duy trì được chứ?"

"Vương Nguyên cùng Vương tiên sinh căn bản là không thể có quan hệ mờ ám!" Chí Hoành nóng nảy nói, "Truyền thông nói chuyện này ra thật vô trách nhiệm, nếu là người khác thì tôi hoàn toàn tin, nhưng Vương Nguyên thì tuyệt đối không thể có quan hệ gì với Vương tiên sinh!"

Krystal bắt được sơ hở này liền vội vàng hỏi: "Vì sao?"

"Bởi vì..." Chí Hoành ấp úng, chỉ nói được nửa lời, lại theo bản năng nhìn đến gã đàn ông ngồi cách đó không xa, vừa đúng lúc gã quay đầu lại nhìn cậu.
Tim Chí Hoành đập thình thịch, không biết gã này có phải người do Thiên Tỉ phái đến hay không.

Krystal thấy cậu cứ muốn nói lại thôi thì càng thêm sốt ruột. Cho đến nay, cô ta thật sự vẫn luôn muốn biết cuộc sống trước kia của Vương Nguyên như thế nào, chỉ hy vọng có thể tìm ra chút sơ hở. Có điều, Chí Hoành này cứ khẳng định Vương Nguyên với Vương Tuấn Khải không thể phát sinh quan hệ. Những lời này khiến cô ta cảm thấy thật kỳ quái. Vì sao những người con trai khác thì được, còn Vương Nguyên thì không thể? Chẳng lẽ...

"Chí Hoành, chẳng lẽ... Vương Nguyên có bạn trai bí mật?" Cô ta thử bạo gan hỏi. Nếu Vương Nguyên thật sự có bạn trai bí mật, nói không chừng ngay cả Vương Tuấn Khải cũng chẳng biết. Đến lúc đó, cô ta sẽ đem tin này tung cho giới truyền thông, khẳng định là rất có giá trị. Ca sĩ mới Vương Nguyên 'một chân đứng hai thuyền', một trong số đó lại là Tổng giám đốc Vương thị. Hừ, theo như tính cách của Vương Tuấn Khải, nếu biết mình bị lừa, nhất định sẽ không sủng ái Vương Nguyên nữa!

Chí Hoành nghe thấy vậy thì buồn bực vung tay lên, "Không có! Vương Nguyên chỉ một lòng muốn ca hát, sao cậu ấy lại có bạn trai?"

Trong mắt Krystal thoáng xẹt qua nỗi thất vọng. Sao có thể như vậy?...

"Vậy nguy rồi, nếu Vương Nguyên có bạn trai còn có thể trong sáng hóa chuyện này. Tôi đã khuyên Vương Nguyên nên công khai rằng mình đã có người yêu đi, còn tốt hơn là phát sinh tin đồn với Vương tiên sinh. Dù sao Vương tiên sinh cũng không phải người đàn ông tầm thường, chỉ cần dính vào có quan hệ với anh ta thì đúng là không thể giải thích nổi, cho dù không có gì cũng thành có."

"Vậy để cho truyền thông tìm chứng cứ đi. Vương Nguyên với Vương tiên sinh, đừng nói là quan hệ mờ ám, ngay cả quan hệ tình nhân cũng khó có thể." Chí Hoành nghe thế thì thật sự tức giận, chậm chạp nói những lời Thiên Tỉ dặn.

Trong lòng Krystal sinh nghi hoặc...Vương Nguyên với Vương Tuấn Khải ngay cả quan hệ tình nhân cũng khó có thể ư? Đó là kiểu nói gì vậy? Suy nghĩ rất lâu, cô ta mới nở nụ cười

"Chí Hoành, cậu nói như vậy là không đúng rồi. Nếu Vương Nguyên và Vương tiên sinh công khai quan hệ yêu đương thì cũng chẳng phải khó. Nói trắng ra, Bạc Cơ chỉ là tình nhân bao dưỡng của Vương tiên sinh, sao có thể can thiệp vào chuyện yêu đương của Vương tiên sinh. Nhưng nếu Vương Nguyên cùng Vương tiên sinh có chuyện đó thật thì tình hình sẽ rất bất ổn. Bởi vì điều đó chứng minh Vương Nguyên dồn Bạc Cơ vào đường cùng, cướp đi 'ngọn núi vàng' là Vương tiên sinh."

Chí Hoành buồn rầu, sắc mặt cũng càng tỏ vẻ mất kiên nhẫn, "Cô nói gì vậy? Tôi đã bảo là Vương Nguyên không thể yêu Vương tiên sinh rồi, hai người họ càng không thể có cái quan hệ mờ ám kia. Cô nghe thế mà cũng không hiểu à?"

"Đương nhiên là tôi hiểu, nhưng mà những lời này không có bằng chứng thì không ai tin cả. Sở sĩ truyền thông nói như vậy là vì không phải họ không có bằng chứng. Tất cả ảnh chụp đều rất bất lợi, có ảnh Vương Nguyên từ xe vương tiên sinh xuống, có ảnh chụp hai người cùng ăn tối, thậm chí còn có..." Krystal dừng một chút, cố ý ngập ngừng, quan sát sắc mặt Chí Hoành.

Chí Hoành sao có thể biết được lòng dạ sâu xa đó của krystal, liền lo lắng hỏi: "Còn có cái gì?"

Krystal than nhẹ một hơi, "Còn có ảnh chụp hai người đang hôn nhau. Cô nói xem chừng đó có thể khiến truyền thông không nghĩ ngợi gì sao?"

"Không thể nào!" Chí Hoành một mực phủ nhận: "Chỗ ảnh đó nhất định là giả, loại ảnh này thật quá nực cười! Tưởng gì chứ cũng chỉ là giả."

"Sao cậu khẳng định vậy?" Sự hưng phấn trong lòng Krystal càng mãnh liệt hơn, như thể muốn lập tức sôi trào ra khỏi lồng ngực vậy. Có điều, cô ta vẫn cố nén cảm giác hưng phấn đó lại, cố ý thở dài, "Chí Hoành, cậu là bạn tốt nhất của Vương Nguyên, ít ra cậu cũng nên đứng ra giải thích mới đúng. Cho dù cậu không muốn xuất đầu lộ diện, vậy thì để tôi làm cho, tôi không thể nhìn Vương Nguyên  bị bọn truyền thông này phá hại được."

Chí Hoành nắm chặt tay, mép khăn trải bàn cũng bị cậu nắm lấy. Trong lòng cậu đang không ngừng cân nhắc những lời sắp nói ra. Đến tột cùng là giúp Vương Nguyên hay vẫn là hại Vương Nguyên đây?

"Chí Hoành, hiện giờ, người có thể giúp Vương Nguyên cũng chỉ có mình cậu thôi. Vì sao cậu khẳng định Vương Nguyên với Vương tiên sinh không thể thành người yêu được? Phải là một lý do thật chính đáng thì mới khiến truyền thông thôi đoán mò. Cậu cũng biết, kiểu đoán già đoán non của giới truyền thông là cực kỳ đáng sợ."

Krystal liều mạng mà 'giật dây' cho Chí Hoành. Cô ta có dự cảm, hôm nay cô ta sẽ biết được một bí mật cực kỳ lớn!

Chí Hoành vẫn im lặng, sau một lúc mới ngẩng đầu nhìn Krystal, như thể là đã ra một quyết định khó khăn. Cô nhẹ nhàng nói... "Vương Nguyên cùng Vương tiên sinh sở dĩ không thể trở thành người yêu đó là vì...Vương tiên sinh là cha nuôi của Vương Nguyên . Tám tuổi, Vương Nguyên đã được nhận nuôi vào Bạc Tuyết bảo!"

Cậu vẫn dựa theo lời Thiên Tỉ mà nói. Lúc ban đầu, cậu nghĩ một khi tin này truyền ra sẽ khiến truyền thông bới móc về thời thơ ấu của Vương Nguyên . Nhưng xem ra hiện tại cậu nhất định phải nói như vậy. Ít nhất sẽ không để cho họ nghĩ Vương Nguyên là con hồ ly tinh đi quyến rũ đàn ông.

Krystal hoàn toàn kinh hãi. Đây là bí mật...mà cô ta không thể ngờ đến được!

[ Khải Nguyên Ver ] Tổng tài tội ác tày trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ