Tiếp

1.2K 60 22
                                    

Xin lỗi các bạn vì lâu mình chưa edit tr nên còn bị nhầm lẫn nv ở fic kia. ( Kim Chung Nhân mình đã sửa lại thành Dương Dương rồi nhé các bạn )
-----------

Trong lòng Vương Nguyên ngạc nhiên. Sao anh Dương Dương lại có biểu cảm như vậy? Nghĩ nghĩ một lúc, cậu nhẹ giọng nói: "Lý Phong? Cái tên rất êm tai, anh ấy...hẳn là người con trai anh Dương Dương yêu say đắm nhỉ?"

Cho tới nay, cậu vẫn cảm thấy anh Dương Dương vẫn ẩn giấu hình bóng một người trong lòng, mặc dù bình thường anh hay trêu đùa với cô, thỉnh thoảng còn phao tin anh là bạn trai của cô; nhưng cậu vẫn có thể nhìn ra trong lòng anh đã sớm có một người chiếm trọn. Chẳng lẽ, người đó chính là Lý Phong?

Nói như thế, hai người họ đã quen nhau trong một thời gian rất dài rồi, ít nhất là từ khi cậu mười tám tuổi, họ đã biết nhau.

Dương Dương nghe thấy vậy thì cười cười, nụ cười rõ ràng mang theo vẻ chua xót ...

"Tiểu Nguyên, ngay cả em cũng có thể nhìn ra. Em nói xem, vì sao cậu ấy lại không nhận ra chứ? Anh yêu cậu ấy ba năm nay, đáng tiếc, sau khi cậu ấy biết thân phận của anh, lại cho rằng anh lừa gạt cậu ấy."

"Hả?" Vương Nguyên sửng sốt, "Cái gì mà anh ấy biết thân phận của anh? Trời ạ, anh Dương Dương, hai người quen nhau lâu như vậy, không phải là giờ anh ấy mới biết thân phận của anh đấy chứ?"

Dương Dương nhìn Vương Nguyên, gật đầu một cái.

Vương Nguyên hoàn toàn ngơ ngẩn, "Anh Dương Dương, rốt cục sao lại thế này? Hai người cùng nhau ba năm, sao anh còn giấu thân phận của mình với anh ấy?"

Dương Dương than nhẹ một hơi rồi nhìn về phía Vương Nguyên. Ánh mắt cậu trong suốt, đầy vẻ nghi hoặc, trong nháy mắt lại càng rõ ràng sự nghi hoặc đó.

"Sự việc thành ra thế này, tất cả đều là do một tay anh gây ra." Anh hơi cụp mắt, như thể vừa có một ngồi sao băng xẹt qua đôi mắt vậy, "Tiểu Nguyên, em hẳn là rất rõ, sinh ra trong một gia đình giàu có có bao nhiêu 'thân bất do kỷ', trách nhiệm phải gánh trên vai cũng rất nặng nề."

Vương Nguyên gật đầu, điểm ấy đương nhiên cậu biết rõ.

"Vì trách nhiệm với gia đình rất nặng, lại đối mặt với chuyện tình cảm, cũng cần phải cân nhắc nặng nhẹ." Trên mặt Dương Dương thoáng hiện lên vẻ bất đắc dĩ, "Gặp Lý Phong cũng là trùng hợp thôi, tính cách hợp nhau nên ngay lần đầu gặp anh đã thích cậu ấy. Đáng tiếc, anh đã phạm phải sai lầm của đại đa số gia tộc giàu sang! Trong lúc yêu nhau, anh đã giấu không nói cho Lý Phong thân phận thật của mình, cứ như vậy cùng cậu ấy yên ổn sống chung ba năm."

"Hả?" Vương Nguyên mở trừng hai mắt, anh ấy dối cậu con trai kia những ba năm cơ đấy.

"Cho đến gần đây, ba anh rốt cục cũng muốn một đám cưới môn đăng hộ đối, ép anh đi xem mặt. Đến lúc đó, anh mới biết, anh yêu Lý Phong rất sâu đậm rồi. Mà trên thực tế, anh đã sớm coi Lý Phong là vợ mình..." Giọng nói của Dương Dương có vẻ vô lực.

"Vì thế...Anh đã nói thân phận của mình cho anh ấy, mà anh ấy lại cho rằng ... anh lừa gạt anh ấy?" Điều kế tiếp, Vương Nguyên cũng dễ dàng suy luận ra.

[ Khải Nguyên Ver ] Tổng tài tội ác tày trờiKde žijí příběhy. Začni objevovat