Chương 97: Sự suy sụp không cách nào che lấp

1K 62 0
                                    

Thời gian, như chậm lại, đối với Vương Tuấn Khải dường như đã ngừng hẳn. Hắn ở nơi này, để vượt qua được ngày dài đều dùng cách thức như nhau.

Khách sạn Callirhoe, phòng hạng tổng thống yên tĩnh đến ngạt thở. Ngoài cửa sổ, bầu trời vẫn u ám. Gian phòng này ở tầng thứ năm mươi của khách sạn, cửa sổ ngắm cảnh thiết kể hình cung, khiến tầm nhìn trở nên trống trải hơn bao giờ hết. Cũng vì thế, mây đen như thể đè nặng xuống đỉnh đầu, giống như đang đặt mình vào trong chốn mù mịt tối tăm ấy.

Vài ngày mưa dầm khiến cho cả thành phố cũng như chìm trong sự bất an mơ hồ. Nơi chân trời truyền đến những tiếng vang ầm ầm cũng là bắt đầu cho một cơn mưa tầm tã khác. Những cơn mưa dầm trái mùa này cứ thế mà ào ào đổ xuống, như muốn cuốn trôi cả thành phố.

Suốt đêm Thiên Tỉ phải xử lý xong công việc mới đến khách sạn, lại nhìn thấy ở ngoài cửa phòng chỉ có vài ba vệ sĩ đứng làm chuyện linh tinh thì giận đến tím mặt...

"Người khác đâu? Ai cho phép các cậu tự tiện rời đi?"

"Thiên Tỉ tiên sinh..." Đám vệ sĩ ngơ ngác nhìn nhau, trong đó có một gã vệ sĩ lớn mật bước lên báo cáo, "Thiên Tỉ tiên sinh, không phải do chúng tôi tự tiện rời đi, mà do Vương tiên sinh, ngài nổi giận, đuổi sạch chúng tôi đi, không cho phép đứng ở đây. Chúng tôi lo lắng cho sự an nguy của Vương tiên sinh, chỉ có thể thay phiên nhau vụng trộm đứng canh ở cửa."

Thiên Tỉ nhíu nhíu mày.

"Dịch tiên sinh, Vương tiên sinh, ngài ấy..."

"Vương tiên sinh như thế nào?" Thiên Tỉ giật mình.

"Vương tiên sinh hình như uống rất nhiều rượu...Chúng tôi theo Vương tiên sinh nhiều năm như vậy, cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy ngài uống say bao giờ. Chúng tôi thực lo lắng, Vương tiên sinh..." Những lời vệ sĩ nói đều tự đáy lòng, trên mặt toàn là sự lo lắng.

Thiên Tỉ thở dài một hơi, vỗ vỗ vai gã vệ sĩ, "Các cậu tiếp tục trông tại nơi này, có tôi ở đây, các cậu không cần phải lo lắng."

"Vâng, Thiên Tỉ tiên sinh."

Bấm dãy số mật mã, cửa phòng lập tức được mở ra, ngay sau đó, là mùi rượu nồng nặc đập thẳng vào mặt Thiên Tỉ. Hắn nhíu mày, sải bước đi thẳng vào phòng khách, lại nhìn đến cảnh tượng trước mặt thì thực sự đã hoảng hốt quá rồi!

Trong phòng khách, tấm thảm lông màu vàng xa hoa đã sớm chất đầy vỏ chai rượu ngả trái ngã phải. Có rượu vang, có rượu mạnh, có cả bia. Nếu người không biết chuyện gì nhìn thấy, nhất định cho rằng nơi này vừa mới mở một bữa tiệc lớn.

Tầm mắt Thiên Tỉ di chuyển, từ từng chai rượu, dần dần chuyển lên. Hắn nhìn thấy trên ghế sofa làm bằng da thật, là Vương Tuấn Khải suy sụp đến dị thường nằm ở trên, hai mắt nhắm chặt, toàn thân đầy mùi rượu. Xem ra là do say rượu mới ngã xuống đây. Hắn mặc nguyên âu phục mà ngủ. Áo vest đã bị cởi ra, ném qua một bên, phía trên đó còn một chai rượu đổ xuống. Áo sơ mi trên người đã bị ép thành nhăn nhúm. Vương Tuấn Khải giống như một đứa trẻ ghé vào sofa, một chút ý thức cũng không có. Giữa những ngón tay thô to của hắn còn một ly rượu, những giọt rượu sót lại nhỏ xuống tấm thảm dày...

[ Khải Nguyên Ver ] Tổng tài tội ác tày trờiWhere stories live. Discover now