Chương18: Bạn trai Hoàng Dương

1.6K 118 1
                                    

Bảo Bối có người yêu nhé :v
_______________________________
Thân mình cao lớn của chàng trai che đi ánh mặt trời. Trong đôi mắt linh hoạt của cậu ta hiện lên hình ảnh đôi má lúm đồng tiền xinh đẹp của Vương Nguyên.
"Tiểu Nguyên, sinh nhật vui vẻ! "
Giọng nói trầm thấp, như tiếng đàn violon thật dễ nghe. Cậu ta đưa bó hồng nhung đỏ tới trước mặt Vương Nguyên , đôi môi anh đào cũng gợn lên nét dịu dàng.
Đôi mắt Vương Nguyên trong suốt ý cười, như lây cả hương hoa. Cậu nhận lấy bó hoa hồng, nhẹ nhàng nói: "Cám ơn anh, Hoàng Dương!"

Hoàng Dương - bạn trai của cậu, là con trai cả của viện trưởng bệnh viện tư nhân Myo Hustkin. Myo Hustkin là bệnh viện tư nhân nổi tiếng dành cho bậc quý tộc, danh gia; là nơi tập hợp những bác sĩ hàng đầu, cùng với cơ sở vật chất số một, phục vụ cho 10% giới thượng lưu trên thế giới.
Hoàng Dương là học trưởng của Vương Nguyên, bởi có gia thế hiển hách cùng diện mạo cao lớn, anh tuấn nên đã trở thành người trong mộng của rất nhiều người đẹp ,mỹ nhân bên cạnh cũng như mây vậy.
Vương Nguyên bất ngờ gặp được vị công tử này trong buổi vũ hội của trường. Ngay khi ánh mắt hai người bất ngờ chạm nhau, Hoàng Dương đã bị Vương Nguyên mười tám tuổi hút hồn. Từ ngày đó, Hoàng Dương bắt đầu kế hoạch theo đuổi, cho đến gần đây, Vương Nguyên rốt cục mới gật đầu đồng ý, chính thức trở thành bạn trai Hoàng Dương.
Trong trường nổi lên nhiều lời đồn đại. Có người đánh cược rằng tình cảm hai người chắc chắn không qua nổi ba tháng, bởi mỹ nam như hoa Hoàng Dương mỗi lần yêu đương gì cũng không quá nổi ba tháng.
Đối với chuyện kết giao bạn trai, Vương Nguyên không nói cho bác Hàn Á. Bởi tình cảm này đến thật tự nhiên, làm cậu trở tay không kịp. Phương thức theo đuổi của Hoàng Dương rất nhiệt liệt mà cũng rất bạo dạn. Phàm là ai cũng đều không thể cưỡng lại sự lãng mạn đó.
Một màn trước mắt này khiến vô số nữ sinh ghen tỵ cùng hâm mộ.
Hoàng Dương tiến lên, ôm Vương Nguyên vào lòng, thân mình cao lớn cúi xuống, dịu dàng dán môi vào bên tai cậu...
"Anh đưa em đi thử đồ, đêm nay bạn trai anh phải là người đẹp nhất!" Tiếng nói lộ ra vẻ kiêu hãnh.
Lễ trưởng thành hôm nay, Hoàng Dương cũng được mời đến đó.
Vương Nguyên gật đầu, đôi mắt ánh kên vẻ ngượng ngùng.
"Này này này, trong mắt hai người các cậu chỉ có nhau thôi hả? Mình đứng lù lù ở đây, đừng có trình diễn màn tình cảm mãnh liệt này được không?"
Chí Hoành nói vẻ kháng nghị, khóe môi cong cong lên vẻ rất xinh đẹp.
"Chí Hoành..." Vương Nguyên hờn dỗi quát một tiếng, trừng mắt liếc cậu ấy một cái, rồi nhẹ nhàng đẩy bạn trai Hoàng Dương ra, "Ai trình diễn màn tình cảm nhiệt tình? Cậu chỉ nói bậy thôi!"
Hoàng Dương dường như hơi bất mãn bởi cậu đẩy mình ra, lần thứ hai ôm lấy Vương Nguyên vào lòng, lại càng chặt hơn, rồi nâng tay gõ vào trán Chí Hoành một cái, "Hâm mộ thì tự tìm tình yêu đi, đừng có suốt ngày quấn quít lấy Tiểu Nguyên của anh."
"Học trưởng, anh nói như vậy em không phục nha. Cái gì gọi là 'Tiểu Nguyên của anh'? Xin anh đi, thời gian em quen cậu ấy so với anh hơn rất nhiều đấy..." Chí Hoành nói xong, vừa muốn kéo Vương Nguyên ra khỏi Hoàng Dương thì ngay sau đó, thân mình Vương Nguyên lại bị Hoàng Dương ôm lấy trước mặt mọi người.
"Xin lỗi nhé, hôm nay Vương Nguyên thuộc về anh!" Hoàng Dương cười quái dị , đôi mắt phiếm lên nét thâm thúy lại có phần tà mị.
Vương Nguyên liền nở nụ cười.
"Này... Vương Nguyên, cậu trọng sắc khinh bạn?" Chí Hoành bất mãn kêu lên.
"Chí Hoành, tối nay sẽ có xe đến đón cậu." Giọng nói vui vẻ của Vương Nguyên biến mất rất nhanh trong không khí.
Chiếc xe thể thao xa hoa như tên bay, lao vút ra khỏi vườn trường đại học Harvard.
_ Hết Chương18_

[ Khải Nguyên Ver ] Tổng tài tội ác tày trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ