Chương 80: Chất vấn đánh tan sự yên tĩnh trói buộc

1.5K 89 23
                                    

Không khí trong bữa ăn tối thật yên tĩnh. Mỗi một món ăn đẹp đẽ ở đây đều do đầu bếp tỉ mỉ chuẩn bị. Bởi vì Vương Nguyên mang thai, nên mỗi món ngon trên bàn ăn kia có thể xem như là một bữa ăn phong phú, đầy đủ dinh dưỡng cho người có thai.

Không khí yên tĩnh như vậy, cũng không chứng tỏ hết thảy mọi thứ đều yên ổn. Chỉ là, trên bàn ăn lớn đến thế, chỉ có hai người đang dùng cơm, một là Vương Tuấn Khải, người còn lại chính là Vương Nguyên. Những vệ sĩ đều đã canh giữ bên ngoài cửa phòng hoàng gia này, đứng phía sau cùng bên cạnh cả hai, ngoại trừ đầu bếp đang làm nhiệm vụ giới thiệu các món, còn lại là phục vụ sinh phục vụ cho hai người.

Hành động của họ thật cung kính cẩn thận, thậm chí thở mạnh cũng không dám, sợ chỉ cần một động tác nhỏ, không cẩn thận sẽ chọc giận đến người không nên chọc giận.

Trên bàn ăn, ánh nến xinh đẹp ở bốn phía trên vách tường lung linh, nhẹ nhàng lay động. Bóng dáng của ánh nến như gợn sóng gợn sóng tập trung thành một chỗ, chiếu trên mỗi món ăn.
Thậm chí là khăn trải bàn trắng tinh kia, còn có một vẻ đẹp hơn bình thường.

Chỉ là, khuôn mặt nhỏ nhắn của Vương Nguyên vẫn tái nhợt như trước, tựa như bạch ngọc đã mất dần huyết sắc, lại có thêm vẻ trơn bóng trong suốt. Cậu ngồi trước bàn ăn, cũng chưa hề động tới, ánh mắt lạnh nhạt, giống như một bức ảnh ngược của mặt hồ yên tĩnh, một chút gợn sóng cũng không có.

Nhưng, sóng nước từ trên vách tường kia cùng với ánh nến đương bao phủ trên người cậu, tựa hồ là một lớp ánh sáng mỏng như mộng như sương khói vây quanh, tạo thành một vẻ đẹp không chân thực.

Vương Tuấn Khải không vì cậu cứng ngắc người như khúc gỗ mà không vui. Hắn chọn món ăn, rồi cắt thành từng miếng nhỏ cho dễ nuốt, đem một phần đưa đến bên môi Vương Nguyên.

"Món ăn này là đầu bếp trưởng của khách sạn làm, em thử xem, sẽ thích."

Giọng nói hắn trầm thấp êm tai, nhất là vào giờ khắc yên tĩnh này, như ma âm đầy gợi cảm, có sự dụ hoặc của từ tính.

Vương Nguyên nhẹ nhàng nâng tầm mắt, đối với những món ăn ngon lành, tựa hồ như chưa để vào mắt, mà theo bản năng nhìn về phía người đàn ông bên cạnh. Nhìn dáng người anh tuấn của hắn vĩnh viễn lộ ra sự tự tin cùng độc tôn quyền uy, khí thế duy nhất chỉ thuộc về riêng hắn, cậu không khỏi nghĩ tới một chi tiết mà mẹ đã từng nhắc đến trong nhật ký-
Mình nghĩ đây là bản tính của sói. Sói luôn có tâm lý giữ lấy lãnh địa của mình. Bởi vậy, cậu ấy mới không thích cùng người khác ngủ một giường, thậm chí bộ đồ ăn đã qua tay người khác sử dụng, cậu ấy cũng không chịu dùng...

Nhưng là - Giờ khắc này, cậu thực sự hoài nghi người đàn ông dưới ngòi bút của mẹ, rốt cuộc có phải là Vương Tuấn Khải hay không!

Người đàn ông trước mắt này, chẳng những giữ rịt cậu bên người, ngay cả buổi tối ngủ cũng không để cậu rời phòng nửa bước. Hiện tại, hắn đang dùng một đĩa thức ăn, tự tay cắt đồ cho cậu ăn, lại không thấy hắn có dấu hiệu đổi đĩa.

Nếu không là Vương Tuấn Khải tự mình thừa nhận hắn có quen với mẹ cậu, Vương Nguyên nhất định sẽ cho rằng, người thiếu niên mẹ miêu tả dưới ngòi bút của mình, chẳng qua cùng vị Vương Tuấn Khải đây là trùng tên trùng họ mà thôi.

[ Khải Nguyên Ver ] Tổng tài tội ác tày trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ