Chương 68: Phúng túng nơi vũ trường

1.4K 69 0
                                    

Đêm biểu diễn thành công tốt đẹp, điều này chỉ cần qua phản ứng của người xem đều có thể thấy được. Mà tiết mục kinh diễm của Vương Nguyên thì như rồng thêm mắt cho đêm diễn, chỉ trong một thời gian ngắn tên tuổi của cậu được nhiều người yêu âm nhạc nhớ đến.
Truyền thông bắt đầu đổ xô đưa tin. Ngoại trừ các tờ báo cùng tạp chí giải trí co thông tin chậm hơn một chút, còn internet đã nhanh chóng đưa tin rầm rộ về buổi biểu diễn lần này, nhất là tiết mục tuyệt mỹ kiều diễm trên sân khấu của Vương Nguyên, rồi từ đề tài này dẫn sang cậu. Thái độ của truyền thông đã có bước chuyển biến. Từ một tấm ảnh chụp, cậu bị đánh giá thấp kém, nay lại chuyển biến thành "Siêu sao" của thế hệ mới, "Thiên sinh lệ chất" (Trời sinh ra chất đẹp đẽ), "Thiên âm mỹ nhân". Vậy nên bây giờ có nhìn thấy Vương Nguyên cùng Karry kia đứng chung một chỗ, ngôn luận không còn thái độ dè bỉu như trước.
Tiệc chúc mừng cũng là tiệc chia tay, TFboys đã diễn xong ở đây, phải tiếp tục đi đến nơi kế tiếp.
Buổi đêm hoàn mỹ, tiếng đàn vilolin thanh nhã truyền trong bầu không khí của bữa tiệc tối xa hoa. Bên ngoài thính phòng là bãi cỏ xanh mướt càng tôn lên những chiếc bàn tròn phủ khăn trắng tinh, mang lại cảm giác dễ chịu cùng vui mắt, đồng thời cũng toát ra nét thời thượng quý phái, cùng với hoa tươi lại càng tăng thêm sức hút.
Ánh trăng trong như thủy tinh chảy xuống đài phun nước, ánh lên chất lân tinh sáng bóng. Bên cạnh đá cẩm thạch trên sàn xếp dài khăn trải bàn màu vàng nhạt. Trên bàn ăn thật dài để những bộ đồ ăn bằng bạc, khay thủy tinh. Không một vật gì không có nét cao quý sang trọng. Những người phục vụ mặc đồng phục trắng như tuyết xuyên qua những ngôi sao ca nhạc đang cười như hoa bên trong, tất thảy đều sang quý như vậy.
Phóng viên truyền thông được phép vào khá nhiều, đủ để có thể tường thuật sinh động như thật cho buổi thịnh yến này.
Cầu thang cao cao, thảm màu vàng, nam nữ nhân vật chính của yến hội chậm rãi bước vào tầm nhìn của mọi người...
Karry cùng ca hậu Phỉ Tỳ Mạn bước vào hội trường, Vương Nguyên cùng hai thành viên TFboys khác cũng theo sau.
Diện một bộ lễ phục màu bạc được thiết kế tinh xảo, sợi tóc dày dưới ánh đèn thạch anh phát ra ánh sáng lấp lánh, trong đêm nay,Karry nhìn qua càng lúc càng giống vương tử cao quý, lại cùng với bộ váy đỏ của ca hậu hòa hợp, càng tăng thêm sức hút. Ngay cả nụ cười đối với truyền thông báo chí cũng có vẻ hài hòa như vậy.
Hai thành viên khác xuất hiện cũng đoạt mắt người khác. Dáng người cao gầy khỏe mạnh, thái độ hờ hững, luôn luôn là một biểu tình chẳng có gì cả. Làn da họ trắng trẻo, ngũ quan tinh tế giống như được khắc, mày như kiếm, hai tròng mắt như sao, mũi huyền đảm (một loại tướng mũi), môi mỏng hơi hơi nhếch lên dường như đang cười.
Không thể không nói, ba người bọn họ chính xác giống như vương tử quý tộc đang bước ra từ thế giới nào đó, toàn thân tràn ngập khí chất khiến người ta không có cách nào bỏ qua được.

Mà điều làm cánh truyền thông hưng phấn là, đêm nay Vương Nguyên xinh đẹp như thần ánh trăng. Cậu đi giữa hai thành viên, vì phối hợp với bọn họ, mái tóc quăn ngắn mềm mại nay được vuốt lên tinh tế. Chóp mũi thẳng tắp, đôi mắt đẹp mang theo ý cười trong suốt, hàng mi dài như che khuất đôi mắt to trong veo như nước. Cậu mặc bộ trang phục mỏng màu trắng như cánh bướm đang chấp chới bay lên, giày cao gót trong suốt phát ra thanh âm thanh thúy.
"Karry,Vương Nguyên, xin hỏi hai vị hôm nay sao không cùng nhau đến yến tiệc?" Bọn họ vừa có mặt, phóng viên liền ào ào xông tới, bắt đầu thăm dò tin tức nhảm nhí.
"Kỳ thật hai vị nhìn rất xứng đôi nha..."
"Đúng vậy, Karry là nhóm trưởng của TFboys, lần hợp tác cùng Vương Nguyên rất thành công, anh có nghĩ tới lần bắt tay tiếp theo không?"
Truyền thông, luôn bảy miệng tám lời không buông tha cho từng ngóc ngách của vấn đề.
Bên môi Karry có ẩn chứa ý cười, nhẹ nhàng trả lời với phóng viên, "Tôi đúng là có tâm ý muốn mời công tử Vương Nguyên đây tiếp tục hợp tác, chỉ là, cần phải xem ý tứ của công tử Vương Nguyên nữa."
Đôi mắt anh lúc nhìn về phía Vương Nguyên chợt trở nên ôn nhuận dịu dàng, như một mảnh ngọc thạch chìm trong nước. Vương Nguyên nhìn thấy rõ ràng tình cảm trong đáy mắt Karry, không kiêng dè xoay khuôn mặt nhỏ nhắn sang một bên, mỉm cười nhìn về phía phóng viên bên này.
"Công tử Vương Nguyên, xin hỏi cậu đã có kế hoạch gì chưa? Có muốn cùng TFboys thêm một bước hợp tác nữa không?" Phóng viên vứt vấn đề sang cho Vương Nguyên.
Vương Nguyên cười tươi như hoa, dịu dàng lễ phép đáp, "Về điều này, tôi không tiện trả lời, cũng không có ý tứ gì cả."
"Vậy xin hỏi hai người có hay không như tấm ảnh chụp đấy? Lần trước báo chí đã chụp được tấm hình hai người đang vui vẻ dùng cơm?"
"Thì phải hỏi người chụp ảnh rồi. Chính xác hơn, lúc ấy có rất nhiều người cùng dùng cơm, không hiểu vì sao lên mặt báo lại biến thành hai người. Tôi nghĩ vấn đề ở đây là góc độ chụp. Các bạn thực có khiếu làm mai mối." Vương Nguyên trả lời rất kiên quyết.
"Karry, cậu Vương Nguyên xinh đẹp như vậy, chẳng lẽ anh một chút cũng không động lòng hay sao?" Phóng viên không chịu từ bỏ bám riết.
Karry mỉm cười nhìn nụ cười tươi tắn bên môi Vương Nguyên như tỏa nắng, anh như hạ quyết tâm, nói: "Kỳ thực tôi đối với Vương Nguyên..."
Lời anh nói chưa xong, cửa phòng của yến tiệc đột nhiên vang lên một tràng xôn xao truyền tới mọi người, đương nhiên cũng thu hút nốt sự chú ý của phóng viên truyền thông...
Bầu trời đêm yên tĩnh, ánh sáng chiếu trên người đàn ông. Loại ánh sáng mộng ảo như biến gương mặt của anh giống như một bức tranh thủy mặc chậm rãi lan tòa, hình dáng mơ hồ...

[ Khải Nguyên Ver ] Tổng tài tội ác tày trờiWhere stories live. Discover now