Chương 131: Kế này không thành thì bày kế khác

815 43 2
                                    

Giới giải trí một lần nữa bị xáo trộn. Lần này, ngay cả giới kinh doanh cũng nhập cuộc. Chuyện Vương Nguyên công khai thừa nhận tình cảm lập tức trở thành đề tài nóng trong xã hội. Trong một thời gian, không ai là không biết đến chuyện này. Cũng khó trách, tạm thời không nói tới Vương Nguyên, chính là chỉ cần có tin tức nào liên quan đến Vương Tuấn Khải cũng đã đủ để khiến người ta phải tò mò một phen. Nguyên nhân chính là do lúc trước hắn quá mức bí ẩn.

Ví dụ tin tức đang gây làn sóng ồn ào trước mắt, trước khi công khai tình yêu, người người nhà nhà đoán già đoán non, thậm chí có vài nghi vấn ác ý đều là chuyện bình thường. Chỉ cho đến khi nào đem sự thật 'công chư hậu thế' (đại ý: sự thật được bày ra cho tất cả đều biết), thái độ của công chúng mới đột ngột thay đổi, ngay cả những người có ác ý trước kia cũng bắt đầu nghiêng về một phía.

Có lẽ, mọi người luôn thích nhìn những điều gì đó là tốt đẹp. Tỷ như, 'tổ hợp' một anh chàng đẹp trai cùng một chàng trai đẹp gái nào đó với tình yêu duy mỹ, thì tự nhiên tất cả đều cảm thấy thực lãng mạn.

"Bộp ..." Krystal phẫn nộ ném tờ báo đương cầm trong tay xuống bàn trà, sau đó lại chộp mấy cuốn tạp chí quăng thẳng lên tường. Khuôn mặt xinh đẹp bởi vì tức giận mà có chút nhăn nhó, hai vai run run không khó để nhìn ra nội tâm đang bất mãn của cô ả.

"Như thế nào, bảo bối?" Từ phía sau, một đôi bàn tay nhăn nheo của lão đàn ông vòng lại, ôm cô ả vào trong ngực. Lớp da nhăn nhúm như thể mất đi hết sức sống, đối lập hoàn toàn với người đàn bà xinh đẹp trong lòng.

Chân mày Krystal thoáng một chút bất mãn, nhưng rất nhanh đã bị nụ cười tươi tắn che khuất. Cô ả xoay
người, nhìn James mê đắm, cố ý bày ra vẻ tủi thân, hai cánh tay ôm lấy gáy lão ta, "Cha nuôi, giới truyền thông làm sao có thể như vậy nha? Cha xem bọn họ đang viết mấy thứ nhảm nhí gì kìa, scandal giờ trở thành có lợi cho thằng nhỏ Vương Nguyên kia hết rồi. Đáng ghét, người ta muốn giết người rồi đó."
James cười cười, quơ lấy một cuốn tạp chí nhìn nhìn. Trên bìa tạp chí vừa vặn là hình ảnh nắm tay đầy hạnh phúc của Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên trong tuyết. Bất cứ ai nhìn thấy đều cảm giác được đó là một vị vương cùng công chúa bước ra từ trong chuyện cổ tích, vô cùng mĩ diệu.

"Con gái ngoan, con chính là rất nóng vội. Phải biết rằng, 'dục tốc bất đạt', sau lưng Vương Nguyên chính là Vương Tuấn Khải, nhưng sau lưng Vương Tuấn Khải là gì? Quyền lực, tiền tài, thậm chí là cánh tay che trời, che pháp luật! Muốn đạt tới mục đích, nhất định phải nghĩ tới biện pháp nào đó thật tốt, vô cùng hoàn hảo để 'nhất châm kiến huyết'. Bằng không, thất bại sẽ thuộc về chúng ta, hiểu chưa?"

"Cha nuôi..." Krystal làm nũng, "Người ta cũng chỉ là nóng vội thôi. Chuẩn bị đến lễ trao giải rồi, con cũng không muốn nhỏ Vương Nguyên kia cưỡi lên đầu mình đâu. Con mặc kệ, cha nuôi phải giúp con lấy được giải thưởng."

James ngồi trên sofa, thuận thế kéo Krystal ngồi xuống, bàn tay già nhăn nheo tham lam vuốt ve trên da thịt mơn mởn của cô nàng, "Con là bảo bối ta yêu thương nhất, không giúp con thì giúp được ai nữa?"

"Cha nuôi, cha tốt nhất!" Có thế này Krystal mới cao hứng, chủ động ôm lấy cổ James, trên khuôn mặt lão hôn một cái, cảm giác chán ghét cũng giảm bớt không ít.

[ Khải Nguyên Ver ] Tổng tài tội ác tày trờiWhere stories live. Discover now