c130: phiên ngoại 4

4.3K 138 19
                                    

Chương 130 Phiên ngoại: hạnh phúc một nhà

Edit: Meimoko

_____

Chốn đào nguyên, giờ phút này giăng đèn kết hoa, khắp nơi dán đầy chữ hỉ, người lui người tới đều tươi cười hớn hở, cực kỳ vui vẻ.

Đủ loại hoa hoa thảo thảo trong đình viện, Bùi Mạch Ninh đang dạy hai ấu tử bì bõm học nói. Hai tiểu anh nhi ngày nào mới còn trắng nõn bọc trong tã lót hiện tại đã bắt đầu tập đi.

Tiểu thân hình trắng trẻo mập mạp ô ô a a bò lên người của mẫu thân bên cạnh, tròng mắt đen tròn lấp lánh như sao. Đây là trưởng tử của hai người, không những di truyền được đôi màu hổ phách của Tư Không Thu Trạm mà khuôn mặt của nó cũng lạnh lùng chẳng khác gì phụ thân.

Hai nhi tử, một đứa yêu phụng phịu ra vẻ thâm trầm, một đứa thì thích cười, đặc biệt là thấy người liền thích rồi cười ha hả. Nhưng cả hai đều có chung một đặc điểm, luôn luôn thích cận kề với mẫu thân của chúng.

"Nương nương vù vù." Tiểu nhi tử cười 'Khanh khách', một bên vểnh cái miệng nhỏ nhắn lên đi tới gần Bùi Mạch Ninh, chu chu cái môi lại.

Bùi Mạch Ninh dở khóc dở cười, nhưng cũng theo lời của nhi tử mà hôn xuống, thuận tiện nói:"Tiểu bất điểm, sai rồi, là yêu yêu, không phải vù vù."

Tiểu nhi tử cười 'Khanh khách' không ngừng, cũng không cần Bùi Mạch Ninh sửa đúng, tiến thân đến, tự nhiên chơi đùa. Bàn tay nhỏ bé lại không quên níu chặt ống tay áo của Bùi Mạch Ninh không tha, miễn cho vừa bỏ tay ra là mẫu thân lại bị phụ thân vô lương tâm kia kéo đi mất.

Đại ca có đôi mắt màu hổ phách bình tĩnh nhìn Bùi Mạch Ninh, mặc dù không nói bất cứ tiếng nào, nhưng nhìn bộ dáng tiểu nhi tử thâm trầm như thế kia, Bùi Mạch Ninh hiểu ngay đứa con trai lớn của mình cũng muốn được thân ái.

Bùi Mạch Ninh nhanh chóng hôn lên chiếc miệng nhỏ của con. Trong nháy mắt, khuôn mặt vốn lãnh đạm của tiểu nam hài hơi hơi lộ ra ý cười, cùng đệ đệ chơi đùa với mẫu thân.

Bùi Mạch Ninh không nói gì chỉ lắc đầu, có chút mệt mỏi dựa vào giường đệm, trong lòng âm thầm oán trách tên nam nhân nào đó. Đáng lẽ phải khiến hắn tiết chế một chút, thế này thì tốt rồi, hai người thân thiết bị hai nhi tử nhìn thấy, bọn chúng bây giờ đã biết hôn môi là như thế nào. Hôn xuống trên gương mặt nhỏ nhắn của chúng, chúng lại vặn vẹo nói nàng không làm đau chúng, chỉ đau phụ thân. Trời biết chuyện không phải như vậy, nhưng nàng lại không cách nào giải thích cho hai đứa con hiểu được. Thật đúng là làm cho người ta bực tức mà!

Thời gian gần đây luôn luôn ở Địa phủ xử lý sự vụ, Tư Không Thu Trạm từ Ma giới trở về vẫn bồi ở bên người nàng, hai tiểu nhi tử cũng đã lâu không gặp, khó trách bọn chúng lại kề cận nàng như vậy.

Hôm nay là ngày đại hỉ của Tư Không Thu Nguyệt cùng vị trang chủ kia. Thu Nguyệt lúc trước tuy rằng đã sớm tiếp nhận đối phương nhưng không nghĩ sẽ thành thân. Kết quả cứ dây dưa qua lại, cư nhiên lại có thêm một sinh mệnh được hình thành. Cũng không trách trang chủ kia nóng nảy, các vị trưởng bối cũng mong họ mau chóng thành hôn, để hài tử sinh ra được sống trong một gia đình hoàn chỉnh.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now