c102

2.6K 43 3
                                    


Chương 102: Rời khỏi Yêu giới

"Ai nha, không ngờ thứ này chính là linh thú Phù Hồn có huyết mạch từ ngàn vạn năm trước! Thảo nào, nó có thể nuốt được cả Quỷ Vương." Yêu Đế kinh ngạc kêu to một tiếng.

Bùi Mạch Ninh sau khi chuyện này xảy ra đã liên lạc với lão gia tử và kể lại mọi việc. Lão gia tử thế mới nói thân phận của Hồn cho bọn họ biết. Kỳ thực, lão cũng không muốn giấu diếm bọn họ, bất quá chỉ là lỡ quên mất mà thôi. Nhưng cuối cùng, lão rất cao hứng khi Bùi Mạch Ninh có thể kích Hồn phát ra sức mạnh thực sự của nó.

Huyết mạch từ thời thượng cổ này không phải là không lợi hại, mà là không tìm được đúng chủ nhân giúp nó khơi thông nguồn căn sức mạnh trong Hồn. Hồn là một thực thể linh thú hết sức thanh thuần, thậm chí ngay cả sức mạnh khủng khiếp của chính mình nó cũng không hề biết đến, thực khiến người ta không biết nên nói gì cho phải.

Hồn chớp chớp đôi mắt trong sáng, vô tội nhìn Yêu Đế. Yêu Đế hình như cũng không nhịn được mà giựt giựt khóe miệng. Đơn thuần gì chứ? Khụ khụ, nói khó nghe, thì cái này chính là một tiểu linh thú ngu xuẩn kêu be be ~ Đương nhiên, nàng sẽ không nói ra, miễn cho Hồn lại một ngụm nuốt nàng luôn vào bụng.

"Hồn nuốt Quỷ Vương, sẽ không có chuyện gì chứ?" Đối với linh thú Phệ Hồn, nàng không hiểu rõ, đương nhiên cần phải hỏi lão gia tử.

"Không có! Người ăn cơm thì sẽ tiêu hóa, Hồn đương nhiên cũng sẽ tiêu hóa, không cần lo lắng! Allah, tuyệt đối an toàn vô cùng." Lão gia tử lập tức rung đùi đắc ý nói, hoàn toàn không lo lắng.

"Hừm!" Bùi Mạch Ninh trầm ngâm một tiếng.

"Này, tiểu Ninh nhi, Quỷ Vương cũng giải quyết xong rồi, con cũng nên trở về, đúng không?" Lão gia tử lập tức kháp mị hỏi ngay sau đó, ý kia rất rõ ràng. Lão làm lụng vất vả rất mệt mỏi, còn chiếu cố cả Lục phán quan kia nữa, hu hu, lão thật vất vả thối vị nhượng hiền*, muốn được nghỉ ngơi thật thoải mái, vì cớ gì mà lại thành kết cục như bây giờ?

Bùi Mạch Ninh nghe vậy hung hăng trừng mắt nhìn mắt lão gia tử, hừ lạnh một tiếng nói: "Ta cũng cần nghỉ ngơi! Lão gia tử, cho đến lúc Lục phán quan hoàn toàn hồi phục, lão đừng có mong chuồn êm đi chỗ khác." Nàng liếc mắt một cái cũng nhìn ra tâm tư của lão gia tử ~ Lão đừng có mong mà được nhàn nhã nha!

Lão gia tử nghe vậy, lập tức bất mãn bĩu môi, lại cũng không dám nói gì nữa, sau đó chỉ thở dài, dùng ánh mắt ai oán tỏ vẻ bất mãn của bản thân.

"Thế con định khi nào thì trở về?"Ngữ khí bên trong đầy ai oán.

"Đợi lúc ta muốn về thì tự khắc sẽ về!" Bùi Mạch Ninh không mặn không nhạt nói một tiếng.

"..."

"Được rồi, lão gia tử, ta còn phải đến nhân gian một chuyến. Đợi đến lúc đó ta sẽ liên lạc với lão."Nói xong, dựa theo tác phong lúc trước, " Tất!" một tiếng, Bùi Mạch Ninh cắt đứt liên lạc.

Chấm dứt liên lạc xong, Bùi Mạch Ninh tinh tế tưởng tượng, cũng cảm thấy hiện tại mọi chuyện tại Yêu Giới đã giải quyết xong, cũng đã đến lúc nên cáo từ. Tư Không Thu Trạm thì sớm đã muốn rời đi. Lúc nàng giúp hắn bôi thuốc, hắn còn cao hứng hỏi khi nào thì bọn họ rời khỏi đây.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now