c110

2.3K 40 0
                                    

Chương 110: Người không ngờ đến

"Không được! Ta sẽ về đè đầu tên tiểu tử kia bắt nó đến bái đường thành thân." Mục Viễn bị đảo chủ đại nhân nhìn chằm chằm càng thêm xấu hổ, lập tức cắn răng nghiến lợi nói.

Bùi Mạch Ninh nghe vậy, lập tức nhướn mày trừng mắt qua, không nói gì chỉ liếc mắt nhìn ngoại tổ kính yêu kia. Ngoại tổ vừa thấy, lập tức hồ hồ cười ngốc, nhìn đông nhìn tây nhưng không chịu nhìn nàng, rõ ràng muốn trốn tránh trách nhiệm.

Không nói gì chỉ khẽ hừ, Bùi Mạch Ninh không muốn hôn sự này lại ù ù cạc cạc bị bày ra, lập tức mở miệng nói: "Mục bá phụ, xin đừng gậy đánh uyên ương(1)! Kỳ thực trong chuyện này chỉ có ngoạt tổ của ta ở một bên tình nguyện thôi. Ta từ lúc ở kinh đô Thiên triều đã bái đường thành thân qua. Vị này chính là phu quân của ta. Nhất nữ không hầu nhị phu(2), ta không nghĩ đến chuyện gả thêm một lần nữa."

Tư Không Thu Trạm cũng thuận thế đi lên phía trước, ngăn trở ánh mắt của Mục Viễn. Hắn khẽ hừ một tiếng, nàng muốn gả thêm một lần nữa thì hắn làm sao có thể chịu đựng nổi.

Mục Viễn kinh ngạc ngước mắt, ngắm nhìn khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng của Tư Không Thu Trạm phóng đại ngay trước mặt, lập tức nghi hoặc nhìn về phía đảo chủ đại nhân.

Đảo chủ đại nhân ha ha cười nói: "Tiểu Viễn, chuyện này thật ra lúc trước ta cũng không rõ ràng, ngươi chớ nên hiểu lầm." Trên thực tế, lão vốn đã biết trước, nhưng chẳng qua lão không chịu thừa nhận Tư Không Thu Trạm này mà thôi.

Mục Viễn không nói gì, khóe miệng giựt giựt, nhưng cũng đồng thời thở ra nhẹ nhàng. Chuyện phát sinh lúc ban đầu, ông vốn cũng không muốn làm một phụ thân không hiểu đạo lỹ, cho nên vẫn luôn lo nghĩ buồn rầu về vấn đề này. Hiện thời vừa thấy, lại thành ra bản thân mình đã quá lo lắng.

Đảo chủ đại nhân ngượng ngùng sờ sờ mũi, hừ khí nói: "Ta cũng đã gặp tiểu nha đầu kia, bộ dáng hình như cũng không hoan hỉ! Haiza, Trạch tiểu tử thích người ta, nhưng người ta lại không có nửa ý niệm, cho nên ta mới nghĩ đến chuyện tiếp tục hôn sự này."

Mục Viễn nghe vậy, cũng không khỏi ngượng ngùng. Thạt là, nhi tử nhà mình còn không dám nói chuyện nàng dâu kia chưa chấp nhận nó sao? Nếu chuyện đúng như vậy thì nó quăng mặt mũi phụ thân này đi đâu rồi cơ chứ?

Bùi Mạch Ninh nghe tới nghe qua, nháy mắt cũng chẳng muốn nói thêm gì. Tuổi tác hai người này cộng vào cũng đã nhiều, biết rõ rành rành đối phương có người trong lòng, còn ngoan cố ép người ta vào tình cảnh nan kham sao?

"Nếu không thì, nha đầu, ngươi đi gặp Trạch tiểu tử, nói chưa biết chừng hai người lại hợp ý nhau cũng nên. Trạch tiểu tử kia chưa thấy qua ngươi, cho nên mới đi thích nha đầu khác. Nói không chừng, các ngươi vừa gặp mặt đã......" Đảo chủ đại nhân vừa nghĩ đến một màn gặp mặt kia liền vui tươi hớn hở cười, quên mất một nam nhân lạnh băng nào đó vẫn đang ở đâng oán hận nhìn lão.

Bùi Mạch Ninh theo bản năng nhìn lên khuôn mặt tuấn tú đóng băng của Tư Không Thu Trạm kia, bất đắc dĩ tưởng vỗ trán. Thấy ngoại tổ đã rơi vào bên trong mộng đẹp của bản thân, nàng đoán chắc chuyến này không đi thì không rời hòn đảo này được mất thôi!

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now