c73

4K 77 0
                                    


Chương 73: Nhược Điểm

_______

"Lão gia tử, tốt nhất người giải thích rõ ràng cho ta." Bùi Mạch Ninh cắn răng nghiến lợi trừng mắt nhìn bóng hình còn không rõ của lão nhân kia. Đây là kết quả dựa vào mối quan hệ của Phong Khinh Tuyệt với lão gia tử, làm mất nửa ngày mới được. Không phải bởi Bùi Mạch Ninh không liên hệ được với lão, mà là lão cố ý cắt đứt liên hệ với nàng. Đây rõ ràng là có tật giật mình.

Lão gia tử né tránh ánh mắt của Bùi Mạch Ninh, không dám nhìn nàng. Ngữ khí của Bùi Mạch Ninh lúc này quá uy hiếp khiến lão gia tử sợ tới mức phải ngượng ngịu nói: "Kỳ thực sự tình cũng không tồi tệ đến như vậy đâu." Ô ô, lão thật đáng thương, đứa nhỏ này một chút cũng không biết kính già yêu trẻ là gì, đối với lão cư nhiên lại hung dữ như vậy.

Bùi Mạch Ninh trừng mắt, thiếu chút nữa hộc máu: " Thế này còn gọi là không đến nỗi tệ à? Toàn bộ nhân gian đều bị yêu quỷ kia quấy đến rối tinh rối mù rồi! Nếu không phải biểu ca liên hệ được với người, người có phải hay không cả đời này đều trốn tránh ta?" Thái dương của nàng nổi lên gân xanh, lão gia tử này còn đang ở khắp nơi vui đùa, để nàng tại đây chịu bao nhiêu khổ cực.

Lão gia tử ho khan một tiếng, chòm râu bạc phơ kia rung lên, ai oán nói: "Ta nói tiểu Ninh nhi này, ngươi cũng đừng nói như vậy chớ! Kỳ thực, tất cả những điều này đều là vận mệnh, đây là những việc mà ngươi phải trải qua. Nếu ngươi không thể giải quyết tất cả những điều này thì làm sao có thể thuận lợi tiếp quản vị trí Diêm vương ."

Bùi Mạch Ninh hung hăng trừng mắt phượng nhìn lão gia tử. Tuy rằng chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh, nhưng lão gia tử vẫn là sợ tới mức thiếu chút nữa đã nghĩ muốn chặt đứt dây liên hệ. Chậc chậc, ánh mắt tiểu Ninh nhi này quá dọa người .

"Lão gia tử!" Gầm lên giận dữ, Bùi Mạch Ninh cố gắng ổn định lại tâm tình của bản thân rồi mới nói: "Người đừng có nói với ta: tất cả những điều này cũng đều là vì rèn luyện năng lực của ta." Bùi Mạch Ninh nghiến răng nghiến lợi nói.

Lão gia tử nhíu mày, trong mắt lóe lên một chút ưu tư, nói: "Một nửa thôi! Tóm lại, tiểu Ninh nhi, ngươi chỉ cần nhớ, tất cả những điều này xảy ra đều do hoa tai Lưu Quang. Thậm chí diễn biến có thể sẽ ngày càng tệ hơn, mà ngươi chính là người cứu thế giới này."

Bùi Mạch Ninh sửng sốt, hơi hơi nhíu mày, đây là ý gì?

"Haiz, ta cũng biết ngươi thật vất vả. Sở dĩ ta lặng lẽ nói cho ngươi biết, yêu quỷ mặc dù có sức mạnh rất cường đại, nhưng cũng vẫn có khuyết điểm. Thí dụ như nói chính thời điểm Quỷ Môn mở, lúc nó hấp thụ được sức mạnh cực đại thì cũng chính là thời khắc nói suy yếu nhất!"

"Lão gia tử, ông nên nói sớm." Bùi Mạch Ninh cắn chặt răng trừng mắt nhìn lão gia tử, xem lão gia tử đang ngượng ngùng sờ sờ vào cái mũi của lão.

"Lão gia tử....." Bùi Mạch Ninh trừng hai mắt nhìn lão, còn đang muốn tiếp tục hỏi cái gì đó.

Ai ngờ lão gia tử sớm chịu không nổi nàng ánh mắt kia , lập tức làm bộ nói: "Ai nha! tiểu Ninh nhi, bảo bối của ta cùng cháu gái của ta đang gọi ta! Lần sau liên lạc lại nhé!!" Nói xong, liền 'Bụp' một tiếng, chặt đứt liên lạc.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ