c117

2.3K 44 1
                                    


Chương 117: Thỏa hiệp

Edit: Meimoko

____

Nghe được thanh âm nữ tử kia, ngay cả Bùi Mạch Ninh cũng nhu hòa đi không ít. Khuôn mặt xinh đẹp của nàng nở nụ cười thật tươi, ngọt ngào, sáng chói như ánh mặt trời. Thật là hiếm thấy! Tư Không Thu Trạm không khỏi có chút ghen ghét. Đúng vậy, hắn cảm thấy ghen tỵ với người được nàng gọi là " Sư tỷ" kia.

"Sư tỷ đừng nói như vậy chứ? Ta đây chỉ sợ quấy rầy đến cuộc sống hạn phúc ngọt ngào của sư tỷ và sư tỷ phu thôi." Bùi Mạch Ninh khẽ cười nói. Hai sư tỷ muội bọn họ vốn giống nhau nhiều điểm, tuy rằng tư chất của sư tỷ cao hơn nàng một chút, hơn nữa lại có thân phận đặc thù, nhưng quan hệ giữa hai người vẫn đặc biệt thân thiết.

"Tốt lắm! Tốt lắm, muội đã lựa chọn 'Quấy rầy' chúng ta, vậy khẳng định là có chuyện, mau nói đi."Thực không hổ là sư tỷ, đoán một cái là trúng ngay.

"Sư tỷ? Tỷ còn nhớ rõ chuyện Ma Vương đời trước không?" Bùi Mạch Ninh cười nhạt một tiếng, ánh mắt liếc nhìn thượng tiên kia. Quả nhiên, sắc mặt của y càng lúc càng khó coi.

"Tất nhiên là nhớ, thế nào?" Nàng cũng không ngờ sư muội liên lạc với nàng là vì chuyện của Ma Vương nên có chút nghi hoặc.

"Là như vậy...." Bùi Mạch Ninh cũng không nhiều lời, đem sự tình đại khái nói rõ ràng một lần. Nàng tin sư tỷ nghe xong là hiểu được.

"Một khi đã vậy thì như lời muội nói cũng tốt! Tam giới luôn luôn cân bằng, Ma giới sớm hay muộn sẽ có Ma Vương mới. Nhớ ngày đó, Khẩu Tử cũng suýt nữa trở thành Ma Đế, nếu không phải hắn không muốn trở về, thì lúc này đã là Ma Đế bao nhiêu năm rồi? Chẳng lẽ lời ta nói như vậy, ông ngoại bọn họ còn muốn đem nhà ta diệt sao?" Càng nói về sau, ngữ khí sư tỷ càng nguy hiểm, thượng tiên sắc mặt cũng trắng hơn tờ giấy.

Bùi Mạch Ninh thấy vui lên trông thấy, ha ha cười, bình tĩnh nói: "Đúng vậy, sư tỷ nói đều đúng! Ngay cả sư tỷ cũng hiểu vấn đề, vậy mà ta nghĩ mãi cũng không thông vì sao Thiên Giới còn phái thượng tiên đến đây! Nói cho oai chẳng lẽ đến để tiêu diệt Ma đế? Sức mạnh của Ma Đế không thể coi thường được đâu nha! Nếu mị chuyện cứ diễn ra theo đà đó thì thể nào cũng sẽ lại nổ ra một cuộc chiến tàn khốc. Trách nhiệm này liệu một thượng tiên nho nhỏ có gánh vác nổi không?"

Lời này, Bùi Mạch Ninh ngay từ đầu không nói, đó là bởi vì nàng biết, thượng tiên kia nghe không hiểu. Nhưng bây giờ thì khác, thân phận sư tỷ không tầm thường, thượng tiên bởi vì nàng mà sẽ nghe hiểu được.

Quả nhiên thượng tiên nhíu mày tự hỏi, có vẻ như đang tự lượng độ tin cậy trong tình hình hiện tại chiếu theo lời nói của Bùi Mạch Ninh.

"Được rồi, sư muội, muội cũng đừng làm khó thượng tiên kia nữa! Người ta làm công đương nhiên là cứng nhắc, chẳng mấy dễ dàng." Chậc chậc, thực không hổ là sư tỷ, ngay cả chuyện này cũng đã đoán được.

Bùi Mạch Ninh cười cười, nhẹ nhàng 'Dạ' một tiếng. Quả nhiên, mời sư tỷ đến là biện pháp giải quyết chuyện này nhanh chóng nhất.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhМесто, где живут истории. Откройте их для себя