c123

2.5K 39 0
                                    

Chương 123: Yến Hội

Edit: Meimoko

———-

Tối đó, tin tức này đã bay đến tai của phu thê Quỷ Đế ở trong Cổ bảo. Hai người bọn họ đương nhiên hết sức vui vẻ. Nhất là Mạn Di, ngày nào cũng đến hỏi thăm, chẳng khác nào mẫu thân có nữ nhi đang mang bầu cả.


Ngay cả Phong Khinh Tuyệt sau khi nghe tin cũng đến cười hì hì chúc mừng, trong mắt của hắn tràn đầy ý cười chân thành chúc phúc, thậm chí còn là cực kỳ hâm mộ.

Như tựa nghĩ đến điều gì đó, Bùi Mạch Ninh nhìn về phía sau lưng của hắn, không hề thấy bất cứ thân ảnh nào. Nàng nhớ, cô gái kia đến Cổ bảo này cùng với biểu ca, ngay cả phục sức hình như cũng là....

" Biểu ca, nữ tử lần trước đưa ta về đâu? Huynh có thấy nàng không?" Bùi Mạch Ninh cố ý quay sang hỏi Phong Khinh Tuyệt.

Phong Khinh Tuyệt hơi hơi ngưng trọng lại một chút, nhướn mày, giống như suy nghĩ nhìn về phía Bùi Mạch Ninh.

" Ta làm sao mà biết được?" Phong Khinh Tuyệt khẽ mỉm cười lắc đầu, biểu tình kia vô tội biết bao nhiêu. Nhưng mà, vẻ mặt vô tội đó không lừa được Bùi Mạch Ninh.

" Thôi đi! Tướng công của ta có nói, ngày hôm đó nàng ấy đưa ta trở về, thì gặp phải huynh." Bùi Mạch Ninh cố ý nói, chính xác hơn người đầu tiên nhìn thấy cô nương đó đưa nàng trở về phòng chính là Phong Khinh Tuyệt, mà cô nương đó hiển nhiên đâu có biết nàng, vậy làm sao mà đưa nàng trở về đúng phòng mình được?

Hơn nữa, lúc đó người của Phương Tây và Phương Đông đang tỷ thí với nhau, tất cả đều ở cùng một chỗ, nàng không tìm được người nào đến giúp một tay, người thứ nhất nghĩ tới muốn tìm trong lúc đó chính là Phong Khinh Tuyệt.

Mà Phong Khinh Tuyệt đối với loại tỷ thí kia không hứng thú chút nào, đương nhiên sẽ không tham gia, cô nương kia đương nhiên là tìm hắn giúp đỡ.

Phong Khinh Tuyệt bĩu môi, bất đắc dĩ nhìn Bùi Mạch Ninh nói: " Thôi đi biểu muội! Nếu đã nhìn ra rồi thì đừng có cố mà trêu đùa biểu ca ta đây nữa mà!" Thanh âm có phần ai oán.

Bùi Mạch Ninh nhíu mày, hai tay theo bản năng đưa lên sờ sờ chiếc bụng vẫn còn bằng phẳng của mình, cười nói: " Ta nào có! Ta chỉ là muốn biết cô nương kia là ai mà thôi! Người ta dù sao cũng là người đã cứu ta..." Dù cho có là người lợi hại đi chằng nữa, thì cũng có lúc nhất thời suy yếu cần người giúp đỡ.

Phong Khinh Tuyệt ngừng cười, nhíu mày lắc đầu nói: " Muội nếu muốn biết thì đến lúc đó sẽ được biết, chờ xem đi!" Vẻ mặt thần thần bí bí của hắn thật khiến người ta không chịu nổi.

Một Phong Khinh Tuyệt như thế mà lại có tâm tình khổ sở, Bùi Mạch Ninh cũng không hỏi nữa, cứ lẳng lặng chờ đợi kết quả vậy.

Trận tỷ thí giữa Phương Tây và Phương Đông cũng đã đến hồi kết thúc, Tư Không Thu Trạm đương nhiên là chiếm thế thượng phòng nhận sự đồng thuận của tất cả mọi người. Nhất là đám Hấp Huyết Quỷ trong đám ác ma, cư nhiên còn mời hắn đến Phương Tây sinh sống. Chỉ tiếc, Tư Không Thu Trạm bỏ qua ý tốt đó của bọn chúng, bọn chúng cũng không dám miễn cưỡng.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now