c90

2.8K 48 0
                                    

Chương 90: Quấy rối hôn lễ (2)

__________

Công Tôn Ngọc khóc không ra nước mắt, kêu la nửa ngày, mà không có người nào xuất hiện. Bây giờ ả mới phát hiện sự tình có cái gì đó không đúng, toàn thân tê liệt, không thể cử động, nước mắt rưng rưng trừng trừng nhìn Bùi Mạch Ninh một thân nam trang trước mắt.

"Ngươi.... ngươi ....rốt cuộc ...muốn thế nào?", Ngay cả thanh âm cũng đã khàn đi, ngữ khí thật đáng thương.

Bùi Mạch Ninh bất mãn bĩu môi, hừ lạnh một tiếng nói: "Ta có thể làm như thế nào đây? Lúc trước ngươi đối với ta như thế nào nay ta đem toàn bộ trả lại cho ngươi ." Những điều này nàng nói nghe có vẻ rất nhẹ nhàng.

Gương mặt thoa son của Công Tôn Ngọc nhợt nhạt vô cùng, giống như bị thoa bạch phiến vậy, ngay cả đôi môi cũng trắng bệch.

Ả không thể nào quên ngày đó trên đỉnh núi Tử Vi đã làm gì với Bùi Mạch Ninh. Đó chính là một kiếm xuyên tim. Chẳng lẽ nàng ấy cũng sẽ làm như vậy với mình sao? Không phải như vậy chứ? Mình còn chưa muốn chết đâu, hu..hu.

"Bùi cô nương... Bùi tiểu thư..., ta đã sai rồi! Ta cũng không dám nữa chọc ngươi." Giờ phút này, toàn thân ả cứng ngắc không thể động. Đó là sự chênh lệch về thực lực, lúc trước một kiếm xuyên tim Bùi Mạch Ninh cũng không chết, giờ này khắc này, ả sao có thể không sợ hãi.

"Hả? Làm gì mà gọi xa lạ như vậy? Ta nhớ lúc trước ngươi có gọi ta như vậy đâu, nhỉ? Ta nhớ không phải ngươi luôn miệng gọi ta là yêu nữ hay sao? Ta còn muốn cho ngươi xem yêu nữ là như thế nào." Bùi Mạch Ninh ra vẻ đáng yêu chớp chớp mắt, liên tiếp đùa cợt Công Tôn Ngọc.

"Ta... ta thật sự sai rồi, cầu xin ngươi đừng so đo với ta." Ngay cả nước mắt cũng chảy ra, ả đã biết rõ người trước mắt đến để trừng phạt cho việc làm trước kia ả gây ra với nàng ta.

"Có phải như vậy không?" Thanh âm kéo dài, Bùi Mạch Ninh cảm thấy không còn thú vị , bĩu môi, nhớ tới mục đích tới nơi này.

"Ta biết người cùng vị tú tài kia có một bản kế ước đúng không? Tờ kế ước đó đâu?"

Sắc mặt Công Tôn Ngọc từ xanh chuyển sang hồng, từ hồng chuyển sang trắng, lại thấy trong mắt người nào đó một lần nữa phóng ra ánh nhìn sắc lạnh, lập tức đầu đổ mồ hôi lạnh nói: " Ở bên trong cái hộp đó."

Bùi Mạch Ninh nhìn theo hướng ả ta nói. Quả nhiên, nàng trông thấy trên bàn trang điểm có một cái hộp không lớn cũng không nhỏ.

Bùi Mạch Ninh đi đến mở hộpđó ra. Bên trong ngoài mấy cây trâm thì phía dưới quả thực có lộ ra một trang giấy.

Nàng lấy ra xem. Mặt trên đích thực là một tờ khế ước hôn nhân bằng giấy trắng mực đen, một ấn chỉ bằng ngón tay cái màu đỏ tươi. Xem ra chính là của tân lang đáng thương kia .

Giật giật khóe môi, giơ tờ khế ước trong tay lên, tà ác nhìn trừng trừng vào Công Tôn Ngọc đang ngồi trên giường hỉ kia.

"Chậc chậc, ngươi tưởng rằng cứ như vậy mà xong ư? cảm giác một kiếm kia xuyên tim cũng không có tệ đâu!" Nói xong, nàng liền đến gần Công Tôn Ngọc, đáy mắt phóng ra tia tà ác sáng rọi. Công Tôn Ngọc lại một lần nữa thét lên. Chậc chậc, chỉ tiếc, nơi này đã bị nàng giăng một tầng kết giới, dù kêu thế nào cũng không có ai đến cứu.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now