c75

3.7K 72 0
                                    


Chương 75: Quỷ Nguyệt

__________

Gió lạnh thổi từng trận, người ở Lang thành đã bắt đầu nhiều hơn, sắc mặt mọi người đều không tốt lắm, người bán đồ thì quên lấy tiền, người mua đồ thì liên tiếp mua sai, trên con đường căn bản đã loạn cả lên.

Đám người Bùi Mạch Ninh khó khăn lắm mới đi ra được, vốn muốn quan sát hành động của Yêu quỷ, ai ngờ cái tên Tấn Hoài chân nhân thập phần tự tin nói Thành chủ tập họp dân chúng lại, để cho bọn họ an tâm cuộc sống của mình, nói nếu Yêu quái kia hiện thân, hắn lập tức có thể xuất chưởng thu phục.

Tấn Hoài chân nhân tuy nói là chân nhân số một số hai của Thự Lưu phái, nhưng Yêu quỷ không phải dễ dàng đối phó như thế.

Về sau ngẫu nhiên, nàng thấy được nữ nhi của Nam Lang – Nam Lâm vội vội vàng vàng từ bên trong gian phòng của Tấn Hoài chân nhân đi ra, quần áo có chút nhốn nháo lộn xộn, khuôn mặt hiện rõ sự miễn cưỡng không cam tâm, trên mặt lại có xuân sắc khó có thể che giấu.

Bùi Mạch Ninh thế mới biết rốt cuộc Nam Lãng dùng phương pháp gì khiến Tấn Hoài chân nhân đồng ý làm việc này, không nghĩ tới ông ta lại có thể làm lấy con gái của mình ra trao đổi, nhưng đại tiểu thư yêu kiều như Nam Lâm cùng Tấn Hoài chân nhân thật sự là rất xứng. Trước kia nghe nói Nam Lâm từng nuôi dưỡng tiểu bạch kiểm ở trong khuê phòng của mình, điểm ấy rất giống với Tấn Hoài chân nhân.

Yêu quỷ như đã được ăn no, gần đây không có đi ra làm xằng làm bậy, dân chúng trong thành cũng đều nhẹ nhàng thở ra, thậm chí ra ngoài sinh hoạt bình thường, Tấn Hoài chân nhân kia vẫn thập phần kiêu ngạo nói: nhất định là yêu quái kia thấy hắn đến nên sợ hãi trốn đi. Vẻ mặt kiêu ngạo đó làm Úy Kỳ Dương muốn cho hắn một tát chết. Chưa gặp qua ai có da mặt dày còn không biết xấu hổ như tên này. Con người vốn cũng không thể thay đổi được thế gian, thế gian chuyện gì cũng có.

Tháng bảy mỗi năm đều có ngày Quỷ Nguyệt, cánh cổng Quỷ giới mở ra, không ít ác quỷ được thả ra. Ngày này rất đặc thù, mỗi giờ có gió lạnh thổi qua, không ít dân chúng vì thế mà bày biện cống phẩm. Cũng chính nhờ những cống phẩm này màlưỡng giới âm dương người – quỷ bình an vô sự ở cùng nhau.

Nhưng năm nay lại bất đồng, chỉ có Bùi Mạch Ninh cùng Phong Khinh Tuyệt hiểu được, lúc này yêu quỷ nhất định sẽ xuất hiện. Chuyện hiện tại mà bọn họ phải làm là ôm cây đợi thỏ bắt cho được nó.

Gió lạnh thổi bần bật, âm phong từng trận. Gió thổi mạnh lại không có trăng, dân chúng Lang thành sớm đi vào giấc mộng đẹp, không ai trong ngày Quỷ Nguyệt này lúc đêm hôm khuya khoắt chạy ra đường.

Cách ngoại ô không xa, một chỗ trống khổng lồ, ánh trăng chiếu diệu. Theo mây đen che khuất, ánh trăng cũng biến mất không thấy.

Mà ngay lúc này, dưới mặt đất mở ra một khe rãnh, 'loảng xoảng' một tiếng, từng trận gió lạnh từ dưới đất toát ra, cái khe hình thành một cánh cửa có hoa văn phức tạp. Hình ảnh quỷ dị như thế thì người bình thường tuyệt đối không thể nhìn thấy .

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant