c85

3.2K 56 1
                                    

Chương 85: Tinh linh tộc

_________

Áo lông chồn rơi xuống đất, một tia gió lạnh thổi qua, thân người nàng lập tức run lên. Dù sao đây cũng là nơi hoang giao dã ngoại, vẫn nên mặc thêm một lớp nội y mỏng rồi xuống ôn tuyền thì hơn.

"Hô – -" Bùi Mạch Ninh thỏa mãn thở ra một tiếng. Nước trong ôn tuyền này không quá cao cũng không quá thấp, vừa vặn bao phủ lấy ngực của nàng, để lộ bờ vai trắng nõn ngọc ngà như tuyết.

"Ùm" một tiếng, còn chưa phục hồi tinh thần lại, thì từ phía sau có thêm một thân người âm áp ôm lấy nàng. Hơi thở ấm áp của hắn phả vào cổ nàng, khiến nàng ngứa ngứa mà cười khanh khách.

"Chàng làm cái gì vậy?" Hai gò má của Bùi Mạch Ninh ửng đỏ, ngầm bức mình đẩy hắn sang một bên. Nam nhân này sao dám coi cổ nàng giống như đồ ăn? Vừa cắn lại vừa liếm, ngộ nhỡ biểu ca đột nhiên xuất hiện, thì nàng thật quá xấu hổ.

Nam nhân sau lưng hừ một tiếng, đầu vừa bị nàng đẩy ra thì hai tay ôm eo nàng lại càng lúc càng tiến lên trên. Không có biện pháp, ý tưởng này thật quá tốt khiến hắn không kiềm lòng được.

Tay vừa vuốt ve lại không ngừng quấy phá, Bùi Mạch Ninh dựa vào trên bờ ôn tuyền, hưởng thụ cảm giác ấm áp này.

Tư Không Thu Trạm hơi ủy khuất bĩu môi. Hắn vừa định trượt đến bên cạnh kiều thê thì đột nhiên ánh mắt lóe sáng rùn mình, nhìn tới một đống tuyết phía sau lưng. Một đôi đồng tử màu đen nhìn lại hắn. Con ngươi đen kia bị ánh mắt của hắn hù dọa, lập tức không nói hai lời liền chuồn đi.

"Ninh nhi, chúng ta đi." Tư Không Thu Trạm lập tức đứng dậy, tự tay mặc lại quần áo cho Bùi Mạch Ninh, sau đó mới mặc lại quần áo của hắn. Hắn làm tất cả bằng tốc độ kinh người. Chờ đến lúc Bùi Mạch Ninh khôi phục lại tinh thần thì nàng đã bị hắn ôm chạy về phía thân ảnh mờ ám lúc nãy.

Tốc độ của ám ảnh kia có vẻ không được nhanh lắm. Chờ đến lúc hai bọn họ duổi kịp thì nó chẳng nghĩ nhiều mà nhảy xuống vách núi dựng đứng bên cạnh Tuyết Sơn.

"Ồ?" Hai người vội vàng đi đến vách núi Tuyết Sơn. Phía dưới là một màu trắng xóa, làm người ta không dám can đản mà bước tiếp.

"Chúng ta có nên đi xuống không?" Bùi Mạch Ninh nhướn nhướn mày, cả người núp ở trong lòng Tư Không Thu Trạm.

"Ừm, người nọ hơi thở có chút đặc thù, hẳn là không sai được." Tư Không Thu Trạm ngửi hơi thở còn vương trong không khí, từ khi sa vào ma đạo, khứu giác của hắn đều bén nhạy lên không ít.

Bùi Mạch Ninh lãnh đạm mỉm cười: "Đúng vậy, cổ hươg vị này rất thanh thuần, chắc chắn là mùi của Tinh linh tộc. Nếu vậy chúng ta nên đi nhanh một chút, không đợi biểu ca nữa." Dù sao hiện tại biểu ca cũng đâu có giá trị "lợi dụng" gì.

Bùi Mạch Ninh vừa dứt lời, Tư Không Thu Trạm nhẹ giọng 'Ừ' một tiếng, ôm kiều thê trong lòng thả người đi xuống vách núi.

Cảm giác rơi xuống trống rỗng khiến người ta sợ hãi, nhưng người ở trong lòng Tư Không Thu Trạm thì trừ bỏ thấy rét lạnh bởi phong tuyết thì không thấy gì.

Nữ Diêm Vương: Nhà có thê tử lung linhWhere stories live. Discover now